Bài tập chương 5, 7: có thể dùng APEX - Best Screenshot & Screen Recorder ? môn Chủ nghĩa xã hội khoa học học | Đại học Văn Lang

Bài tập chương 5, 7: có thể dùng APEX - Best Screenshot & Screen Recorder ? môn Chủ nghĩa xã hội khoa học học | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học

BÀI TẬP LỚN LÀM THEO TỔ
Sinh viên vào thư viện điện tử học chương 5 và chương 7, lưu lại minh chứng
(có thể dùng APEX - Best Screenshot & Screen Recorder)
Sau đó mỗi sinh viên tự làm (làm bài nhân) các câu hỏi thảo luận câu
hỏi ôn tập bên dưới.
Sau khi làm xong, sinh viên nộp cho tổ trưởng. Tổ trưởng thư triệu tập
một buổi hoặc nhiều hơn một buổi (nếu cần thiết) để tổng hợp các bài đơn lẻ thành
một bài duy nhất, có đầy đủ ý cuả tất cả thành viên và có ghi biên bản lại.
Tổ trưởng sau khi tổng hợp xong, sẽ gửi bản tổng hợp cho thành viên cả tổ,
mỗi sinh viên tự nộp bài của mình lên elearning.
Hạn nộp : được quy định trên elearning.
Nơi nộp : Từng nhân đều phải nộp tại elearning (tổ trưởng share bài tổng
hợp cả tổ cho cá nhân, từng sinh viên tự nộp bài tổng hợp của cả tổmình tham
gia lên elearning).
Tên file có cú pháp : NHÓM_[SỐ]_TỔ_[SỐ]_[MSSV].pdf
Trình bày :
1/ Chữ : Time New Roman, khổ 13, giản dòng 1.5 lines.
2/ Có bìa, mục lục, ghi tất cả thành viên, mã số sinh viên, có đánh số trang, có
mục lục, có tài liệu tham khảo, có trích dẫn khoa học đầy đủ.
3/ Có hình ảnh minh họa, có sơ đồ minh họa, bảng biểu, số liệu như là một lợi
thế.
4/ Ghi rõ nguồn trích dẫn, tuân thủ quy định về chống đạo văn của TDTU.
5/ Nếu hệ thống phát hiện trùng lặp văn bản (đạo văn) sẽ bị không điểm.
------NỘI DUNG-----
CHƯƠNG 5
1. Phân tích cấu hội - giai cấp trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa
hội và liên hệ ở Việt Nam?
2. Trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa hội sao phải thực hiện liên minh
giai cấp, tầng lớp? Phân tích vị trí, vai trò của các giai cấp, tầng lớp bản trong
cơ cấu xã hội - giai cấp Việt nam?
3. Phân tích nội dung của liên minh giai cấp, tầng lớp trong thời kỳ quá độ lên
chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam và đề xuất phương hướng, giải pháp nhằm tăng cường
khối liên minh giai cấp, tầng lớp ở nước ta hiện nay?
4. Làm trách nhiệm của thanh niên, sinh viên trong việc góp phần củng cố
khối liên minh giai cấp, tầng lớp và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân?
CHƯƠNG 7
1. Phân tích vị trí, chức năng của gia đình?
2. Trình bày những cơ sở của gia đình trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội?
3. Những biến đổi cơ bản của gia đình Việt Nam trong thời kỳ quá độ lên chủ
nghĩa xã hội?
4. Trình bày những phương hướng xây dựng phát triển gia đình Việt Nam
trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội?
| 1/2

Preview text:

BÀI TẬP LỚN LÀM THEO TỔ
Sinh viên vào thư viện điện tử học chương 5 và chương 7, lưu lại minh chứng
(có thể dùng APEX - Best Screenshot & Screen Recorder)
Sau đó mỗi sinh viên tự làm (làm bài cá nhân) các câu hỏi thảo luận và câu hỏi ôn tập bên dưới.
Sau khi làm xong, sinh viên nộp cho tổ trưởng. Tổ trưởng và thư ký triệu tập
một buổi hoặc nhiều hơn một buổi (nếu cần thiết) để tổng hợp các bài đơn lẻ thành
một bài duy nhất, có đầy đủ ý cuả tất cả thành viên và có ghi biên bản lại.
Tổ trưởng sau khi tổng hợp xong, sẽ gửi bản tổng hợp cho thành viên cả tổ,
mỗi sinh viên tự nộp bài của mình lên elearning.
Hạn nộp : được quy định trên elearning.
Nơi nộp : Từng cá nhân đều phải nộp tại elearning (tổ trưởng share bài tổng
hợp cả tổ cho cá nhân, từng sinh viên tự nộp bài tổng hợp của cả tổ mà mình tham gia lên elearning).
Tên file có cú pháp : NHÓM_[SỐ]_TỔ_[SỐ]_[MSSV].pdf Trình bày :
1/ Chữ : Time New Roman, khổ 13, giản dòng 1.5 lines.
2/ Có bìa, mục lục, ghi tất cả thành viên, mã số sinh viên, có đánh số trang, có
mục lục, có tài liệu tham khảo, có trích dẫn khoa học đầy đủ.
3/ Có hình ảnh minh họa, có sơ đồ minh họa, bảng biểu, số liệu như là một lợi thế.
4/ Ghi rõ nguồn trích dẫn, tuân thủ quy định về chống đạo văn của TDTU.
5/ Nếu hệ thống phát hiện trùng lặp văn bản (đạo văn) sẽ bị không điểm. ------NỘI DUNG----- CHƯƠNG 5
1. Phân tích rõ cơ cấu xã hội - giai cấp trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã
hội và liên hệ ở Việt Nam?
2. Trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội vì sao phải thực hiện liên minh
giai cấp, tầng lớp? Phân tích vị trí, vai trò của các giai cấp, tầng lớp cơ bản trong
cơ cấu xã hội - giai cấp Việt nam?
3. Phân tích nội dung của liên minh giai cấp, tầng lớp trong thời kỳ quá độ lên
chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam và đề xuất phương hướng, giải pháp nhằm tăng cường
khối liên minh giai cấp, tầng lớp ở nước ta hiện nay?
4. Làm rõ trách nhiệm của thanh niên, sinh viên trong việc góp phần củng cố
khối liên minh giai cấp, tầng lớp và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân? CHƯƠNG 7
1. Phân tích vị trí, chức năng của gia đình?
2. Trình bày những cơ sở của gia đình trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội?
3. Những biến đổi cơ bản của gia đình Việt Nam trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội?
4. Trình bày những phương hướng xây dựng và phát triển gia đình ở Việt Nam
trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội?