lOMoARcPSD| 58605085
Bài tập nhóm 1
Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu của Greennacademy.
- Các khách hàng nhu cầu về ngành học : Khách hàng những người
nhu cầu tiếng hàn, lập trinh, thiết kế, du học hàn.. với trương trình
dạy từ Hàn Quốc.
- Sinh viên đại học sau đại học: mong muốn được bổ sung thêm các
kiến thức chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình.
- Học sinh tốt nghiệp THPT: Học sinh tốt nghiệp lớp 12, chọn học nghề
thay vì vào đại học mở lối đi tắt để có thể ra trường làm việc sớm hơn.
- Đối tượng muốn du học hàn: greenacademy là một doanh nghiệp giáo
dục đến từ hàn quốc nên sẽ nơi tưởng cho các đối tượng khách
hàng mong muốn du học hàn quốc.
lOMoARcPSD| 58605085
- Người đi làm: Muốn bổ sung thêm cho mình kiến thức chuyên sâu
hơn để hổ trợ trong công việc , hoặc họ muốn có cho mình thêm nghề
tay trái.
- Khách hàng không có nhiều thời gian hoặc ở xa: Greenacademy cung
cấp các khoá học online dành cho cách khách hàng không nhiều
thời gian hoặc ở xa giúp mở ra nhiều lựa chọn cho học vie
Bài tập nhóm 2
Các hoạt động online khác của Greenacademy.
Greenacademy có cho mình sự hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng social
media trong đó phổ biến như Facebook, tik tok, youtube…
Trong đó nổi bật nhất hai nền tảng facebook và tik tok với số lượng fl
khổng lồ cụ thể là.
- Trang Facebook của Greenacademy sở hũu 90k lượt thích , và
93kngười theo dõi doanh nghiệp thường xuyên đăng bài , ơng tác và
lOMoARcPSD| 58605085
cập nhật các thông tin liên quan đến quá trình học điều đó giúp khách
hàng dễ theo dõi và cập nhật c thông tin mới nhất của doanh nghiệp.
- Greenacademy cho mình rất nhiều tài khoảng tik tok trong đó tài
khoản nổi bật nhất @greenacademy_vietnam với 104,9k folow,
greenacademy thường xuyên ra các clip để quản bá cũng như cập nhật
thông tin của doanh nghiệp điều đó giúp khách hàng dễ dàng theo dõi
và có cho mình một cái nhìn chân thực về doanh nghiệp
Việc truyền thông của Greenacademy vẫn chưa đạt được hiệu qutương tác
cao.
số lượng lượt xem và tương tác trên hai nền tảng facebook và tik tok chưa
cao cụ thể.
lOMoARcPSD| 58605085
- Đối với Facebook sở hữ số ợng lượt thích cũng như người theo
dõi khổng lồ nhưng lượt tương tác trên các bài đăng của doanh nghiệp
như like, tym, cmt còn ít chtừ vài lượt đến vài chục lượt điều đó
chứng tỏ các thông tin của doanh nghiệp vẫn chưa tao nên sự lôi cuốn
và quan tâm đến từ mọi người.
lOMoARcPSD| 58605085
- Nền tảng tik tok mặc dù sở hữu lượt fl cao và nhiều các tài khoản liên
quan đến greenacademy nhưng lượt view, cmt ơng tác trong mỗi
video chưa cao chỉ vài trăm đến vài ngàn greenacademy cần phải
khắc phục điểm này.

Preview text:

lOMoAR cPSD| 58605085 Bài tập nhóm 1
Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu của Greennacademy.
- Các khách hàng có nhu cầu về ngành học : Khách hàng là những người
có nhu cầu tiếng hàn, lập trinh, thiết kế, du học hàn.. với trương trình dạy từ Hàn Quốc.
- Sinh viên đại học và sau đại học: mong muốn được bổ sung thêm các
kiến thức chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình.
- Học sinh tốt nghiệp THPT: Học sinh tốt nghiệp lớp 12, chọn học nghề
thay vì vào đại học mở lối đi tắt để có thể ra trường làm việc sớm hơn.
- Đối tượng muốn du học hàn: greenacademy là một doanh nghiệp giáo
dục đến từ hàn quốc nên sẽ là nơi lý tưởng cho các đối tượng khách
hàng mong muốn du học hàn quốc. lOMoAR cPSD| 58605085
- Người đi làm: Muốn bổ sung thêm cho mình kiến thức chuyên sâu
hơn để hổ trợ trong công việc , hoặc họ muốn có cho mình thêm nghề tay trái.
- Khách hàng không có nhiều thời gian hoặc ở xa: Greenacademy cung
cấp các khoá học online dành cho cách khách hàng không có nhiều
thời gian hoặc ở xa giúp mở ra nhiều lựa chọn cho học vie Bài tập nhóm 2
Các hoạt động online khác của Greenacademy.
Greenacademy có cho mình sự hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng social
media trong đó phổ biến như Facebook, tik tok, youtube…
Trong đó nổi bật nhất là hai nền tảng facebook và tik tok với số lượng fl khổng lồ cụ thể là.
- Trang Facebook của Greenacademy sở hũu 90k lượt thích , và
93kngười theo dõi doanh nghiệp thường xuyên đăng bài , tương tác và lOMoAR cPSD| 58605085
cập nhật các thông tin liên quan đến quá trình học điều đó giúp khách
hàng dễ theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất của doanh nghiệp.
- Greenacademy có cho mình rất nhiều tài khoảng tik tok trong đó tài
khoản nổi bật nhất là @greenacademy_vietnam với 104,9k folow,
greenacademy thường xuyên ra các clip để quản bá cũng như cập nhật
thông tin của doanh nghiệp điều đó giúp khách hàng dễ dàng theo dõi
và có cho mình một cái nhìn chân thực về doanh nghiệp
Việc truyền thông của Greenacademy vẫn chưa đạt được hiệu quả tương tác cao.
số lượng lượt xem và tương tác trên hai nền tảng facebook và tik tok là chưa cao cụ thể. lOMoAR cPSD| 58605085
- Đối với Facebook dù sở hữ số lượng lượt thích cũng như người theo
dõi khổng lồ nhưng lượt tương tác trên các bài đăng của doanh nghiệp
như like, tym, cmt còn ít chỉ từ vài lượt đến vài chục lượt điều đó
chứng tỏ các thông tin của doanh nghiệp vẫn chưa tao nên sự lôi cuốn
và quan tâm đến từ mọi người. lOMoAR cPSD| 58605085
- Nền tảng tik tok mặc dù sở hữu lượt fl cao và nhiều các tài khoản liên
quan đến greenacademy nhưng lượt view, cmt tương tác trong mỗi
video là chưa cao chỉ vài trăm đến vài ngàn greenacademy cần phải khắc phục điểm này.