Quản trị Dịch vụ

4 tài liệu 0 đề thi 177

Danh sách Tài liệu

  • Đại cương, phương pháp và cách thức trình bày đối với kế hoạch hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

    49 25 lượt tải 12 trang

    Thông tin chung về cách hỏi, cách ra đề: (SV tham khảo một số dạng sau)+ Dạng 1: Đề bài sẽ cho mục tiêu/yêu cầu cần đạt của một chủ đề nào đó trong chươngtrình Hoạt động trải nghiệm – hướng nghiệp (số lượng có thể từ 1-2 mục tiêu) SV tiến hành
    thiết kế kế hoạch hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp dựa trên mục tiêu đề ra (số lượnghoạt động thiết kế có thể từ 1-3 hoạt động)Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    1 tháng trước
  • Các chức năng của quản trị chất lượng | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    76 38 lượt tải 1 trang

    - Quản trị chất lượng phải được tiến hành một cách toàn diện trên tất cả các khâu, cácgiai đoạn hình thành và lưu thông sản phẩm bao gồm : Từ nghiên cứu – thiết kế - chế tạo– bán hàng -….các hoạt động sau bán hàng. Trong suốt quá trình đó, có thể xem quản trịchất lượng có những chức năng cơ bản sau : Hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượngvà cải tiến, hoàn thiện chất lượng.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    7 tháng trước
  • Tài liệu về quy trình dịch vụ 6 bước trong nhà hàng quy chuẩn

    126 63 lượt tải 6 trang

    Tài liệu về quy trình dịch vụ 6 bước trong nhà hàng quy chuẩn của học phần Quản trị Dịch vụ sẽ giúp bạn ôn tập và đạt điểm cao !

    1 năm trước
  • Quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ /Đại Học nội vụ Hà Nội

    135 68 lượt tải 3 trang

    Bộ tài liệu về quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ /Đại Học nội vụ Hà Nội sẽ giúp bạn ôn tập học phần Quản trị dịch vụ dễ dàng và đạt điểm cao hơn !

    1 năm trước