-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Báo cáo cuối môn dự án truyền thông và quảng bá | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Đề xuất và lựa chọn thương hiệu. Liên hệ hợp tác. Xây dựng kế hoạch đề xuất và ý tưởng sản phẩm. Thuận lợi và khó khăn trong quá trình lên kế hoạch và sản xuất. Kết quả sản phẩm và đánh giá từ doanh nghiệp. Quản lí tập sự và hành trình tìm về với những giá trị truyền thống của sơn mài Việt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Quan hệ công chúng và quảng cáo 4 tài liệu
Học viện Báo chí và Tuyên truyền 1.3 K tài liệu
Báo cáo cuối môn dự án truyền thông và quảng bá | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Đề xuất và lựa chọn thương hiệu. Liên hệ hợp tác. Xây dựng kế hoạch đề xuất và ý tưởng sản phẩm. Thuận lợi và khó khăn trong quá trình lên kế hoạch và sản xuất. Kết quả sản phẩm và đánh giá từ doanh nghiệp. Quản lí tập sự và hành trình tìm về với những giá trị truyền thống của sơn mài Việt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Quan hệ công chúng và quảng cáo 4 tài liệu
Trường: Học viện Báo chí và Tuyên truyền 1.3 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Học viện Báo chí và Tuyên truyền