Quản trị Dịch vụ
Danh sách Tài liệu :
-
Các chức năng của quản trị chất lượng | Đại học Nội Vụ Hà Nội
32 16 lượt tải 1 trang- Quản trị chất lượng phải được tiến hành một cách toàn diện trên tất cả các khâu, cácgiai đoạn hình thành và lưu thông sản phẩm bao gồm : Từ nghiên cứu – thiết kế - chế tạo– bán hàng -….các hoạt động sau bán hàng. Trong suốt quá trình đó, có thể xem quản trịchất lượng có những chức năng cơ bản sau : Hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượngvà cải tiến, hoàn thiện chất lượng.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị Dịch vụDạng: Lý thuyếtTác giả: Mai Linh3 tháng trước -
Tài liệu về quy trình dịch vụ 6 bước trong nhà hàng quy chuẩn
72 36 lượt tải 6 trangTài liệu về quy trình dịch vụ 6 bước trong nhà hàng quy chuẩn của học phần Quản trị Dịch vụ sẽ giúp bạn ôn tập và đạt điểm cao !
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị Dịch vụDạng: Tài liệuTác giả: Thái Huyền9 tháng trước -
Quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ /Đại Học nội vụ Hà Nội
83 42 lượt tải 3 trangBộ tài liệu về quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ /Đại Học nội vụ Hà Nội sẽ giúp bạn ôn tập học phần Quản trị dịch vụ dễ dàng và đạt điểm cao hơn !
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị Dịch vụDạng: Tài liệuTác giả: Thái Huyền9 tháng trước