Câu hỏi:

10/05/2025 1

Nhược điểm của mô hình thương hiệu được bảo trợ là:

A

. Khó chuyển tải cho ngƣời tiêu dùng về khác biệt trong định vị và tính
cách của các thƣơng hiệu khác nhau của cùng một doanh nghiệp nhƣng dành cho các phân khúc thị trƣờng khác nhau.

Đáp án chính xác
B

Cần nhiều thời gian và chi phí để xây dựng thương hiệu

C

Không tận dụng mối liên kết mạnh với thương hiệu chủ đạo và chi phí quảng bá rất cao

D

Khiến cho khách hàng phải nhớ cả tên thương hiệu (thương hiệu phụ) và tên công ty (thương hiệu chính)

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Nhược điểm của mô hình thương hiệu được bảo trợ là: . Khó chuyển tải cho ngƣời tiêu dùng về khác biệt trong định vị và tính cách của các thƣơng hiệu khác nhau của cùng một doanh nghiệp nhƣng dành cho các phân khúc thị trƣờng khác nhau.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án » 10/05/2025 1
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 10/05/2025 1
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 10/05/2025 1
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 10/05/2025 1
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 10/05/2025 1

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »