Quan hệ công chúng và quảng cáo
Danh sách Tài liệu
-
Lập kế hoạch PR và chiến dịch QC 1 thương hiệu start up ở Việt Nam | Bài tập quan hệ công chúng và quảng cáo
17 9 lượt tải 44 trangTrong những năm gần đây, thị trường trà sữa Việt Nam đang bước vào thời kỳ hoàng kim. Không có gì lạ lẫm khi một tuyến đường trên Hà Nội có đến hàng chục quán trà sữa được mở ra. Theo thống kê, nước ta có hơn 1.500 quán trà sữa lớn nhỏ với đủ thương hiệu từ bình dân đến sang chảnh. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Quan hệ công chúng và quảng cáoDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Báo cáo cuối môn dự án truyền thông và quảng bá | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
83 42 lượt tải 47 trangĐề xuất và lựa chọn thương hiệu. Liên hệ hợp tác. Xây dựng kế hoạch đề xuất và ý tưởng sản phẩm. Thuận lợi và khó khăn trong quá trình lên kế hoạch và sản xuất. Kết quả sản phẩm và đánh giá từ doanh nghiệp. Quản lí tập sự và hành trình tìm về với những giá trị truyền thống của sơn mài Việt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Quan hệ công chúng và quảng cáoDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Thu hoạch tham quan bảo tàng báo chí Việt Nam | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
60 30 lượt tải 38 trangLịch sự báo chí Việt Nam. Các loại hình báo chí qua các thời kỳ: Báo in, báo phát thanh, báo truyền hình và báo điện tử. Những “cây đạ thụ” củi của làng báo Việt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Quan hệ công chúng và quảng cáoDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu3 tháng trước -
Bài thu hoạch tham quan bảo tàng báo chí | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
126 63 lượt tải 23 trangGiới thiệu. Nội dung tham quan. Cảm nhận. Câu chuyện xúc động được nghe trong quá trình tham quan bảo tàng. Kết luận. Một số hình ảnh trong quá trình tham quan. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Quan hệ công chúng và quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu3 tháng trước -
Kế hoạch truyền thông cà phê lon Birdy | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
103 52 lượt tải 27 trangLý do chọn đề tài. Phân tích tình hình hiện tại. Xác định mục tiêu truyền thông. Xây dựng chiến lược truyền thông. Lập kế hoạch. Kiểm tra và đánh giá. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Quan hệ công chúng và quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu3 tháng trước