











Preview text:
  lOMoAR cPSD| 58605085
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU 
1.1. Giới thiệu ý tưởng dự án KANGAROO 
1: Tên dự án: Xây dựng thương hiệu thời trang 
2: Địa điểm thực hiện dự án: TP HCM 
3: Các thông tin liên quan đến đơn vị :  Ngày nộp đề xuất:  Tên tổ chức: KANGOROO 
Địa chỉ: 603 Lê Đức Người liên lạc: Hồng Vân 
Thọ, p3, Gò Vấp, Chức vụ: Cửa hàng  Tp Hồ Chí Minh.  trưởng  Email:  Telephone: 
4: Các đơn vị liên quan 
Đơn vị thực hiện: Nhóm 8 
Đơn vị chủ quản: Các đơn vị, tổ chức khác:  Nhóm 8  không có 
5: Mục tiêu dự án:   - 
Xây dựng một thương hiệu thời trang  -  Tự thiết kế đồ  - 
Thương hiệu nằm trong top 10 các thương hiệu local brand được yêu thích  nhất.  6: Mô tả dự án: 
Xây dựng một thương hiệu thời trang tự thiết kế, mẫu mã đa dạng, phù hợp với 
nhiều lứa tuổi. Thương hiệu Kangaroo sẽ có nhiều phong cách là trẻ trung, năng 
động, cá tính, trầm … 
1.2. Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ 
Các sản phẩm của KANGAROO gồm:    + Vớ  + Hoodie  + Túi  + Sweeter  + Mũ / Nón  + Babytee  + Áo phông  + Croptop  + Váy 
1.3. Khách hàng mục tiêu 
- Giới tính: cả nam và nữ 
- Độ tuổi: 14 – 30t họ là học sinh, sinh viên, người đi làm (trong độ tuổi giới trẻ) 
- Khu vực địa lý: trên cả nước - Thu nhập bình quân: 5tr trở lên 
- Sở thích: mua sắm, nhu cầu làm đẹp tăng cao và luôn bắt kịp xu hướng    lOMoAR cPSD| 58605085
- Đặc điểm: giới trẻ ngày nay rất quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc của sản 
phẩm… mục tiêu 1.4. Phân tích SWOT 
1.4.1. Strengths (điểm mạnh)  - 
Văn hóa và truyền thống đa dạng: Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa 
phong phú, đa dạng và độc đáo, điều này đã ảnh hưởng đến phong cách thiết kế của 
ngành thời trang Việt Nam. Các nhà thiết kế Việt Nam thường lấy cảm hứng từ 
những giá trị văn hóa truyền thống để tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo, đa 
dạng và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.  - 
Thị trường tiêu thụ lớn: Với dân số hơn 96 triệu người và tầm nhìn hội nhập 
quốc tế, thị trường tiêu thụ thời trang Việt Nam đang có tiềm năng lớn.  - 
Chi phí sản xuất thấp: Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia 
có chi phí sản xuất thấp, điều này làm giảm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp 
thời trang và giúp sản phẩm của họ có giá cả cạnh tranh trên thị trường.  - 
Sự đổi mới trong thiết kế: Các nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã chứng tỏ 
được khả năng sáng tạo và đổi mới trong thiết kế. Các bộ sưu tập của các nhà thiết 
kế Việt Nam thường mang tính đột phá, táo bạo và đầy màu sắc, được đánh giá là có 
tính cách riêng biệt và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 
1.4.2. Weaknesses ( điểm yếu)  - 
chất lượng sản phẩm và thiết kế chưa đạt tiêu chuẩn, chưa được đánh giá 
caotrong lòng người tiêu dùng.  - 
sự kém cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các 
sảnphẩm thời trang Việt Nam chưa được đưa ra thị trường quốc tế và chưa có được 
sự tin tưởng và đánh giá cao từ các thương hiệu lớn.  - 
sự thiếu tập trung vào chất lượng và thương hiệu của sản phẩm. Việc sản xuất 
đạitrà, không có tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng đúng mức dẫn đến sản phẩm 
thời trang Việt Nam không được đánh giá cao trong lòng người tiêu dùng. 
1.4.3. Opportunities ( Cơ Hội )  - Nhu cầu cao 
Thời trang là mặt hàng có sức tiêu thụ khá cao, khi mà nhu cầu làm đẹp của người  dùng là rất lớn.  - Nguồn hàng phong phú 
Nguồn hàng thời trang hiện nay trên thị trường Việt Nam rất phong phú và đa dạng 
về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng và cả giá cả. Những mặt hàng này được nhập khẩu 
từ nhiều thị trường như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Pháp,…    lOMoAR cPSD| 58605085
- Người tiêu dùng ngày càng thông minh 
Không còn chạy theo những mặt hàng có giá rẻ bất kể xuất xứ và chất lượng của nó 
như thế nào, bây giờ, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chất lượng hóa nhu 
cầu của mình. ĐẸP – ĐỘC – LẠ là tiêu chí đầu tiên khi khách hàng chọn mua một 
mặt hàng thời trang cho bản thân. 
- Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh : 
Trong một khảo sát người dân thành thị Việt Nam gần đây, hơn 87% người tham gia 
khảo sát trả lời rằng họ từng thực hiện giao dịch bằng phương thức thanh toán điện 
tử, và cho biết quần áo là một trong những mặt hàng mua bán trực tuyến phổ biến  nhất. 
1.4.4. Threat (Thách Thức)  - Cạnh tranh cao 
Cũng bởi những ưu điểm về sức tiêu thụ của người tiêu dùng. Có thể dễ dàng nhận 
thấy, chỉ trên một trục đường ngắn, đã có đến gần chục cửa hàng bán đồ thời trang, 
thế nên mức độ cạnh tranh đối với mặt hàng này là rất cao. VD: Nhiều brand lớn ,lâu 
đời Degrey,Sadboy ,Dirty Coins..... 
- Thường xuyên bắt kịp xu hướng thời trang 
 Phải thường xuyên cập nhật, đi đầu đón trước xu hướng thời trang theo mùa, theo 
năm để lựa chọn những mẫu thời trang ấn tượng nhất dành cho những khách hàng  “sành điệu” nhất. 
Phải thường xuyên nghiên cứu về xu hướng thời trang, đọc nhiều tài liệu liên quan 
đến thời trang và phải thường xuyên cập nhật những thông tin thời trang mới, để lựa 
chọn những mặt hàng “hợp mốt” nhất cho các tín đồ yêu thích thời trang 
- Khó khăn trong quản lý 
Bởi sự phong phú và đa dạng của nguồn hàng nên việc quản lý các mặt hàng thời 
trang không hề dễ. Cũng là quần bò, nhưng lại có đến hàng chục kiểu khác nhau, 
một kiểu lại có nhiều màu khác nhau, mỗi màu lại có nhiều size khác nhau,… khó 
nhớ được hết tất cả những thông tin về toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng. Việc không 
nhớ được hết thông tin hàng hóa có thể dẫn đến việc giao hàng sai cho khách hàng 
hoặc nhớ nhầm giá tiền, khâu nhập hàng cũng trở nên phức tạp hơn,… 
1.5. Phân tích đối thủ cạnh tranh _Phân tích trang social của đối thủ cạnh  tranh 
1.5.1. Phân tích Social của TEELAB    lOMoAR cPSD| 58605085
*Tổng quan về doanh nghiệp TEELAB 
TEELAB là thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng tại Việt Nam, được thành 
lập vào năm 2017 bởi ông Trần Thanh Long, đồng thời là giám đốc công ty. TEELAB 
chuyên sản xuất và bán áo thun, áo hoodie, áo polo, áo sơ mi, áo khoác và các phụ 
kiện thời trang khác. TEELAB có phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và sáng 
tạo, phù hợp với tinh thần của giới trẻ hiện đại. 
