Tâm lý khách du lịch

22 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Tâm lý du khách Ấn Độ | Bài tiểu luận học phần Tâm lý khách hàng du lịch | Trường Đại học Phenikaa

    35 18 lượt tải 8 trang

    Tâm lý khách đất nước Ấn Độ có rất nhiều điểm khác biệt và rõ ràng so với những khách du lịch đến từ các quốc gia khác. Những tâm lý này bắt nguồn từ chính phong cách sống và lối sống của họ. Ẩm thực là điều vô cùng quan trọng với khách Ấn Độ do đó các hãng hàng không, các nhà hàng, khách sạn của Việt Nam muốn đón thị trường đó thì phải đặc biệt chú trọng công tác này. Chúng ta phải nắm được họ cần gì, muốn món ăn gì, khẩu vị như thế nào. Có thể phải tổ chức các cuộc khảo sát để nắm được nhu cầu đó thực hiện đúng như thực đơn mà họ yêu cầu”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Nguồn gốc, ảnh hưởng và thách thức của tâm lý khách du lịch ở Châu Âu | Bài báo cáo học phần Tâm lý khách hàng du lịch | Trường Đại học Phenikaa

    18 9 lượt tải 18 trang

    Từ xa xưa, xã hội Hàn Quốc đã hình thành nên phong tục trong dòng họ. Người Hàn Quốc có mối quan hệ gắn bó giữa họ hàng và các thành viên trong họ tộc. Lòng tôn kính tổ tiên rất quan trọng đối với hệ thống gia tộc, nghi lễ tưởng nhớ được tổ chức hết sức nghiêm trang. Bên cạnh đó họ rất xem trọng lịch sử gia đình, ghi chép và giữ gìn gia phả rất cẩn thận. Là đất nước mang đậm văn hóa phương Đông, giữa Hàn Quốc và văn hóa Việt Nam có nhiều nét tương đồng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Nước Đức | Bài tập giữa kỳ học phần Tâm lý khách hàng du lịch | Trường Đại học Phenikaa

    17 9 lượt tải 14 trang

    Hiện nay, một trong những thị trường khách du lịch quan trọng nhất của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, được đánh giá là một trong những dân tộc đi du lịch nhiều nhất, cũng là khách du lịch sẵn sàng chi nhiều tiền nhất cho chuyến đi của mình- những vị khách đến từ Châu Âu, đó chính là thị trường khách du lịch Đức. Những năm trước nếu như vùng như biển Caribe hay Mỹ là nơi khách du lịch Đức thường chọn là nơi tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch thì vài năm trở lại đây Châu á, đặc biệt là Việt Nam lại là sự lựa chọn hàng đầu cho họ. Hàng năm Việt Nam thu hút khoảng 96.000 lượt khách Đức và con số này được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng nhanh. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tháng trước
  • Tìm hiểu và phân tích về đặc điểm tâm lý khách du lịch Châu Đại Dương | Bài tiểu luận kết thúc học phần Tâm lý khách du lịch

    18 9 lượt tải 20 trang

    Mọi người ưu tiên nhu cầu của nhóm hơn mong muốn cá nhân và cố gắng hợp tác và đồng thuận trong quá trình ra quyết định. Mỗi quốc gia ở Châu Đại Dương đều có những đặc điểm tâm lý riêng khiến cho mỗi quốc gia này trở nên độc đáo. Những khác biệt này góp phần tạo nên tấm thảm phong phú về văn hóa và bản sắc ở khu vực này trên thế giới. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tháng trước