Marketing dịch vụ
Danh sách Tài liệu :
-
Tài liệu học tập marketing dịch vụ | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
17 9 lượt tải 125 trangMarketing dịch vụ có thể áp dụng trong nhiều ngành như khách sạn, du lịch, ngân hàng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và các dịch vụ công cộng. Mô hình SERVQUAL: Một công cụ phổ biến để đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên 5 yếu tố: Sự tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông, và các yếu tố hữu hình. Khả năng phục hồi: Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả khi có sự cố xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang1 tháng trước -
Jollibee - Giải pháp marketing dịch vụ ăn uống | Tiểu luận môn Marketing dịch vụ
279 140 lượt tải 45 trangTiểu luận môn Marketing dịch vụ với đề tài: "Xây dựng và phát triển giải pháp Marketing cho dịch vụ ăn uống của Jollibee - thuộc tập đoàn Jollibee" của sinh viên trường Đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Tiểu luậnTác giả: VietJack1 năm trước -
Giáo trình môn Marketing dịch vụ | Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
163 82 lượt tải 155 trangTài liệu gồm 155 trang, có 8 chương chính bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan: Tổng quan về dịch vụ, marketing dịch vụ; Nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, Truyền thông marketing dịch vụ và hệ thống phân phối trong dịch vụ,... giúp bạn ôn luyện và nắm vững kiến thức môn học Marketing dịch vụ. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing dịch vụDạng: Giáo trìnhTác giả: VietJack1 năm trước