*Các trang truyền thông của TEELAB Truyền thông offline của TEELAB  - 
Truyền thông ngoại tuyến của TEELAB là hình thức quảng bá và tiếp cận 
kháchhàng thông qua các phương tiện không sử dụng Internet như báo chí, đài phát 
thanh, truyền hình, tờ rơi và biển quảng cáo.  - 
Tổ chức các sự kiện offline như triển lãm, hội chợ, workshop, v.v. để giới 
thiệuvà bán các sản phẩm của mình. 
+ Ví dụ, vào tháng 8 năm 2019, TEELAB đã tổ chức triển lãm “Enjoy Your Youth” 
tại TP.HCM để trưng bày các mẫu áo thun độc đáo và sáng tạo của mình .  - 
Tham gia các chương trình truyền hình hoặc đài phát thanh để giới thiệu 
vềthương hiệu và sản phẩm của mình. 
+Ví dụ, TEELAB đã xuất hiện trong chương trình “Startup Việt” của VTV1 vào năm 
2018 để kể về câu chuyện khởi nghiệp và thành công của mình . 
Truyền thông online của TEELAB  - 
Tạo và quản lý các trang mạng xã hội của TEELAB như : Facebook, 
Instagram,YouTube, v.v. để cập nhật các tin tức mới nhất, tương tác với khách hàng, 
chia sẻ các hình ảnh và video về các sản phẩm và sự kiện của TEELAB. Các trang 
mạng xã hội này cũng giúp TEELAB thu thập phản hồi và ý kiến của khách hàng để 
cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ .  - 
Tham gia các chương trình quảng cáo trực tuyến của các sàn thương mại điện 
tửnhư: Lazada, Shopee, Tiki,.. nhằm tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu  TEELAB. 
+Ví dụ: trong chiến dịch 11.11 gần đây, TEELAB đã đạt được 20% doanh thu trung 
bình hàng tháng trong một ngày nhờ chiến lược tiếp thị liên kết.    lOMoAR cPSD| 58605085 - 
Sử dụng tiếp thị qua email để gửi thông báo, thông tin sản phẩm, mã giảm giá, 
lờimời tham gia sự kiện, v.v. dành cho khách hàng đã đăng ký nhận tin TEELAB. 
Tiếp thị qua email giúp TEELAB duy trì mối quan hệ với khách hàng và khuyến  khích họ mua hàng mới. 
*Khách hàng của TEELAB sự nhận thức của họ đối với TEELAB  - 
Khách hàng của TEELAB là những người yêu thích thời trang đường phố, từ 
15 đến 24 tuổi, có phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và sáng tạo. Khách hàng 
của TEELAB thường là những người theo đuổi các xu hướng thời trang mới nhất và 
thích khám phá các loại quần áo và phụ kiện khác nhau.  - 
Nhận thức của khách hàng về TEELAB khá cao và tích cực. Theo một số bài 
viếttrên web, khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, giá cả và dịch vụ của 
TEELAB. Khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng và ủng hộ thương hiệu này thông qua 
các bình luận, phản hồi và chia sẻ trên các trang mạng xã hội TEELAB. Khách hàng 
cũng thể hiện sự quan tâm và mong đợi đối với các sản phẩm và sự kiện mới của  TEELAB 
1.5.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh DAVIES  Tổng quan DAVIES 
Davies là một trong những thương hiệu Local brand Việt Nam nổi tiếng nhất tại Đà 
Nẵng và dần lấn sang Nam Tiến. Được thành lập từ năm 2015, đến nay, Davies sở 
hữu một lượng “fan” đông đảo trên các kênh social media với ba nhãn hiệu con. 
