Bài tập nhóm 5 - Môn Quản trị Nhân lược| Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Đại học Kinh tế Quốc dân với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp các bạn định hướng và học tập dễ dàng hơn. Mời bạn đọc đón xem. Chúc bạn ôn luyện thật tốt và đạt điểm cao trong kì thi sắp tới.

Thông tin:
11 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài tập nhóm 5 - Môn Quản trị Nhân lược| Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Đại học Kinh tế Quốc dân với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp các bạn định hướng và học tập dễ dàng hơn. Mời bạn đọc đón xem. Chúc bạn ôn luyện thật tốt và đạt điểm cao trong kì thi sắp tới.

75 38 lượt tải Tải xuống
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
BÀI TẬP NHÓM SỐ 1
MÔN: QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC, BẢN YÊU CẦU CỦA CÔNG
VIỆC, BẢN TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN VÀ QUẢNG CÁO
TUYỂN MỘ CHO MỘT CÔNG VIỆC CỤ THỂ TRONG
TỔ CHỨC THỰC TẾ.
Giảng viên hướng dẫn : TS. Nguyễn Đức Kiên
Lớp học phần : NLQT1103(322)_01
Nhóm thực hiện : Nhóm 5
Hà Nội, năm 2023
THÀNH VIÊN NHÓM
STT Họ và tên Mã sinh viên
1 Nguyễn Thảo Vân (Nhóm trưởng) 11216198
2 Nguyễn Trần Diệu Linh 11213361
3 Bùi Việt Anh 11200041
4 Trần Thu Hằng 11201347
5 Hà Triệu Duy Khánh 11207659
6 Vũ Hoàng Lan Anh 11217043
7 Triệu Hải Yến 11216625
A. GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Vẻ Đẹp Toàn Cầu là công ty chủ quản của
hệ thống thẩm mỹ đi đầu trong xu hướng “làm đẹp văn minh”. Mong muốn đem những
sản phẩm dịch vụ tân tiến, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất đến người tiêu dùng khắp
cả nước. Vẻ Đẹp Toàn Cầu khao khát tìm người đồng hành năng động, nhiệt huyết, mong
muốn khẳng định bản thân. Với giá trị cốt lõi lấy trải nghiệm khánh hàng và trải nghiệm
nhân viên làm trọng tâm, Vẻ Đẹp Toàn Cầu luôn chào đón nguồn nhân lực gia nhập tổ
chức, cùng nhau xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, yêu thương, hạnh phúc. Thẩm
mỹ là một ngành đặc thù, luôn rất cần đến lực lượng Marketing để quảng bá, định vị
thương hiệu. Nhận thấy tầm quan trọng của bộ phận, công ty đã quyết định tìm kiếm một
ứng viên đủ tiêu chuẩn, năng lực, nhiệt huyết để đảm nhận vị trí Trưởng phòng
Marketing.
B. BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ
VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Địa chỉ: 35 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 0936152345
Email:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG NHÓM MARKETING
I. Thông tin chung:
Vị trí: Trưởng phòng Marketing
Bộ phận: Phòng Marketing
Quản lý trực tiếp: Giám đốc và Phó giám đôc công ty
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
II. Tóm tắt công việc
Chịu trách nhiệm đều xuất, lập mục tiêu Marketing, lập ngân sách tài chính để
thực hiện các hoạt động Marketing, phân tích chi phí, đo lường hiệu quả thương mại.
Trực tiếp điều hành hoạt động của bộ phận Marketing có hiệu quả
III. Nhiệm vụ cụ thể
1. Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng của Ban lãnh đạo
2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing,
phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng
marketing
3. Xây dựng và quản trị kế hoạch marketing (tháng/quý/năm) và ngân sách thực
hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và sử dụng ngân sách có hiệu quả.
4. Triển khai kế hoạch marketing và quản trị chiến dịch. Tổ chức đánh giá hiệu quả
các chương trình marketing
5. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá và website của công ty,
quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các
kênh online
6. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây
dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định sản phẩm mục tiêu
7. Phát triển hệ thống khách hàng trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị
trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo số
lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm
8. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
IV. Điều kiện làm việc
Vị trí làm việc: 01 phòng làm việc riêng
Trang thiết bị: Máy tính đề bàn, điện thoại đề bàn, điện thoại di động, IP Phone,
bàn ghế, tủ, fax, Wifi …
V. Quyền lợi chung
1. Thu nhập 30 - 60 triệu/tháng
2. Phụ cấp theo vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
3. Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình
hình kinh doanh của công ty
4. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
C. BẢN YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nội
dung
Yêu cầu
Trình
độ học
vấn
Đại học trở lên
Trình
độ
chuyên
môn
Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quảng cáo hoặc các ngành liên
quan
Kinh
nghiệ
m thực
tế
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng
marketing
Kỹ
năng
cần
thiết
1. Kỹ năng lắng nghe.
2. Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm
phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
3. Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
4. Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược
các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc
lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
5. Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu,
văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới
lĩnh vực phụ trách.
6. Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo
chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
7. Khả năng am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật SEO, SEM, FACE,
ADWORDS.
8. Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh
nghiệp. Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra
quyết định.
D. BẢN TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN
Nghiên cứu, xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường Nội các tỉnh lân
cận theo định hướng của Ban lãnh đạo.
Báo cáo tình hình kết quả hoạt động marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm
cho Tổng giám đốc phòng Marketing.
Hoàn thành kế hoạch doanh thu quý 3 năm 2023.
Hoàn thành kế hoạch tăng 20% lượng khách hàng tiềm năng tăng 5% tỷ lệ
chuyển đổi quý 3 so với cùng kỳ năm ngoái.
Xây dựng chiến lược quản trị thương hiệu, đạt mục tiêu lọt top 10 thương hiệu
thẩm mỹ Việt Nam được ưa chuộng năm 2023.
Triển khai thực hiện 2 chiến dịch marketing.đạt top 10 search queries của Google
Trends.
Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường, thông tin sản phẩm đối thủ cạnh tranh
hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho Tổng giám đốc phòng Marketing.
Lập kế hoạch sử dụng ngân sách marketing mở và hoàn thành mục tiêu chiến lược
marketing trong phạm vi ngân sách đã lên kế hoạch.
E. QUẢNG CÁO TUYỂN MỘ
Facebook Linkedin Website tuyển dụng
Mục đích Phổ biến rộng rãi
thông tin tuyển
dụng của công ty
tới mọi đối tượng
trên cộng đồng
Facebook, thuận
tiện cho việc lựa
chọn vị trí của ứng
viên cũng như quá
trình phân loại ứng
viên của nhà tuyển
dụng
Đăng tuyển nhân sự
cấp cao từ đó mở
rộng và tìm kiếm ra
các ứng viên tiềm
năng và chất lượng
Trang web chính thức
của Công ty TNHH
Thương Mại và Dịch
vụ Vẻ Đẹp Toàn Cầu,
giới thiệu tới người
dùng về quy mô và
gia tăng độ uy tín của
công ty.
Đối tượng Những người nhu
cầu phát triển trong
lĩnh vực Marketing
đang nỗ lực đi tìm
việc làm
Đối với công ty,
công ty thể thực
hiện mạng lưới, kinh
doanh, thăng chức,
hoặc thậm chí tuyển
dụng nhân viên
thể làm giàu cho
công ty của bạn
Đối với ứng
viên, đó sẽ một
cách để ứng viên
được biết đến
công ty thể xem
hồ của các ứng
viên trên nền tảng
Là những người có
nhu cầu, và có một
lượng kiến thức
chuyên môn nhất
định. Đây cũng là
những người đã có cái
nhìn cơ bản về doanh
nghiệp. Từ đó sẽ có
những đánh giá đúng
đắn về chất lượng, độ
uy tín của thương
hiệu
này cân nhắc lựa
chọn sao cho phù
hợp
Khả năng tiếp
cận
Khả năng tiếp cận
được đánh giá rất
cao với 1.9 tỷ
người hoạt động
hàng ngày. Thông
tin tuyển dụng
được tiếp thị tới đa
số ứng viên, từ
sinh viên, người đã
đi làm, thậm chí là
người đã có kinh
nghiệm quản lý
trong ngành. Ngoài
ra, những ứng viên
tiềm năng cũng dễ
dàng tìm kiếm, tiếp
cận với thông tin
tuyển dụng của
công ty hơn khi
trao đổi qua
facebook
Là một mạng
xã hội có 930
triệu người
dùng. Công
ty có thể tạo
linkedin để
mọi người
đều thấy và
ứng tuyển
trên nền tảng
này. Mặt khác
nhà ứng
tuyển dụng
của CTY
TNHH có thể
liên hệ với
người ứng
tuyển thông
qua việc nắm
được thông
tin của người
dùng đăng ký
ứng tuyển
trên MXH
linkedin.
