Câu hỏi:
05/06/2025 4Mô hình đề xuất giá trị do Alexander Osterwalder phát triển nhằm mục đích để làm gì?
Để thấu cảm các vấn đề và mong muốn của các phân khúc khách hàng cụ thể và phát triển các giải pháp cho các vấn đề và mong muốn đó.
Để thấu cảm các vấn đề và mong muốn của các đối thủ cụ thể và phát triển các giải pháp cho các vấn đề và mong muốn đó.
Để thấu cảm các vấn đề và mong muốn của các đối tác cụ thể và phát triển các giải pháp cho các vấn đề và mong muốn đó.
Để thấu cảm các vấn đề và mong muốn của các doanh nghiệp cụ thể và phát triển các giải pháp cho các vấn đề và mong muốn đó.
Trả lời:

Mô hình đề xuất giá trị do Alexander Osterwalder phát triển nhằm mục đích để thấu cảm các vấn đề và mong muốn của các phân khúc khách hàng cụ thể và phát triển các giải pháp cho các vấn đề và mong muốn đó.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