quản trị thương hiệu 1
Danh sách Tài liệu
-
Vận dụng những qui luật tâm lý để xây dựng kế hoạch quảng cáo nhằm tiêu thụ sản phẩm sữa Milo và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Nestle | Tiểu luận Môn Quản trị thương hiệu 1 - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 16 trangKhi nói đến thị trường thực phẩm và đồ uống, Nestlé là công ty lớn nhất thế giới thống trị lĩnh vực này. Thành lập vào năm 1866 bởi dược sĩ Henri Nestlé người Thụy Sĩ, tổ chức ban đầu chuyên về ngũ cốc cho trẻ sơ sinh. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản trị thương hiệu 1Dạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Đề thi Trắc nghiệm Môn Quản trị thương hiệu 1 | Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 lượt tải 20 trangĐề thi Trắc nghiệm Môn Quản trị thương hiệu 1. Tài liệu được sưu tầm gồm 20 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản trị thương hiệu 1Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Câu hỏi ôn tập có đáp án Môn Quản trị thương hiệu 1 | Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
14 7 lượt tải 78 trangCâu hỏi ôn tập có đáp án Môn Quản trị thương hiệu 1. Tài liệu được sưu tầm gồm 78 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản trị thương hiệu 1Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Quy trình định vị thương hiệu của Xmen | Môn Quản trị thương hiệu 1 - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 lượt tải 4 trangX-Men là một sản phẩm của Công ty cổ phần hàng gia dụng quốc tế (International Consumer Products Corporation- ICP), chính vì thế, các yếu tố như nguồn lực tài chính, công nghệ, kinh nghiệm… của ICP đã góp phần gây dựng nên sự thành công của X-Men như ngày hôm nay. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản trị thương hiệu 1Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Tổng hợp 75 câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị thương hiệu – có đáp án | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
1.2 K 595 lượt tải 13 trangCâu 2: Vina Ace-Cook là một trong những đơn vị sản xuất mì ăn liền với quy mô lớn, sản phẩm của họ bao gồm nhiều hương vị khác nhau như: Mì lẩu Thái tôm, mì Lẩu Thái Gà, Mì xào thập cẩm,. .Theo bạn họ đã thực hiện: a. Chiến lược thương hiệu hình ô. b. Chiến lược đa thương hiệu. c. Chiến lược thương hiệu cá biệt. d. Cả 3 câu trên đều sai. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản trị thương hiệu 1Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Lê Kim Dung10 tháng trước