Bài tập sứ mệnh - Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Tuyên bố sứ mệnh: "Giải quyết những vấn đề mà người khác bỏ qua. Kỹ thuật tiên tiến được áp dụng để tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá cho cuộc sống hàng ngày."Chúng tôi là ai/chúng tôi đang kinh doanh lĩnh vực gì. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
lOMoARcPSD| 49153326 BÀI TẬP SỨ MỆNH 1. CÔNG TY DYSON
Tuyên bố sứ mệnh: "Giải quyết những vấn đề mà người khác bỏ qua. Kỹ
thuật tiên tiến được áp dụng để tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá cho
cuộc sống hàng ngày." Phân tích:
a) Chúng tôi là ai/chúng tôi đang kinh doanh lĩnh vực gì?
Dyson là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Vương quốc Anh,
chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị gia dụng, máy hút bụi, quạt, máy
sấy tóc và máy lọc không khí.
b) Chúng tôi đại diện cho giá trị gì? Dyson đề cao các giá trị:
• Kỹ thuật tiên tiến: Luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm.
• Giải quyết vấn đề: Tập trung vào việc phát triển các sản phẩm giải quyết
những vấn đề thiết thực trong cuộc sống.
• Hiệu quả: Cung cấp các sản phẩm có hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng.
• Thiết kế: Tạo ra những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. 2. CÔNG TY KIDO
Tuyên số sứ mệnh: " Trở thành một TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM uy tín tại
Việt Nam và Đông Nam Á thông qua việc mang thêm nhiều hương vị đến cho
khách hàng bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo." Phân tích:
a) Chúng tôi là ai/chúng tôi đang kinh doanh lĩnh vực gì?
KIDO là tập đoàn đa ngành hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, bao gồm:
• Kem: KIDO là nhà sản xuất kem lớn nhất Việt Nam với các thương hiệu
nổi tiếng như: Wall’s, Magnum, Cornetto, Celano.
• Dầu ăn: KIDO là một trong những nhà sản xuất dầu ăn hàng đầu Việt Nam
với các thương hiệu nổi tiếng như: Neptune, Voilá, Dầu Tường An. lOMoAR cPSD| 49153326
• Bánh kẹo: KIDO là nhà sản xuất bánh kẹo lớn thứ hai Việt Nam với các
thương hiệu nổi tiếng như: Kinh Đô, Cosy, KIDO's Bakery.
b) Chúng tôi đại diện cho giá trị gì?
KIDO đề cao các giá trị:
• Chất lượng: Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và
dinh dưỡng cho người tiêu dùng.
• Đổi mới: Luôn sáng tạo và đổi mới trong sản phẩm, dịch vụ và công nghệ để
đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
• Hiệu quả: Tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo ra hiệu quả cao nhất.
• Bền vững: Phát triển bền vững, hướng đến lợi ích chung của cộng đồng và xã hội.