Những yếu tố khẳng định Davies là một local brand 
Davies được xây dựng và phát triển khi Công ty Rayma Asia bắt đầu tiếp cận thị 
trường thời trang bán lẻ bằng sản phẩm tự thiết kế chất lượng cao, mang dấu ấn Việt 
Nam thời đại mới. Vào năm 2016, Thời trang đường phố (Streetwear) bắt đầu trở 
thành một xu hướng du nhập mạnh vào thị trường Việt 
Các trang mạng của Davies 
Tuy vậy, nhờ việc sở hữu trang website riêng của thương hiệu do Sapo hỗ trợ thiết 
kế, nên trong mùa dịch cửa hàng vẫn có thể kinh doanh online. Đặc biệt là khi thời 
điểm dịch bệnh các nhà vận chuyển gặp nhiều sự cố, việc đẩy mạnh đặt hàng trên 
website giúp Davies linh hoạt trong khâu giao hàng.    lOMoAR cPSD| 58605085
Nhằm giúp khách hàng của mình cảm thấy thú vị và đỡ nhàm chán do nghỉ dịch quá 
dài, Davies cũng hướng tới tổ chức một số các trò chơi và hoạt động tương tác trên 
mạng xã hội. Đảm bảo an toàn phòng dịch nhưng vẫn có đầy đủ nhân viên làm việc 
cả online lẫn offline tại văn phòng và kho. 
-Davies nhắm đến thị trường nội địa đặc biệt khu vực Đà Nẵng và Hồ Chí Minh 
-Mục tiêu khách hàng là những bạn trẻ từ 16-28 khả năng chi trả trung bình 
-Với mô hình của Davies thì sử dụng Sapo vô cùng hợp lý” bởi các lý do sau: 
· Davies.Giao diện quản lý và bán hàng đơn giản, tốc độ website nhanh và diện mạo 
website cũng tương thích mọi thiết bị - một trong những điều rất quan trọng để thể 
hiện được phong cách thời trang trẻ trung mà năng động của 
· Sapo mới có các tính năng thống kê về traffic giúp bên tôi cải thiện rất nhiều: Biết 
được các sản phẩm bị vấn đề về nội dung, các hành vi khách. Biết được khách chưa 
thể hoàn thành đơn giúp bên tôi cải thiện rất nhiều. 
· Với kiểu bán theo đợt bên tôi thì nút “BÁO KHI CÓ HÀNG” - tính năng có trên 
trên Sapo Web giúp bên tôi lấy lại được rất nhiều 
khách hàng khi có hàng về. Trong khi các website khác bình thường sẽ chỉ báo HẾT  HÀNG.” 
Sản phẩm của Davies 
-- Khách hàng của Davies là những người yêu thích thời trang đường phố, từ 16 đến 
28 tuổi, có phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và sáng tạo. Khách hàng của 
Davies thường là những người theo đuổi các xu hướng thời trang mới nhất và thích 
khám phá các loại quần áo và phụ kiện khác nhau. 
- Nhận thức của khách hàng về Davies khá cao và tích cực. Theo một số bài viết trên 
web, khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, giá cả và dịch vụ của Davies 
Khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng và ủng hộ thương hiệu này thông qua các bình 
luận, phản hồi và chia sẻ trên các trang mạng xã hội Davies. Khách hàng cũng thể 
hiện sự quan tâm và mong đợi đối với các sản phẩm và sự kiện mới của Davies. 
1.5.3. Phân tích Social của 18MM    lOMoAR cPSD| 58605085
*Tổng quan về doanh nghiệp 18MM 
- 18MM được thành lập vào năm 2018 bởi hai anh em Nguyễn Văn Minh và Nguyễn 
Văn Mạnh, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp 
mắt và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 18mm có các kênh truyền thông 
online như Facebook, Instagram, YouTube, TikTokvà Zalo, nơi thương hiệu thường 
đăng tải các nội dung liên quan đến các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, 
các sự kiện thời trang, các bài viết hướng dẫn mix đồ, cũng như các video hài hước, 
thú vị về cuộc sống của giới trẻ. 
