Câu hỏi:

05/06/2025 33

Yếu tố “Nhiệm vụ/Jobs” thuộc phần nào trong mô hình đề xuất giá trị của Alexander Osterwalder và nội dung của nó là gì?

A

Yếu tố “Nhiệm vụ/Jobs” thuộc phần “Hồ sơ khách hàng” trong mô hình đề xuất giá trị của Alexander Osterwalder và nội dung của nó là những điều mà phân khúc khách hàng cụ thể đang cần thực hiện hoặc giải quyết trong công việc, cuộc sống.

Đáp án chính xác
B

Yếu tố “Nhiệm vụ/Jobs” thuộc phần “Hồ sơ khách hàng” trong mô hình đề xuất giá trị của Alexander Osterwalder và nội dung của nó là những điều mà doanh nghiệp cụ thể đang cần thực hiện hoặc giải quyết.

C

Yếu tố “Nhiệm vụ/Jobs” thuộc phần “Đề xuất giá trị” trong mô hình đề xuất giá trị của Alexander Osterwalder và nội dung của nó là những điều mà phân khúc khách hàng cụ thể đang cần thực hiện hoặc giải quyết trong công việc, cuộc sống.

D

Yếu tố “Nhiệm vụ/Jobs” thuộc phần “Hồ sơ khách hàng” trong mô hình đề xuất giá trị của Alexander Osterwalder và nội dung của nó là những điều mà đối tác cụ thể đang cần thực hiện hoặc giải quyết.

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Yếu tố “Nhiệm vụ/Jobs” thuộc phần nào trong mô hình đề xuất giá trị của Alexander Osterwalder và nội dung của nó là: Yếu tố “Nhiệm vụ/Jobs” thuộc phần “Hồ sơ khách hàng” trong mô hình đề xuất giá trị của Alexander Osterwalder và nội dung của nó là những điều mà phân khúc khách hàng cụ thể đang cần thực hiện hoặc giải quyết trong công việc, cuộc sống.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 53
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 52
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 51
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 45
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 44
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 44
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 38
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 37
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 34
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 34
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 33
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 31
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 30
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 05/06/2025 29