Nhìn chung, không đa
dạng bằng hai lựa
chọn còn lại, nhưng
những người đã truy
cập vào trang web sẽ
có những cái nhìn đầy
đủ hơn về doanh
nghiệp. Họ cũng có
khả năng đã bỏ thời
gian để theo dõi và
tìm hiểu về doanh
nghiệp. Chính vì vậy
tỉ lệ tuyển dụng thành
công sẽ cao hơn.
Hoạt động chính Promoted Post
(Quảng cáo
Facebook đề xuất
bài đăng)
Sponsored Stories
(là dạng quảng cáo
Facebook được tài
trợ, xuất hiện bên
phải hoặc chính
giữa News Feed)
Facebook Ads
(Quảng cáo
bản)
Giúp nêu lên 3
yếu tố: Văn hóa,
Tầm nhìn phúc
lợi cho nhân viên
Nêu bật những
dấu ấn CTY
TNHH đã đạt được
Phát triển nền
tảng
Thuê giữ
nhân viên tài năng.
Bảo vệ thông
tin người dùng và
giải quyết các mối
quan tâm riêng tư
Phát triển quan
hệ đối tác chiến lược
với các doanh
nghiệp
Tạo một mục tuyển
dụng riêng, được
chăm chút, tỉ mỉ về
giao diện giới
thiệu được những yếu
tố sau:
Giới thiệu về
doanh nghiệp.
Đưa ra các giá trị
cốt lõi
Những đặc
quyền, lợi thế khi làm
việc tại công ty.
Vị trí tuyển dụng.
Mức lương
Quyền lợi.
tả công việc-
Hướng dẫn ứng
tuyển.
Chi phí cần thiết Với CPC, công ty
chỉ phải trả tiền
cho những người
click vào quảng
cáo của bạn. Với
CPM, công ty cũng
chỉ trả tối thiểu từ
0.03$/1000 lần
hiển thị mẫu quảng
cáo (tương đương
Với doanh
nghiệp quy mô lớn
hoặc có ngân sách
tuyển dụng nhân sự
cao, sẵn sàng chi trả
ngân sách cho
LinkedIn để tìm CV
ứng viên có thể sử
dụng hình thức trả
phí. Điểm khác biệt
Trả phí xây dựng,
duy trì và phát triển
website.
Trả phí người
làm content, phản hồi
những phản ánh từ
website.
600đ). giữa tài khoản trả
phí và miễn phí trên
LinkedIn là InMail.
Nếu dùng
LinkedIn miễn phí,
doanh nghiệp phải
nhờ vào kết nối
chung nếu muốn liên
lạc với ứng viên
nằm ngoài phạm vi
cho phép. Đổi lại,
khi dùng trả phí, HR
có thể.
| 1/11

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN BÀI TẬP NHÓM SỐ 1
MÔN: QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC, BẢN YÊU CẦU CỦA CÔNG
VIỆC, BẢN TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN VÀ QUẢNG CÁO
TUYỂN MỘ CHO MỘT CÔNG VIỆC CỤ THỂ TRONG
TỔ CHỨC THỰC TẾ.
Giảng viên hướng dẫn : TS. Nguyễn Đức Kiên
Lớp học phần : NLQT1103(322)_01
Nhóm thực hiện : Nhóm 5 Hà Nội, năm 2023 THÀNH VIÊN NHÓM STT Họ và tên Mã sinh viên 1
Nguyễn Thảo Vân (Nhóm trưởng) 11216198 2 Nguyễn Trần Diệu Linh 11213361 3 Bùi Việt Anh 11200041 4 Trần Thu Hằng 11201347 5 Hà Triệu Duy Khánh 11207659 6 Vũ Hoàng Lan Anh 11217043 7 Triệu Hải Yến 11216625
A. GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Vẻ Đẹp Toàn Cầu là công ty chủ quản của
hệ thống thẩm mỹ đi đầu trong xu hướng “làm đẹp văn minh”. Mong muốn đem những
sản phẩm dịch vụ tân tiến, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất đến người tiêu dùng khắp
cả nước. Vẻ Đẹp Toàn Cầu khao khát tìm người đồng hành năng động, nhiệt huyết, mong
muốn khẳng định bản thân. Với giá trị cốt lõi lấy trải nghiệm khánh hàng và trải nghiệm
nhân viên làm trọng tâm, Vẻ Đẹp Toàn Cầu luôn chào đón nguồn nhân lực gia nhập tổ
chức, cùng nhau xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, yêu thương, hạnh phúc. Thẩm
mỹ là một ngành đặc thù, luôn rất cần đến lực lượng Marketing để quảng bá, định vị
thương hiệu. Nhận thấy tầm quan trọng của bộ phận, công ty đã quyết định tìm kiếm một
ứng viên đủ tiêu chuẩn, năng lực, nhiệt huyết để đảm nhận vị trí Trưởng phòng Marketing.
B. BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Địa chỉ: 35 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 0936152345 Email:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG NHÓM MARKETING I. Thông tin chung:
Vị trí: Trưởng phòng Marketing Bộ phận: Phòng Marketing
Quản lý trực tiếp: Giám đốc và Phó giám đôc công ty
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
II. Tóm tắt công việc
Chịu trách nhiệm đều xuất, lập mục tiêu Marketing, lập ngân sách tài chính để
thực hiện các hoạt động Marketing, phân tích chi phí, đo lường hiệu quả thương mại.
Trực tiếp điều hành hoạt động của bộ phận Marketing có hiệu quả
III. Nhiệm vụ cụ thể
1. Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng của Ban lãnh đạo
2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing,
phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng marketing
3. Xây dựng và quản trị kế hoạch marketing (tháng/quý/năm) và ngân sách thực
hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và sử dụng ngân sách có hiệu quả.
4. Triển khai kế hoạch marketing và quản trị chiến dịch. Tổ chức đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
5. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá và website của công ty,
quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online
6. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây
dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định sản phẩm mục tiêu
7. Phát triển hệ thống khách hàng trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị
trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo số
lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm
8. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
IV. Điều kiện làm việc
Vị trí làm việc: 01 phòng làm việc riêng
Trang thiết bị: Máy tính đề bàn, điện thoại đề bàn, điện thoại di động, IP Phone,
bàn ghế, tủ, fax, Wifi … V. Quyền lợi chung
1. Thu nhập 30 - 60 triệu/tháng
2. Phụ cấp theo vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
3. Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình
hình kinh doanh của công ty
4. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
C. BẢN YÊU CẦU CÔNG VIỆC Nội Yêu cầu dung Trình Đại học trở lên độ học vấn Trình
Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quảng cáo hoặc các ngành liên độ quan chuyên môn Kinh
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng nghiệ marketing m thực tế Kỹ 1. Kỹ năng lắng nghe. năng
2. Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm cần
phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt. thiết
3. Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
4. Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược
các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc
lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
5. Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu,
văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
6. Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo
chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
7. Khả năng am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật SEO, SEM, FACE, ADWORDS.
8. Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh
nghiệp. Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
D. BẢN TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN
Nghiên cứu, xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường ở Hà Nội và các tỉnh lân
cận theo định hướng của Ban lãnh đạo.
Báo cáo tình hình kết quả hoạt động marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm
cho Tổng giám đốc phòng Marketing.
Hoàn thành kế hoạch doanh thu quý 3 năm 2023.
Hoàn thành kế hoạch tăng 20% lượng khách hàng tiềm năng và tăng 5% tỷ lệ
chuyển đổi quý 3 so với cùng kỳ năm ngoái.
Xây dựng chiến lược quản trị thương hiệu, đạt mục tiêu lọt top 10 thương hiệu
thẩm mỹ Việt Nam được ưa chuộng năm 2023.
Triển khai thực hiện 2 chiến dịch marketing.đạt top 10 search queries của Google Trends.
Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường, thông tin sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho Tổng giám đốc phòng Marketing.
Lập kế hoạch sử dụng ngân sách marketing mở và hoàn thành mục tiêu chiến lược
marketing trong phạm vi ngân sách đã lên kế hoạch.