*Các trang truyền thông của 18MM Truyền thông offline của 18MM 
Truyền thông offline của 18MM là các hoạt động truyền thông ngoài mạng internet 
mà thương hiệu 18MM sử dụng để quảng bá sản phẩm, tăng sự nhận biết và gắn kết 
với khách hàng. Truyền thông offline của 18MM bao gồm các hoạt động sau: 
Dán quảng cáo trên xe buýt, taxi, xe cá nhân, xe ô tô điện… 
Tổ chức các sự kiện thời trang, hội chợ, triển lãm… 
Các hoạt động truyền thông offline của 18MM nhằm mục đích tạo dựng sự tin tưởng 
thu hút và giữ chân khách hàng. Truyền thông offline của 18MM cần phối hợp với 
truyền thông online để tạo ra hiệu quả cao nhất. 
Truyền thông online của 18MM 
Thương hiệu 18MM chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện với 
phong cách năng động, sáng tạo và cá tính. Theo trang web chính thức của 18MM, 
công ty có các kênh truyền thông sau:  Facebook: 18MM  Instagram: 18mm_official  YouTube: 18MM  TikTok: 18mm_official  Zalo: [18MM]    lOMoAR cPSD| 58605085
Các kênh truyền thông của 18MM thường đăng tải các nội dung liên quan đến các 
sản phẩm mới, các video hài hước, thú vị về cuộc sống của giới trẻ. Các kênh truyền 
thông của 18MM nhằm mục đích tạo dựng hình ảnh thương hiệu , thu hút người tiêu  dùng mới. 
*Khách hàng của 18MM sự nhận thức của họ đối với 18MM 
Khách hàng của 18mm là những người trẻ tuổi, yêu thích thời trang và có phong 
cách năng động, sáng tạo và cá tính. Sự nhận thức của họ đối với 18mm là một 
thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng và phù hợp với xu hướng hiện đại. Họ cảm 
nhận được sự quan tâm và chăm sóc của 18mm qua các kênh truyền thông online và 
offline, cũng như các chương trình khuyến mãi, tặng quà và sự kiện thời trang. Họ 
cũng thấy được sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ 
kiện của 18mm, cũng như sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Họ 
tự hào khi mặc 18mm và muốn giới thiệu thương hiệu này cho bạn bè và người thân 
1.5.4. Thương hiệu Swe  Tổng quan về Swe 
- Được thành lập vào năm 2017, SWE hướng đến sứ mệnh xây dựng một thươnghiệu 
thời trang Streetwear đến gần hơn với các bạn trẻ. Góp mặt trong danh sách các 
Local Brand được yêu thích trong giời gian gần đây, brand đang dần khẳng định 
được chỗ đứng của mình. Các thiết kế Artwork độc đáo đa dạng đến từ TShirt, 
Jacket, Hoodie, Sweater, Shorts, Pants, Tracksuit chính là điểm ấn tượng ở brand  này.  Các trang mạng của Swe 
- Truyền thông offline: hình thức quảng bá và tiếp cận khách hàng thông qua 
cácphương tiện như báo chí, tờ rơi và biển quảng cáo. 
+ Đi lên từ chất lượng với những thiết kế độc đáo, mới lạ đúng chất "đường phố", 
thể hiện cá tính tuổi teen, SWE chinh phục được nhiều người nổi tiếng như ca sĩ 
Osad, Obito… vlogger Fabo Nguyễn, gia đình Cam Cam, Anh bạn thân, Hào Hero, 
nhóm nhảy Game On, DJ Mie... 
