Marketing dịch vụ
Danh sách Tài liệu
-
Câu hỏi đúng sai chương 3: Marketing dịch vụ | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
7 4 lượt tải 4 trangMột trong những phương thức trực tiếp để giảm cung quá mức vào mùa cao điểm là nâng giá dịch vụ hay rộng hơn là làm cho khách hàng chi trả nhiều tiền hơn vào thời kỳ cao điểm. Hoạt động chủ yếu tạo ra dịch vụ là hoạt động tạo ra lợi ích phụ thêm, làm tăng thêm lợi ích cơ bản của dịch vụ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Đánh giá marketing hỗn hợp 7P của đồ uống sprite | Bài thảo luận marketing dịch vụ
13 7 lượt tải 18 trangSprite là một thức uống giải khát có ga hương vị chanh được sáng tạo bởi Công ty Coca - Cola. Thương hiệu Sprite được Coca - Cola giới thiệu đến công chúng vào đầu năm 1960 để cùng tranh tài với thương hiệu 7up đến từ Pepsi. Với hương vị chanh thanh mát màu xanh lá nổi bật. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Bài Tập Chương 1: So Sánh Bán Hàng & Marketing Trực Tiếp - Marketing tích hợp | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
10 5 lượt tải 4 trangSo sánh bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp, giống và khác nhau như nào, lấy ví dụ minh họa. Phân tích giai đoạn quá trình diễn biến tâm lý truyền thông của từng giai đoạn và lấy ví dụ từng giai đoạn. Phân biệt giống và khác nhau giữa mô hình AIDA và mô hình thứ bậc ảnh hưởng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Tài liệu học tập marketing dịch vụ | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
199 100 lượt tải 125 trangMarketing dịch vụ có thể áp dụng trong nhiều ngành như khách sạn, du lịch, ngân hàng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và các dịch vụ công cộng. Mô hình SERVQUAL: Một công cụ phổ biến để đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên 5 yếu tố: Sự tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông, và các yếu tố hữu hình. Khả năng phục hồi: Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả khi có sự cố xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Jollibee - Giải pháp marketing dịch vụ ăn uống | Tiểu luận môn Marketing dịch vụ
1.6 K 782 lượt tải 45 trangTiểu luận môn Marketing dịch vụ với đề tài: "Xây dựng và phát triển giải pháp Marketing cho dịch vụ ăn uống của Jollibee - thuộc tập đoàn Jollibee" của sinh viên trường Đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Tiểu luậnTác giả: VietJack1 năm trước -
Giáo trình môn Marketing dịch vụ | Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
550 275 lượt tải 155 trangTài liệu gồm 155 trang, có 8 chương chính bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan: Tổng quan về dịch vụ, marketing dịch vụ; Nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, Truyền thông marketing dịch vụ và hệ thống phân phối trong dịch vụ,... giúp bạn ôn luyện và nắm vững kiến thức môn học Marketing dịch vụ. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Giáo trìnhTác giả: VietJack1 năm trước