43 tài liệu
-
Khảo sát yếu tố di truyền và môi trường trong hình thành nhân cách | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
24 12 lượt tải 4 trangLogic: Thách thức quan điểm cho rằng môi trường là yếu tố quyết định duy nhất đối với nhân cách của một người, khi có nhiều trường hợp trái ngược. Khảo sát yếu tố di truyền và môi trường trong hình thành nhân cách | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Bài kiểm tra giữa kỳ môn tâm lý học tiểu học - Đặc điểm tâm lý học sinh | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
26 13 lượt tải 31 trang• Trẻ khó phân biệt một cách chính xác về sự giống nhau hoặc khác nhau giữa các đối tượng và rất khó tri giác các đối tượng có kích thước quá lớn hay quá nhỏ. Bài kiểm tra giữa kỳ môn tâm lý học tiểu học - Đặc điểm tâm lý học sinh | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 31 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Đề thiTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Bối cảnh Tâm Lý Học: Phát triển và tác động thế kỷ 18-19 | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
23 12 lượt tải 3 trang• Thế kỷ 18-19 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của chủ nghĩa tư bản và cách mạng công nghiệp, tạo ra sự chuyển đổi lớn trong sản xuất và đời sống xã hội. Bối cảnh Tâm Lý Học: Phát triển và tác động thế kỷ 18-19 | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Đo lường hạnh phúc sinh viên: Nghiên cứu tình hình | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
23 12 lượt tải 4 trang1. Khi học ở trường Đại học, bạn có thường xuyên cảm thấy vui vẻ không? Đo lường hạnh phúc sinh viên: Nghiên cứu tình hình | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Bài luậnTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Nội dung ôn tập giáo dục học: Bản chất và nguyên tắc giáo dục | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
70 35 lượt tải 11 trangMột là, bản chất của quá trình giáo dục là tổ chức cuộc sống cho trẻ: - Là sự chuyển hóa những yêu cầu của những chuẩn mực xã hội thành ý thức, tình cảm và thói quen thành hành vi tương ứng. Nội dung ôn tập giáo dục học: Bản chất và nguyên tắc giáo dục | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 11 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Đặc điểm giao tiếp của học sinh tiểu học: Kỹ năng và mối quan hệ | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
66 33 lượt tải 3 trang-Giao tiếp của học sinh tiểu học xảy ra trong các mối quan hệ của các em với bạn bè, với người thân và với những người khác trong cuộc sống. Đặc điểm giao tiếp của học sinh tiểu học: Kỹ năng và mối quan hệ | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Câu hỏi ôn tập tâm lý học giáo dục: Phát triển tâm lý và phẩm chất giáo viên | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
62 31 lượt tải 3 trang1. Trình bày các quy luật chung của sự phát triển tâm lý trẻ em? Từ đó rút ranhững kết luận sư phạm cần thiết trong dạy học và giáo dục trẻ. Câu hỏi ôn tập tâm lý học giáo dục: Phát triển tâm lý và phẩm chất giáo viên | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Đề cươngTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Giáo dục học cuối kỳ - Phân tích bản chất và quá trình giáo dục | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
65 33 lượt tải 18 trangLàm cho học sinh hiểu được nội dung các chuẩn mực, ý nghĩa xã hội của việc thực hiện đúng đắn các chuẩn mực đó, hình thành xúc cảm tích cực niềm tin đối với chuẩn mực. Giáo dục học cuối kỳ - Phân tích bản chất và quá trình giáo dục | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 18 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Đặc điểm và năng lực lao động sư phạm: Phân tích và ứng dụng sư phạm | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
72 36 lượt tải 14 trangDựa vào các mặt như đối tượng hoạt động, công cụ hoạt động, tính chất hoạt động,… trên cơ sở đó, ta có thể nêu lên đặc diểm lao động cơ bản của người thầy giáo như sau. Đặc điểm và năng lực lao động sư phạm: Phân tích và ứng dụng sư phạm | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Tâm lý học giáo dục (CGD1445)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh bÙI1 tháng trước -
Nghiên cứu Về Bug Bounties và Hackathons trong an ninh mạng | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
54 27 lượt tải 10 trang+ Thư mục .idea/ lộ trên máy chủ (http://testphp.vulnweb.com/.idea/), chứa thông tin cấu hình IDE nhạy cảm. Nghiên cứu Về Bug Bounties và Hackathons trong an ninh mạng | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà NẵngMôn: Công Nghệ Thông Tin (20Cntt2)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh bÙI1 tháng trước