Quan hệ công chúng (hvnn)
Danh sách Tài liệu
-
Đề cương ôn tập môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
42 21 lượt tải 19 trangCâu 1: Các khái niệm về PR? Nguyên tắc PR? Sự cần thiết PR nói chung và các DN nói riêng? *Các KN về PR - Theo viện QHCC của Anh (IPR): PR là một nỗ lực được lên kế hoạch và kéo dài liên tục để thiết lập và duy trì sự tín nhiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức và công chúng
Câu 1: Các khái niệm về PR? Nguyên tắc PR? Sự cần thiết PR nóichung và các DN nói riêng?*Các KN về PR- Theo viện QHCC của Anh (IPR): PR là một nỗ lực được lên kế hoạch và kéo dài liên tục để thiếtlập và duy trì sự tín nhiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức và công chúng . Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Đề cươngTác giả: Lan Anh Trần4 tuần trước -
Chương 1 Tổng quan về PR-PR tại Việt Nam môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
41 21 lượt tải 3 trangQuá trình du nhập PR vào Việt Nam Có nhận định cho rằng hoạt động PR du nhập vào Việt Nam từ nhữngnăm 1990, muộn hơn rất nhiều so với thế giới Trong quá trình du nhập vào VN, PR không chỉ góp phần thay đổi cácchiến lược kinh doanh truyền thống mà còn tạo ra làn sóng mới trong xuhướng nghề nghiệp.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương 1 Tổng quan về PR môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
43 22 lượt tải 2 trangVăn minh cổ đại: Ai Cập, Hi Lạp, La MãXuất hiện lần đầu tiên ở Mĩ (1807): Public và RelationsỞ VN, hoạt động QHCC có từ thời Trần với hội nghị Diên Hồng.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương 1 Tổng quan về PR- Lợi ích của PR đối với DN môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
24 12 lượt tải 4 trang Làm cho mọi người biết đến DN Làm cho mọi người hiểu về DN Xây dựng hình ảnh và uy tín cho DN Củng cố niềm tin của KH đối với DN.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương 1 Tổng quan về PR - Tiến trình PR (RACE) môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
29 15 lượt tải 4 trang5 nguyên tắc Truyền thông trung thực để tạo uy tín Cởi mở và hành động kiên định để được tín nhiệm Hành động công bằng để được tôn trọng.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương 1 Tổng quan về PR môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
29 15 lượt tải 2 trang1.1. Công chúng - họ là ai? Mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng là thoả mãn nhu cầu kháchhàng - một loại công chúng, qua đó đạt được mục tiêu kinh doanh củadoanh nghiệp.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương II Nghiên cứu và công chúng - Qui trình hoạt động quan hệ công chúng? môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
20 10 lượt tải 2 trangXây dựng kế hoạch chiến lượcXác định Mục đích thương mại
Cơ hội và Vấn đề của chúng ta? Chúng ta muốn đạt được mụctiêu cụ thể nào?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương II Nghiên cứu và công chúng môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
34 17 lượt tải 2 trangHoạt động quan hệ công chúng Phân tíchCác yếu tố xã hội, kinh tế, chính trị, môi trường nhân văn mà công ty hay tổchức hoạt độngMục đích là nhằm rút ra các dự báo, kết luận, định hướng phát triển hay cungcấp thông tin nền tảng để tư vấn cho lãnh đạo.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương 3 Lập kế hoạch thực hiện chương trình PR - Mục đích và mục tiêu môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
22 11 lượt tải 2 trangMục đích và mục tiêu Mục đích: ám chỉ đến kết quả bao quát, thường là định tính, mang tính dàihạn Mục tiêu là các bước cần có để đạt được mục đích, cần phải đo lườngđược (định lượng), ngắn hạn:Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước -
Chương 3 Lập kế hoạch thực hiện chương trình PR môn Quan hệ công chúng | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
23 12 lượt tải 3 trangGiới thiệuTiến trình PR (RACE): Nghiên cứu (Research) Lập kế hoạch (Action programming) Giao tiếp (Communication)
Đánh giá (Evaluation).Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quan hệ công chúng (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần1 tháng trước