Nguyên lý động cơ (ICEP330330)

131 6 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Hệ thống phân phối khí sử dụng không trục cam (CAMLESS ENGINE) | Tiểu luận môn nguyên lý động cơ đốt trong Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    59 30 lượt tải 23 trang

    Kể từ khi động cơ đốt trong được phát triển, các kỹ sư đã nỗ lực để tối ưu hóa hệ thống này. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc cải tiến động cơ là sự áp dụng của kiểm soát kỹ thuật số. Bằng cách sử dụng công nghệ này, các yếu tố như nhiên liệu, không khí và đánh lửa có thể được điều khiển một cách chính xác và hiệu quả hơn bằng việc sử dụng Bộ điều khiển động cơ (ECU). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Bài Tập môn Nguyên Lý Động Cơ Đốt Trong – Nhóm 10, GVHD: Dương Việt Dũng | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    50 25 lượt tải 11 trang

    Các thành viên trong nhóm tự đọc qua và nghiên cứu hướng dẫn đã cho trước. Dựa vào yêu cầu của bài tập là phải tính toán các số liệu theo thứ tự các bước trong hướng dẫn,vì các thông số tinh toán bước sau đều dựa vào các thông số đã tính ở bước trước đó. Để tiện cho viêc tính toán và điều chỉnh thông số nhóm thống nhất phương án lập các công thức tính toán trên exel. Sau đó từng thành viên trong nhóm tiến hành ráp số liệu, kiểm tra lại thông số tính toán và tiến hành điều chỉnh cho phù hợp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Tính Toán Động Cơ Diesel | Đồ án môn nguyên lý Động cơ – Khoa cơ khí động lực Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    38 19 lượt tải 50 trang

    Áp suất không khí nạp được chọn bằng áp suất khí quyển, giá trị po phụ thuộc vào độ cao so với mực nước biển. Càng lên cao thì Po càng giảm do không khí càng loãng, tại độ cao so với mực nước biển: Nhiệt độ không khí nạp mới phụ thuộc chủ yếu vào nhiệt độ trung bình của môi trường, nơi xe được sử dụng. Điều này hết sức khó khăn đối với xe thiết kế để sử dụng ở những vùng có khoảng biến thiên nhiệt độ trong ngày lớn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Điều khiển Động cơ DC servo (PID) | Tài liệu môn nguyên lý động cơ Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    211 106 lượt tải 15 trang

    Điều khiển động cơ DC (DC Motor) là một ứng dụng thuộc dạng cơ bản nhất của điều khiển tự động vì DC Motor là cơ cấu chấp hành (actuator) được dùng nhiều nhất trong các hệ thống tự động (ví dụ robot). Điều khiển được DC Motor là bạn đã có thể tự xây dựng được cho mình rất nhiều hệ thống tự động. Khái niệm Servo mà tôi dùng trong bài học này để chỉ một hệ thống hồi tiếp. DC servo motor là động cơ DC có bộ điều khiển hồi tiếp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Động cơ diesel buồng đốt thống nhất - Đồ Án Môn Học: Động Cơ | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    92 46 lượt tải 88 trang

    1.1.2. Các thông số cần chọn Áp suất không khí nạp (Áp suất không khí nạp được chọn bằng áp suất khí quyển: (MN/Nhiệt độ không khí nạp mới Nhiệt độ không khí nạp mới phụ thuộc vào nhiệt độ trung bình của môi trường, nơi xe sử dụng. Nước ta thuộc khu vưc nhiệt đới, nhiệt độ trung bình ngày có thể chọn là . Do đó Áp suất khí nạp trước supap nạp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Tài liệu chi tiết về động cơ Diesel | Trường Đại học sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh

    85 43 lượt tải 10 trang

    Mô tả động cơ Diesel : Động cơ diesel sử dụng nhiên liệu diesel. Nó tạo ra công suất cao ở tốc độ thấp và có cấu tạo vững chắc. Tính kinh tế nhiên liệu tốt hơn so với động cơ xăng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    4 tháng trước