Câu hỏi:
10/05/2025 1Nhược điểm của mô hình thương hiệu được bảo trợ là:
. Khó chuyển tải cho ngƣời tiêu dùng về khác biệt trong định vị và tính
cách của các thƣơng hiệu khác nhau của cùng một doanh nghiệp nhƣng dành cho các phân khúc thị trƣờng khác nhau.
Cần nhiều thời gian và chi phí để xây dựng thương hiệu
Không tận dụng mối liên kết mạnh với thương hiệu chủ đạo và chi phí quảng bá rất cao
Khiến cho khách hàng phải nhớ cả tên thương hiệu (thương hiệu phụ) và tên công ty (thương hiệu chính)
Trả lời:

Nhược điểm của mô hình thương hiệu được bảo trợ là: . Khó chuyển tải cho ngƣời tiêu dùng về khác biệt trong định vị và tính cách của các thƣơng hiệu khác nhau của cùng một doanh nghiệp nhƣng dành cho các phân khúc thị trƣờng khác nhau.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