Báo cáo cuối môn dự án truyền thông và quảng bá | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Đề xuất và lựa chọn thương hiệu. Liên hệ hợp tác. Xây dựng kế hoạch đề xuất và ý tưởng sản phẩm. Thuận lợi và khó khăn trong quá trình lên kế hoạch và sản xuất. Kết quả sản phẩm và đánh giá từ doanh nghiệp. Quản lí tập sự và hành trình tìm về với những giá trị truyền thống của sơn mài Việt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Thông tin:
47 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Báo cáo cuối môn dự án truyền thông và quảng bá | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Đề xuất và lựa chọn thương hiệu. Liên hệ hợp tác. Xây dựng kế hoạch đề xuất và ý tưởng sản phẩm. Thuận lợi và khó khăn trong quá trình lên kế hoạch và sản xuất. Kết quả sản phẩm và đánh giá từ doanh nghiệp. Quản lí tập sự và hành trình tìm về với những giá trị truyền thống của sơn mài Việt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

52 26 lượt tải Tải xuống
| 1/47