Nhập môn quan hệ công chúng
Danh sách Tài liệu
-
Các lý thuyết liên quan đến quảng cáo | Tiểu luận Nhập môn quan hệ công chúng quảng cáo
37 19 lượt tải 44 trangQuảng cáo là một hình thức truyền thông tiếp thị sử dụng các thông điệp được tài trợ công khai để quảng bá hoặc bán một sản phẩm, dịch vụ hoặc ý tưởng. Quảng cáo có thể được thực hiện thông qua nhiều phương tiện khác nhau như truyền hình, đài phát thanh, tạp chí, báo chí, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn quan hệ công chúngDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Lập kế hoạch truyền thông cho nghệ sĩ Wren Evans | Tiểu luận nhập môn quan hệ công chúng và quảng cáo
19 10 lượt tải 18 trangNgành công nghiệp Giải trí và Truyền thông đạt giá trị hàng tỷ đô la và vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Trong đó, ngành công nghiệp âm nhạc đã chạm mốc 28,6 tỷ USD vào năm 2023 và được dự đoán sẽ tăng lên 64,31 tỷ USD vào năm 2030. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn quan hệ công chúngDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Đề cương ôn tập Nhập môn quan hệ công chúng | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
73 37 lượt tải 7 trangTrình bày khái niệm PR theo cách hiểu của anh/chị. Cho ví dụ minh hoạ. Anh/chị hãy so sánh PR và Quảng cáo. Cho ví dụ minh họa. Anh/chị hãy so sánh PR và Marketing. Cho ví dụ minh họa. Anh/chị hãy so sánh PR và Dân vận. Cho ví dụ minh họa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn quan hệ công chúngDạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước