Nhập môn kinh doanh quốc tế

23 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Báo cáo tiểu luận giữa kỳ về công ty VMO Holdings học phần Nhập môn kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa

    26 13 lượt tải 16 trang

    VMO Holdings đã mở rộng quy mô mạng lưới khách hàng trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tính tới năm 2023, được dự đoán là một năm bứt phá trên hành trình chinh phục thị trường toàn cầu của VMO, đến nay VMO đã đánh dấu sự hiện diện của mình trên bản đồ thế giới với các văn phòng mới tại thị trường Nhật Bản, Mỹ và Thái Lan... Sự phát triển này đã và đang đánh dấu sự tiến bộ và phát triển từng ngày của VMO. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 tuần trước
  • Báo cáo tiểu luận giữa kỳ về tập đoàn KAROFI học phần Nhập môn kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa

    50 25 lượt tải 14 trang

    Thị trường hoạt động kinh doanh quốc tế của KAROFI rất phong phú, doanh nghiệp này sớm đã trở thành thương hiệu nhà máy sản xuất máy lọc nước hàng đầu Đông Nam Á, chiếm lĩnh vị trí TOP 1 trong lĩnh vực máy lọc nước và mở rộng điểm bán chuyên sâu lên đến 7200 điểm bán. Các đối tác của KAROFI tại thị trường nước ngoài chủ yếu là các doanh nghệp vừa và nhỏ, tính đến năm 2022 công ty đã xuất khẩu được cho 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thị trường lớn nhất của công ty là là thị trường Trung Đông với 54%, tiếp đến là thị trường Đông Nam Á với 30% và các thị trường nhỏ hơn như Trung Á, Nam Mỹ và vùng Caribe. Ngoài ra, KAROFI còn chinh phục được các thị trường “khó tính” như Mỹ, châu Âu, Trung Đông… Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 tuần trước
  • Báo cáo tiểu luận giữa kỳ về công ty CP Tập đoàn Hòa Phát học phần Nhập môn kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa

    85 43 lượt tải 20 trang

    Tầm nhìn: “Trở thành Tập Đoàn sản xuất công nghiệp với chất lượng dẫn đầu, trong đó Thép là lĩnh vực cốt lõi”. Mục tiêu: phát triển bền vững dựa trên triết lí “Hòa hợp cùng phát triển”. Nó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Hòa Phát thể hiện qua tất cả các mối quan hệ giưã cán bộ, công nhân viên, giữa tập đoàn với các cổ đông, đối tác, cửa hàng, đại lí và quân đội xã hội; đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên liên quan trên cùng một chiếc thuyền hướng tới mục tiêu chung của tập đoàn. Hòa Phát không chỉ tạo ra giá trị kinh tế mà còn xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp tích cực và có trách nhiệm xã hội. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 tuần trước
  • Bản chất, vai trò và tác động của kinh doanh quốc tế. Nghiên cứu về những xu hướng việc làm hiện nay và trong thời gian tới trong kinh doanh quốc, lộ trình phát triển của bản thân | Bài tiểu luận kết thúc môn Nhập môn kinh doanh quốc tế

    16 8 lượt tải 19 trang

    Kinh doanh quốc tế có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nền kinh tế các quốc gia. Nếu một quốc gia không có hoạt động kinh doanh quốc tế, có thể thấy rõ ràng được sự suy thoái của nền kinh tế nước đó và đời sống của dân cư khó có thể được nâng cao. Như vậy, có thể thấy rằng kinh doanh quốc tế đóng một vai trò vô cùng quan trọng với nhiều đối tượng như các cá nhân, các tổ chức, các quốc gia trong xu hướng khu vực hóa, toàn cầu hóa của các nền kinh tế trên thế giới. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    4 tuần trước