

Preview text:
  lOMoAR cPSD| 58794847
1. Tập trung vào khách hàng: 
- PVHS thiết kế các dịch vụ mới bằng cách sử dụng phương pháp Phản hồi của 
Khách hàng (VOC), dữ liệu VOC cộng đồng đã giúp cải thiện cách bố trí 
phòng cấp cứu, các phòng bệnh nhân riêng với tầm nhìn ngoạn mục ra núi và 
cửa sổ mở ra, khu vườn chữa bệnh và lắp đặt các tiện nghi gia đình như như 
phòng tắm và nhà bếp. => nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu, mong đợi của khách 
hàng, đảm bảo rằng dịch vụ được liên kết với nhu cầu và mong đợi của khách  hàng  -  2. Khả năng lãnh đạo: 
- Sau lần đầu tiên thiết lập mối quan hệ với các bác sĩ, PVHS đã mở rộng cơ sở 
đối tác của mình để bao gồm các đơn vị như cơ quan chăm sóc sức khỏe tại nhà, 
nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc dài hạn, tổ chức y tế cộng đồng và quản trị viên 
chương trình sức khỏe—một mối quan hệ hợp tác giúp tiết kiệm cho chủ lao động 
địa phương 5 triệu đô la mỗi năm => lãnh đạo đề ra định hướng chiến lược 
3. Sự tham gia của mọi người:  - 
Sự hài lòng chung của nhân viên của hệ thống được xếp hạng ở phân vị thứ 
97 trên toàn quốc và tạp chí chăm sóc sức khỏe hiện đại đã vinh danh PVHS là 
một trong “100 nơi làm việc tốt nhất ở Mỹ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe” vào  năm 2008.  - 
Mối quan hệ hợp tác giúp PVHS tập trung vào tương lai và biến đối thủ 
thành đồng minh. Sau lần đầu tiên thiết lập mối quan hệ với các bác sĩ, PVHS đã 
mở rộng cơ sở đối tác của mình để bao gồm các đơn vị như cơ quan chăm sóc sức 
khỏe tại nhà, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc dài hạn, tổ chức y tế cộng đồng và 
quản trị viên chương trình sức khỏe => quan hệ đối tác với các nhà cung cấp 
4. Phương pháp tiếp cận quá trình 
5. Phương pháp tiếp cận hệ thống  6. Cải tiến liên tục:  - 
PVHS đã mở rộng cơ sở đối tác của mình để bao gồm các đơn vị như cơ 
quan chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc dài hạn, tổ chức 
y tế cộng đồng và quản trị viên chương trình sức khỏe—một mối quan hệ hợp tác      lOMoAR cPSD| 58794847
giúp tiết kiệm cho chủ lao động địa phương 5 triệu đô la mỗi năm => cãi thiện 
năng suất và tiết kiệm  - 
PVHS là một trong những hệ thống y tế đầu tiên trong nước sử dụng hệ 
thống phẫu thuật có sự hỗ trợ của robot trong bốn lĩnh vực chuyên khoa y tế và 
trong số 24 hệ thống y tế đầu tiên trên thế giới tích hợp hệ thống hình ảnh y tế 
trên các tuyến dịch vụ. => cãi tiến dịch vụ, công nghệ  - 
Từ thiết kế các dịch vụ mới đến chăm sóc đầu giường, PVHS sử dụng các 
nhóm liên ngành để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Theo một nhóm khảo sát 
gần đây của Trường Cao đẳng Phẫu thuật Hoa Kỳ, các nhóm này thể hiện “sự hợp 
tác tốt nhất của các y tá và bác sĩ so với bất kỳ chương trình chấn thương nào ở 
Hoa Kỳ”. => nâng cao dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân 
7. Cách tiếp cận thực tế để đưa ra quyết định  - 
Năm 2008, tỷ lệ luân chuyển nhân viên tự nguyện của toàn hệ thống giảm 
xuống còn 8%, thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh và đạt mức hiệu suất 
cao nhất là 10% của Cục Quản lý Nhân sự Y tế. Sự hài lòng chung của nhân viên 
của hệ thống được xếp hạng ở phân vị thứ 97 trên toàn quốc và tạp chí chăm sóc 
sức khỏe hiện đại đã vinh danh PVHS là một trong “100 nơi làm việc tốt nhất ở 
Mỹ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe” vào năm 2008. => đo lường hiệu suất  - 
Điều dưỡng xuất sắc của Hiệp hội Y tá Hoa Kỳ và Cơ sở dữ liệu Quốc gia 
về Chỉ số Chất lượng Điều dưỡng (NDNQI) 
8. Mối quan hệ nhà cung cấp cùng có lợi: 
- Mối quan hệ hợp tác giúp PVHS tập trung vào tương lai và biến đối thủ thành 
đồng minh. Sau lần đầu tiên thiết lập mối quan hệ với các bác sĩ, PVHS đã mở 
rộng cơ sở đối tác của mình để bao gồm các đơn vị như cơ quan chăm sóc sức 
khỏe tại nhà, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc dài hạn, tổ chức y tế cộng đồng và 
quản trị viên chương trình sức khỏe => quan hệ đối tác với các nhà cung cấp