E. QUẢNG CÁO TUYỂN MỘ Facebook Linkedin Website tuyển dụng Mục đích Phổ biến rộng rãi
Đăng tuyển nhân sự Trang web chính thức thông tin tuyển cấp cao từ đó mở của Công ty TNHH dụng của công ty
rộng và tìm kiếm ra Thương Mại và Dịch tới mọi đối tượng các ứng viên tiềm vụ Vẻ Đẹp Toàn Cầu, trên cộng đồng năng và chất lượng giới thiệu tới người Facebook, thuận dùng về quy mô và tiện cho việc lựa gia tăng độ uy tín của chọn vị trí của ứng công ty. viên cũng như quá trình phân loại ứng viên của nhà tuyển dụng Đối tượng Những người nhu
Đối với công ty, Là những người có
cầu phát triển trong công ty có thể thực nhu cầu, và có một
lĩnh vực Marketing hiện mạng lưới, kinh lượng kiến thức đang nỗ lực đi tìm
doanh, thăng chức, chuyên môn nhất việc làm
hoặc thậm chí tuyển định. Đây cũng là
dụng nhân viên có những người đã có cái
thể làm giàu cho nhìn cơ bản về doanh công ty của bạn nghiệp. Từ đó sẽ có
Đối với ứng những đánh giá đúng
viên, đó sẽ là một đắn về chất lượng, độ
cách để ứng viên uy tín của thương
được biết đến vì hiệu công ty có thể xem hồ sơ của các ứng viên trên nền tảng này và cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp Khả năng tiếp Khả năng tiếp cận
Là một mạng Nhìn chung, không đa cận được đánh giá rất
xã hội có 930 dạng bằng hai lựa cao với 1.9 tỷ triệu người chọn còn lại, nhưng người hoạt động dùng. Công những người đã truy hàng ngày. Thông ty có thể tạo cập vào trang web sẽ tin tuyển dụng linkedin để có những cái nhìn đầy
được tiếp thị tới đa mọi người đủ hơn về doanh số ứng viên, từ đều thấy và nghiệp. Họ cũng có sinh viên, người đã ứng tuyển khả năng đã bỏ thời đi làm, thậm chí là
trên nền tảng gian để theo dõi và người đã có kinh
này. Mặt khác tìm hiểu về doanh nghiệm quản lý nhà ứng nghiệp. Chính vì vậy trong ngành. Ngoài tuyển dụng
tỉ lệ tuyển dụng thành ra, những ứng viên của CTY công sẽ cao hơn. tiềm năng cũng dễ TNHH có thể dàng tìm kiếm, tiếp liên hệ với cận với thông tin người ứng tuyển dụng của tuyển thông công ty hơn khi qua việc nắm trao đổi qua được thông facebook tin của người dùng đăng ký ứng tuyển trên MXH linkedin.
Hoạt động chính Promoted Post
Giúp nêu lên 3 Tạo một mục tuyển (Quảng
cáo yếu tố: Văn hóa, dụng riêng, được
Facebook đề xuất Tầm nhìn và phúc chăm chút, tỉ mỉ về bài đăng) lợi cho nhân viên giao diện và giới Sponsored Stories
Nêu bật những thiệu được những yếu
(là dạng quảng cáo dấu ấn mà CTY tố sau:
Facebook được tài TNHH đã đạt được Giới thiệu về trợ, xuất hiện bên
Phát triển nền doanh nghiệp.
phải hoặc ở chính tảng Đưa ra các giá trị giữa News Feed) Thuê và giữ cốt lõi
Facebook Ads nhân viên tài năng. Những đặc (Quảng cáo cơ
Bảo vệ thông quyền, lợi thế khi làm bản)
tin người dùng và việc tại công ty. giải quyết các mối Vị trí tuyển dụng. quan tâm riêng tư Mức lương Phát triển quan Quyền lợi.
hệ đối tác chiến lược Mô tả công việc- với các doanh Hướng dẫn ứng nghiệp tuyển.
Chi phí cần thiết Với CPC, công ty Với doanh Trả phí xây dựng,
chỉ phải trả tiền nghiệp quy mô lớn duy trì và phát triển
cho những người hoặc có ngân sách website.
click vào quảng tuyển dụng nhân sự Trả phí người
cáo của bạn. Với cao, sẵn sàng chi trả làm content, phản hồi
CPM, công ty cũng ngân sách cho những phản ánh từ
chỉ trả tối thiểu từ LinkedIn để tìm CV website.
0.03$/1000 lần ứng viên có thể sử
hiển thị mẫu quảng dụng hình thức trả
cáo (tương đương phí. Điểm khác biệt 600đ). giữa tài khoản trả phí và miễn phí trên LinkedIn là InMail. Nếu dùng LinkedIn miễn phí, doanh nghiệp phải nhờ vào kết nối chung nếu muốn liên lạc với ứng viên nằm ngoài phạm vi cho phép. Đổi lại, khi dùng trả phí, HR có thể.