- Truyền thông online: bắt đầu từ những thiết kế độc đáo, lạ và ấn tượng, bắt    lOMoAR cPSD| 58605085
"trend" chung, SWE bắt đầu gây chú ý với cộng đồng yêu thích thời trang đường 
phố. Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội, website, intagram, SWE tiếp cận người 
trẻ dễ hơn và chinh phục họ bằng chất lượng của mình. 
+ Trên fanpage bán hàng của thương hiệu này cũng có hơn 6 trăm nghìn lượt theo 
dõi và hơn 4 trăm nghìn lượt theo dõi trên Shopee Mall cùng hàng trăm lượt tương 
tác, bình luận trên mỗi bài đăng, website cũng được cập nhật mẫu liên tục. Mới đây 
SWE đã cho ra mắt bộ sưu tập "Summa’" với mascot là cậu bé Mozzie nghịch ngợm 
với những artwork độc đáo và vô cùng tinh nghịch, trở thành tâm điểm của mùa hè  năm nay. 
SWE: Thời trang SWE không nằm trong bất cứ khuôn khổ hay giới hạn nào. Chỉ với 
cách mix – match và lựa chọn trang phục, các bạn có thể biến tấu phong cách từ trầm 
lặng cho đến cá tính, năng động… Giá bán 
hợp lý, phù hợp với túi tiền đại đa số các bạn trẻ (học sinh, sinh viên, nhân viên văn  phòng…). 
- Hiện tại, thời trang SWE tập trung chính vào các mẫu áo thun oversize, áo khoác, 
váy, quần theo hơi hướng đường phố kết hợp với nhiều phụ kiện độc đáo như ví, 
balo, túi… làm nổi bật lên cá tính riêng người sở hữu 
1.6. Dự đoán ngân sách khoàng 950tr 
CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU 
TRÊN MẠNG XÃ HỘI 2.1 Thiết lập các tài khoản MXH  
2.2 Lập kế hoạch xây dựng bán hàng/tiếp cận khách hàng trên kênh  Social 
1. Xác định mục tiêu:  
Xác định rõ mục tiêu chẳng hạn như tăng doanh số 
bán hàng: tạo thương hiệu: 
tương tác với khách hàng: 
2. Nghiên cứu thị trường:  • 
Tìm hiểu về thị trường và đối thủ của bạn để hiểu cách họ sử dụng mạng 
xã hội để tiếp cận khách hàng. 
3. Xác định đối tượng mục tiêu:    lOMoAR cPSD| 58605085 • 
Xác định đối tượng mà bạn muốn tiếp cận trên mạng xã hội. Điều này 
giúp bạn tạo nội dung phù hợp và chọn đúng kênh để sử dụng. 
4. Chọn các kênh xã hội phù hợp:  • 
Chọn những nền tảng xã hội mà đối tượng mục tiêu của bạn thường sử 
dụng. Ví dụ, Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, Pinterest, TikTok,  và nhiều kênh khác. 
5. Tạo nội dung chất lượng:  • 
Tạo ra nội dung hấp dẫn, giá trị và thú vị cho khách hàng. Sử dụng hình 
ảnh, video, bài viết và câu chuyện để thu hút sự chú ý. 
6. Lên kế hoạch nội dung:  • 
Xây dựng một lịch trình đăng bài và đảm bảo rằng bạn duy trì một dòng 
thời gian đều đặn trên các nền tảng xã hội của mình. 
7. Tương tác và phản hồi:  • 
Theo dõi và tương tác với người theo dõi, trả lời bình luận và tin nhắn 
một cách nhanh chóng để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.  8. Quảng cáo trả tiền:  • 
Xem xét sử dụng quảng cáo trả tiền để tăng tầm nhìn của bài viết hoặc 
tạo ra các chiến dịch quảng cáo hướng đối tượng để tiếp cận một lượng 
lớn người dùng tiềm năng. 
