-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Bài thảo luận "Nghiên cứu về hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh"
Bài thảo luận "Nghiên cứu về hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh" giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao.
Chủ nghĩa xã hội khoa học (000013001) 9 tài liệu
Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh 153 tài liệu
Bài thảo luận "Nghiên cứu về hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh"
Bài thảo luận "Nghiên cứu về hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh" giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao.
Môn: Chủ nghĩa xã hội khoa học (000013001) 9 tài liệu
Trường: Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh 153 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
lOMoARcPSD|36451986 Lớp: DHKTPM16BTT Nhóm: 1 Điểm Ngày: 26/09/2022 8.25
BÀI THþC HÀNH NHÓM Sà 1
Đề bài: Sinh viên làm việc theo nhóm và thÿc hiện các công việc sau:
1. Xác định vấn đề nghiên cứu (1đ) 1
Nghiên cứu về hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên Đ¿i học
Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
2. Xác định đái tượng nghiên cứu (0.5 đ) 0.5
Hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên Đ¿i học Công nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
3. Xác định đái tượng thu thập thông tin (0.5đ) 0.5
Sinh viên trường Đ¿i học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh.
4. Viết mục tiêu nghiên cứu (bao gồm mục tiêu chính và mục tiêu cụ thể) (2đ)
4.1. Mục tiêu chính 2
Tìm hiểu hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường Đ¿i
học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
4.2. Mục tiêu cụ thể
- KhÁo sát hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường
Đ¿i học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
- Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee
của sinh viên trường Đ¿i học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
- Đề xuất các giÁi pháp an toàn khi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee đối
với sinh viên trường Đ¿i học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
5. Viết câu hßi nghiên cứu theo các mục tiêu cụ thể ở 2.2 (2đ) 2
- Hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường Đ¿i học
Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh diễn ra như thế nào?
- Nguyên nhân nào dẫn đến hành vi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của
sinh viên trường Đ¿i học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh?
- Làm thế nào để an toàn khi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee đối với sinh
viên trường Đ¿i học Công nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh?
6. Viết giả thuyết nghiên cứu (2đ) 0.5
- Sinh viên mua hàng khoÁng 5 lần một tuần, trị giá đ¢n hàng khoÁng 500.000 đồng
- Tiện lợi và ít tốn thời gian khi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee
-Nếu một sinh viên chưa từng mua hàng trực tuyến và thiếu hiểu biết về công nghệ họ có
thể bị lừa đÁo khi khi mua hàng trực tuyến.
Downloaded by Linh Chi ??ng (chithcsttst101@gmail.com) lOMoARcPSD|36451986
7. Lập danh mục tài liệu tham khảo cho ít nhất 10 tài liệu có chất lượng dùng trong
nghiên cứu của nhóm (2đ) 1.75
- Nguyễn Ngọc Châu, 2021. Nghiên cư뀁u sư뀣 tcc đ⌀ng c甃ऀa Shopee Xu đĀn hcnh vi mua sắm
c甃ऀa ngươꄀi d甃ng t愃⌀i Công ty TNHH Shopee Vi⌀t Nam. Luận văn th¿c sĩ. Trường Đ¿i học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.
- T¿ Văn Thành & Đặng Xuân ¡n, 2021. Các nhân tố Ánh hưởng đến ý định mua sắm trực
tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z t¿i Việt Nam. T愃⌀p chí Khoa học & Đco t愃⌀i Ngân hàng- Số 229, tr.27-29.
- La Thị Tuyết, 2021 "C .
ác yĀu tố ảnh hưởng đĀn quyĀt định mua sắm trư뀣c tuyĀn c甃ऀa ngươꄀi
tiêu dùng thĀ h⌀ Z thành phố Hà N⌀i," FTU Working Paper Series, vol. 2, số. 4, tr. 164.
- Lê Thị Ngọc, 2019. Nghiên cứu các nhân tố Ánh hưởng đến quyết định mua hàng Online
của sinh viên. T愃⌀p chí Công thương, Số 14 tr. 186-188.
- Hà Ngọc Thắng, 2016, .Các yếu tố Ánh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người
tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu mở rộng thuyết hành vi có ho¿ch định, T愃⌀p chí Khoa học
ĐHQGHN: Kinh tĀ và Kinh doanh, Tập 32, Số 4, tr. 21-28
- Hoàng Quốc Cường, 2010. Nghiên cư뀁u các yĀu tố ảnh hưởng đĀn ý định sử dụng dịch vụ
mua hcng đi⌀n tử qua m愃⌀ng, Luận văn th¿c sĩ – QuÁn trị kinh doanh, Đ¿i học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh.
