Quản trị truyền thông và thương hiệu
Danh sách Tài liệu
-
Phân tích sự kiện Kun | Môn Quản trị truyền thông và thương hiệu - Đại học Gia Định
28 14 lượt tải 24 trangMạng xã hội (social network) là hệ thống thông tin cung cấp cho cộng đồng người sử dụng mạng các dịch vụ lưu trữ, cung cấp, sử dụng, tìm kiếm, chia sẻ và trao đổi thông tin với nhau, bao gồm dịch vụ tạo trang thông tin điện tử cá nhân, diễn đàn (forum), trò chuyện (chat) trực tuyến, chia sẻ âm thanh, hình ảnh và các hình thức dịch vụ tương tự khác. (Khoản 22 Điều 3 Nghị định 72/2013/NĐ-CP). Tài liệu được sưu tầm gồm 24 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Quản trị truyền thông và thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tiểu luận Chiến Lược Truyền Thông Sản Phẩm Sữa Tươi Vinamilk | Môn Quản trị truyền thông và thương hiệu - Đại học Gia Định
15 8 lượt tải 33 trangNgành công nghiệp sữa tại Việt Nam đang trải qua giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Theo số liệu từ Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA), năm 2023, thị trường sữa Việt Nam đạt doanh thu 6 tỷ USD, tăng 10% so với năm trước. Tuy nhiên, người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, giá trị dinh dưỡng và nguồn gốc nguyên liệu. Tài liệu được sưu tầm gồm 33 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Quản trị truyền thông và thương hiệuDạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tài liệu Truyền thông Marketing tích hợp | Đại học Gia Định
266 133 lượt tải 28 trangTài liệu Truyền thông Marketing tích hợp | Đại học Gia Định. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 28 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Quản trị truyền thông và thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: 48 Nguyễn Thị Anh Thơ1 năm trước -
Chiến lược xây dựng thương hiệu Superbrain - Tiểu luận môn Quản trị truyền thông và thương hiệu | Đại học Gia Định
208 104 lượt tải 26 trangTiểu luận môn Quản trị truyền thông và thương hiệu | Đại học Gia Định. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 26 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Quản trị truyền thông và thương hiệuDạng: Tiểu luậnTác giả: 48 Nguyễn Thị Anh Thơ1 năm trước