9. Đo lường và tối ưu hóa:  • 
Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu suất của chiến dịch và 
điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu.  10.Đảm bảo tuân thủ:  • 
Đảm bảo rằng bạn tuân thủ các quy định và chính sách của các nền tảng 
xã hội và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.  11.Liên tục cập nhật:  • 
Mạng xã hội là một môi trường thay đổi nhanh chóng, vì vậy hãy duy 
trì sự linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với những thay đổi mới.  
2.2.1 Mục tiêu – KPI cho chiến dịch 
1. Mục tiêu 1 : tăng nhận diện thương hiệu 
- chiến dịch cẩn phải tạo ra 300 posts, tỷ lệ lượt reach/post đạt 4%, với 1000  tổng số mentions. 
- số lượng người theo dõi tăng 300 người trong 2 tuần đầu, đạt 1000 ngườitrong  1 tháng. 
- số lượt tương tác trên các bài viết tăng dần, mỗi bài viết phải đạt 400 lượtlike,  comment, share trở lên. 
- số lượng thảo luận đạt 1000 trong tháng đầu, tỉ lệ người tiêu dùng nhắc đếntên  sản phẩm là 10%.    lOMoAR cPSD| 58605085
2. Mục tiêu 2 : tăng tỷ lệ khách hàng chuyển đổi  - 
Tỷ lệ CTR (Click Through rate) đạt 2% cho tìm kiếm và 0,3% cho  hiển thị.  - 
Tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự  đạt 3%. 
3. Mục tiêu 3 : Tăng tương tác với khách hàng 
- tỷ lệ phản hồi từ nguời tiêu dùng đạt 40%. 
- số lượng thảo luận đạt 1000 trong tháng đầu, tỉ lệ người tiêu dùng nhắc đến  tên sản phẩm là 10%. 
3. Mục tiêu 3 : tăng doanh số bán hàng - tỷ lệ tăng 
trưởng doanh thu hàng tháng đạt 3%. 
- số lượng đơn hàng hàng tháng là 4000 đơn. 
- tỷ lệ chốt đơn hàng đạt 20%. 
- tỷ lệ giữ chân khách hàng đạt 4%.- tỷ lệ huỷ đơn hàng dưới 2%. 
2.2.2 Chi tiết khách hàng mục tiêu -  Giới tính: nam và nữ. 
- độ tuổi: 16-28 tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên, sinh viên mới ra trường. 
- mức thu nhập : trung bình, khá, cụ thể là từ 5 triệu trở lên. 
- sở thích và nhu cầu : phong cách sống năng động, có cá tính, gu thời trangđộc  đáo, mới mẻ. 
- sống ở TP. Hồ Chí Minh ( vì Kangaroo ở tp. Hồ Chí Minh) 
- Sở thích và nhu cầu: Là những học  sinh, sinh viên, sinh  viên mới ra trường nên  phong 
2.2.3 Các loại nội dung 2.2.4 Các kênh Mạng xã hội thực hiện  FACEBOOK  INTAGRAM  TIK TOK    lOMoAR cPSD| 58605085 Đăng bài các ngày trong  Đăng video ngắn t2-t6  tuần vào lúc 8h-9h,  vào lúc 11h-12h.  11h12h, 16h-17h, Sau 
Đăng bài viết lúc 16h17h  20h.  hằng ngày 
Vào ngày cuối tuần ( t7,    Cn) đăng bài sau 8h và  Live t2-t6 lúc 20h- 22h  trước 20h.  Live t7, Cn lúc 18h-21h 
2.2.5 Lịch biên tập (  Cả nhóm)  Kêu  Ngày 
Người Loại Chủ  Mô  Từ  gọi  Kênh Link 
xuất Trạng phụ  nội 
đề/Tiêu tả 
khóa hành xuất  đăng Ghi  bản  thái 
trách dung đề 
ngắn chính động bản  tải  chú  Vân  Thư  Ly  Ái  Duy  Áí  Duy  Lân  Tuấn  Kiệt  Việt  Anh  Kiều  Cẩm  duy  Cẩm  duy