- Nguyễn Lê Phư¢ng Thanh, 2013. Các yĀu tố ảnh hưởng đĀn ý định mua hàng trư뀣c tuyĀn
c甃ऀa khách hàng t愃⌀i Vi⌀t Nam, Luận văn th¿c sĩ kinh tế - QuÁn trị kinh doanh, Đ¿i học Kinh
tế Thành phố Hồ Chí Minh.
- Dư¢ng Thị HÁi Phư¢ng, 2012. Nghiên cứu các nhân tố Ánh hưởng đến ý định mua sắm
trực tuyến của khách hàng trên địa bàn thành phố Huế, T愃⌀p chí Khoa học Đ愃⌀i học HuĀ:
Khoa học Xã h⌀i vc Nhân văn, tập 72B, số 3
- Bùi Thanh Khoa, 2018. Ành hưởng của rủi ro cÁm nhận đến ý định mua hàng trực tuyến
của khách hàng t¿i TP.Hồ Chí Minh, T愃⌀p chí Khoa học và Công ngh⌀, số 34, tr. 87-97
- Bộ Công Thư¢ng Việt Nam, Mua sắm trực tuyến: Xu hướng hiện đ¿i và rủi ro đi kèm.
[Truy cập ngày 26/09/2022]. Truy cập t¿i: https://moit.gov.vn/tin-tuc/thi-truong-nuoc-
ngoai/mua-sam-truc-tuyen-xu-huong-hien-dai-va-rui-ro-di-kem.html
- Đinh Thị Lợi, 2013. Nghiên cư뀁u hành vi mua hàng trư뀣c tuyĀn c甃ऀa sinh viên khu vư뀣c
Thành phố Hồ Chí Minh. Luận văn th¿c sĩ. Trường Đ¿i học Kỹ Thuật Công TP.HCM.
Đánh giá kết quả làm việc nhóm cho từng thành viên Xếp STT MSSV Họ và Tên Vai trò Điểm loại 1 21061551 Võ Thị Kiều Tiên Câu 3 và tìm 2 A 8.25 tài liệu câu 7
Downloaded by Linh Chi ??ng (chithcsttst101@gmail.com) lOMoARcPSD|36451986 2 20109001 Ngô Thị Diễm Quỳnh Câu 4 & 5 và A 8.25 tìm 2 tài liệu câu 7 3 21055201 Nguyễn Thuỳ Dư¢ng Câu 1 và tìm 2 A 8.25 tài liệu câu 7 4 21055841 Trịnh Thị Kim Ngân Câu 2 và tìm 2 A 8.25 tài liệu câu 7 5 20073111 Nguyễn Huỳnh Dư Câu 6 và tìm 2 A 8.25 tài liệu câu 7
Hướng dẫn lập Danh mục tài liệu tham khảo ❖ Sách
Tên tác giÁ, năm xuất bÁn. Tên sách (in nghiêng). N¢i xuất bÁn: Nhà xuất bÁn
Ví dụ: Vũ Cao Đàm, 2014. Giáo trình Phư¢ng pháp luận nghiên cứu khoa học. TP. Hồ Chí
Minh: NXB Giáo dục Việt Nam ❖ Bài báo khoa học
Tên tác giÁ, năm xuất bÁn. Tên bài báo. Tên t¿p chí (in nghiêng), số tập (số kỳ xuất bÁn), số thứ tự trang.
Ví dụ: Hà Nam Khánh Giao & Đỗ Thị Thùy Dung. Các yếu tố tác động đến thái độ của người
tiêu dùng đối với quÁng cáo qua Smartphone t¿i TP. Hồ Chí Minh. T愃⌀p chí Khoa học,
Trường Đ¿i học Trà Vinh, số 25, tr. 20 - 27.
❖ Luận văn, luận án, khóa luận
Tên tác giÁ, năm xuất bÁn. Tên tài li⌀u (in nghiêng). Luận văn/ luận án/ khóa luận. Tên
trường n¢i sinh viên/ học viên bÁo vệ.
Ví dụ: Nguyễn Cao Anh, 2011. Đcnh gic sư뀣 hài lòng c甃ऀa ngươꄀi lao đ⌀ng đối với doanh nghi⌀p
trên địa bàn tỉnh BĀn Tre. Luận văn Th¿c sĩ. Đ¿i học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
❖ Tài liệu đăng tÁi trên các website: Trình bày giống tài liệu in nhưng thêm URL và ngày truy cập.
Ví dụ: Quốc Hội. Luật Giáo dục Đ愃⌀i học. Chư¢ng 1, điều 5, 2013. [Truy cập ngày 05/09/2020].
Truy cập t¿i: https://thuvienphapluat.vn/van-ban/giao-duc/Luat-Giao-duc-dai-hoc- 2012-142762.aspx
Downloaded by Linh Chi ??ng (chithcsttst101@gmail.com)