Marketing dịch vụ

6 tài liệu 0 đề thi 319

Danh sách Tài liệu

  • Câu hỏi đúng sai chương 3: Marketing dịch vụ | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    7 4 lượt tải 4 trang

    Một trong những phương thức trực tiếp để giảm cung quá mức vào mùa cao điểm là nâng giá dịch vụ hay rộng hơn là làm cho khách hàng chi trả nhiều tiền hơn vào  thời kỳ cao điểm. Hoạt động chủ yếu tạo ra dịch vụ là hoạt động tạo ra lợi ích phụ thêm, làm tăng thêm lợi ích cơ bản của dịch vụ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Đánh giá marketing hỗn hợp 7P của đồ uống sprite | Bài thảo luận marketing dịch vụ

    13 7 lượt tải 18 trang

    Sprite là một thức uống giải khát có ga hương vị chanh được sáng tạo bởi Công ty  Coca - Cola. Thương hiệu Sprite được Coca - Cola giới thiệu đến công chúng vào  đầu năm 1960 để cùng tranh tài với thương hiệu 7up đến từ Pepsi. Với hương vị  chanh thanh mát màu xanh lá nổi bật. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài Tập Chương 1: So Sánh Bán Hàng & Marketing Trực Tiếp - Marketing tích hợp | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    10 5 lượt tải 4 trang

    So sánh bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp, giống và khác nhau như nào, lấy  ví dụ minh họa. Phân tích giai đoạn quá trình diễn biến tâm lý truyền thông của từng giai đoạn và lấy ví dụ từng giai đoạn. Phân biệt giống và khác nhau giữa mô hình AIDA và mô hình thứ bậc ảnh hưởng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Tài liệu học tập marketing dịch vụ | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

    199 100 lượt tải 125 trang

    Marketing dịch vụ có thể áp dụng trong nhiều ngành như khách sạn, du lịch, ngân hàng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và các dịch vụ công cộng. Mô hình SERVQUAL: Một công cụ phổ biến để đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên 5 yếu tố: Sự tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông, và các yếu tố hữu hình. Khả năng phục hồi: Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả khi có sự cố xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ.

    10 tháng trước
  • Jollibee - Giải pháp marketing dịch vụ ăn uống | Tiểu luận môn Marketing dịch vụ

    1.6 K 782 lượt tải 45 trang

    Tiểu luận môn Marketing dịch vụ với đề tài: "Xây dựng và phát triển giải pháp Marketing cho dịch vụ ăn uống của Jollibee - thuộc tập đoàn Jollibee" của sinh viên trường Đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao.

    1 năm trước
  • Giáo trình môn Marketing dịch vụ | Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

    550 275 lượt tải 155 trang

    Tài liệu gồm 155 trang, có 8 chương chính bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan: Tổng quan về dịch vụ, marketing dịch vụ; Nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, Truyền thông marketing dịch vụ và hệ thống phân phối trong dịch vụ,... giúp bạn ôn luyện và nắm vững kiến thức môn học Marketing dịch vụ. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước