Quản trị chất lượng dịch vụ

89 6 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Trình bày sơ đồ và cơ cấu tổ chức của đại lý ô tô | Tài liệu môn Quản trị chất lượng dịch vụ Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    18 9 lượt tải 6 trang

    Đại lý phải có sự ủy quyền của nhà phân phối ô tô thông qua hợp đồng kinh doanh. Ràng buộc bởi những lợi ích và trách nhiệm liên quan đến những sản phẩm bán ra. Trong một số trường hợp, một đại lý phải vượt qua được các điều kiện do nhà phân phối đưa ra mới được chấp thuận. Thông thường, các đại lý ô tô hiện nay đều được xây dựng quy trình 3S, 5S. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Quy trình dịch vụ 6 bước về ô tô | Bài giảng môn Quản trị chất lượng dịch Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    13 7 lượt tải 81 trang

    • Đón tiếp khách hàng và làm cho KH cảm thấy được chào đón và tôn trọng; • Quyết định chính xác công việc cần làm dựa trên những yêu cầu của KH và tình trạng của xe; • Đưara tư vấn; II.  Mong đợi cña KH: Cảm thấy được chào đón và tôn trọng, được cung cấp những tư vấn chính xác dựa trên yêu cầu và tình trạng xechuyên nghiệp, giải thích rõ ràng về công việc và giá cả. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Đánh giá hoạt động kinh doanh của đại lý | Tài liệu môn Quản trị chất lượng dịch vụ Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    12 6 lượt tải 6 trang

    Mặc dù không đứng đầu thị trường về công nghiệp ô tô, nhưng trong thời gian hoạt động, sản phẩm của Honda ô tô Sài Gòn - Quận 2 đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Với sự nỗ lực để xây dựng thương hiệu cho ô tô qua việc áp dụng công nghệ cao và chất lượng dịch vụ sau bán hàng, phấn đấu vì hạnh phúc và an toàn của người dân cũng như vì sự phát triển của kinh tế đất nước, Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Tổng hợp 100 câu hỏi trắc nghiệm có đáp án môn Quản trị chất lượng dịch vụ | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

    64 32 lượt tải 26 trang

    1. Công suất hoạt động của trạm dịch vụ đạt đến bao nhiêu phần trăm thì được xem như điểm để ngừng nhận các cuộc hẹn? a. 60% công suất của trạm. b. 70% công suất của trạm. c. 80% công suất của trạm. d. 90% công suất của trạm. 2. Nhận định nào sau đây về “Phiếu yêu cầu sửa chữa” là không đúng? a. Phiếu yêu cầu sửa chữa là một hợp đồng mua bán có giá trị pháp lý. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài báo cáo khoa học Nhập môn quản trị chất lượng đề tài "Triển khai Lean Six Sigma trong Quản lý Chuỗi Cung ứng: Kết hợp Lean Six Sigma với Cải tiến Quy trình"

    78 39 lượt tải 22 trang

    Bài báo cáo khoa học Nhập môn quản trị chất lượng đề tài "Triển khai Lean Six Sigma trong Quản lý Chuỗi Cung ứng: Kết hợp Lean Six Sigma với Cải tiến Quy trình"  của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

     

    8 tháng trước
  • Phân tích hoạt động quản trị nguồn lực quốc tế của công ty đa quốc gia | Tiểu luận môn Quản trị chất lượng dịch vụ

    133 67 lượt tải 23 trang

    Tiểu luận môn Quản trị chất lượng dịch vụ với đề tài: "Phân tích hoạt động quản trị nguồn lực quốc tế của công ty đa quốc gia" của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    10 tháng trước