Câu hỏi:
07/05/2025 3Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là:
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được.
Một tập hợp của những nhân tố không thể kiểm soát được.
Một tập hợp của những nhân tố bên ngoài doanh nghiệp đó.
Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được
Trả lời:

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Một người mà các quyết định của anh ta tác động đến quyết định cuối cùng của người khác được gọi là:
Tập hợp các quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là: