KHOA KINH T & QU N TR
NGÀNH H NG THÔNG TIN QU N LÝ TH
LP
MÔN H C
NH P MÔN H THNG THÔNG TIN QU N LÝ
BÁO CÁO ÁN ĐỀ CUI K
Tên đề tài:
Danh sách nhóm sinh viên th c hi n:
1. H tên MSSV
2. H tên MSSV
3. H tên MSSV
4. H tên MSSV
5. H tên MSSV
6. H tên MSSV
Tháng/Năm
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS i T r a n g |
TRÍCH Y U
(Viết thành đoạn văn, chữ in nghiêng)
Nêu lên s c n thi t ph i qu n lý h ng thông tin trong t ế th c/doanh nghich p/ca
hang/quán ăn,... dẫn đến s cn thiết phi th c hi án này ện đề
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | ii
MC LC
TRÍCH Y U ..................................................................................................... i
MC L C ....................................................................................................... ii
LI CẢM ƠN ................................................................................................. iv
DANH M C CÁC HÌNH NH........................................................................... v
DANH M C CÁC B NG BI U ........................................................................ vi
DN NH P ..................................................................................................... 1
Mc tiêu c ủa đề án .................................................................................. 1
Phân công công vi c ................................................................................ 1
1. GII THIU TNG QUAN V H THNG THÔNG TIN QU N LÝ C GHI A
RÕ TÊN CÔNG TY/C ỬA HÀNG/QUÁN ĂN,….................................................. 2
1.1. Ni dung 1.1 ........................................................................................... 2
1.1.1.
Ni dung 1.1.1 .................................................................................. 2
1.1.2.
Ni dung 1.1.2 .................................................................................. 2
1.2. Ni dung 1.2 ........................................................................................... 2
1.2.1.
Ni dung 1.2.1 .................................................................................. 2
1.2.2.
Ni dung 1.2.2 .................................................................................. 2
2. GII THI U QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY).................. 3
2.1. Đối tượng s dng quy trình .................................................................... 3
2.2. M ục đích của quy trình ............................................................................. 3
2.3. Mô t quy trình ........................................................................................ 3
2.4. Sơ đồ quy trình ........................................................................................ 3
3. CƠ SỞ ỨC NĂNG ỨC NĂNG D LIU CA CH GHI RÕ TÊN CH ................. 4
3.1. Thiết k ế cơ sở d liu .............................................................................. 4
3.1.1.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây) ....................................... 4
3.1.2.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây) ....................................... 4
3.1.3.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây) ....................................... 4
3.2. Quan h a các b ng d u gi li ................................................................. 4
4. TÍNH B O M ẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA H THNG THEO MÔ HÌNH CIA
5
4.1. Tính bí mt c a h ng (Confidentiality) th ................................................. 5
4.2. Tính toàn v n c a h thng (Integrity) ..................................................... 5
4.3. Tính sn sáng (ho c tính kh d ng) c a h ng (Avalibility) th .................... 5
5. NG D N T C A H ỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆ THNG.............................. 6
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | iii
5.1. Gii thi n t c a h ệu Thương mại điệ thng .............................................. 6
5.2. Các chức năng dành cho người dùng trên website ghi rõ địa ch website đây
(E-Commerce) .................................................................................................. 6
5.3. Các ch i dùng trên ng d ng ghi tên ng d ng ức năng dành cho ngườ
đây -Commerce) (M ........................................................................................... 6
5.4. S khác bi t gi a E-Commerce và M-Commerce c a h thng.................... 6
6. NG D NG SOCIAL COMPUTING C A H THNG ................................. 7
6.1. Gii thi u ................................................................................................ 7
6.2. Fanpage trên Facebook ............................................................................ 7
6.3. Kênh trên Youtube ................................................................................... 7
6.4. Kênh trên Instagram ................................................................................ 7
6.5. Kênh trên Tiktok ...................................................................................... 7
7. NG D NG QU N LÝ QUAN H KHÁCH HÀNG (CRM) CA H THNG .. 8
7.1. Gii thi u ................................................................................................ 8
7.2. Các chính sách thu hút khách hàng ........................................................... 8
7.3. Các chính sách gi chân khách hàng ......................................................... 8
KT LU N ...................................................................................................... 9
1. Kết qu đạt được ..................................................................................... 9
2. Nhng v c ấn đề chưa làm đượ .................................................................. 9
TÀI LI U THAM KH O ................................................................................. 10
PH L C ...................................................................................................... 11
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | iv
LI C ẢM ƠN
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS v T r a n g |
DANH M C CÁC HÌNH NH
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | vi
DANH M C CÁC B U NG BI
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 1 |
DN NHP
Nêu rõ lý do t i sao ch t i (S c n thi t d ọn đề ế ẫn đế ọn đền vic ch tài)
Mc tiêu c ủa đề án
Tim hi u v H ng qu n lý t i m th ột nơi cụ th
Biết cách làm vi c nhóm
Phân công công vi c
Bng 1 Phân công công vi. c
STT
H tên SV
Công vi c th c hi n
1
2
3
4
5
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 2 |
1. GI I THIU T NG QUAN V H THNG THÔNG TIN N LÝ QU
CA GHI RÕ TÊN CÔNG TY/C A HÀNG/QUÁN ĂN,…
1.1. N i dung 1.1
1.1.1.
Ni ng 1.1.1 du
1.1.2.
Ni dung 1.1.2
1.2. N i dung 1.2
1.2.1.
Ni ng 1.2.1 du
1.2.2.
Ni dung 1.2.2
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 3 |
2. GII THIU QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY)
2.1. Đối tượng s dng quy trình
2.2. M ục đích của quy trình
2.3. Mô t quy trình
2.4. S ơ đồ quy trình
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 4 |
3. CƠ SỞ D LIU CA CHỨC NĂNG GHI RÕ TÊN CHỨC NĂNG
3.1. Thi ết k dế cơ sở liu
3.1.1.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây)
STT
Tên thu c tính
Ki u d li u
Ghi chú
3.1.2.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây)
STT
Tên thu c tính
Ki u d li u
Ghi chú
3.1.3.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây)
STT
Tên thu c tính
Ki u d li u
Ghi chú
(còn n a thì trình bày ti ếp đây)
3.2. Quan h gia các b ng d liu
(chèn hình Relationship gi a các b ng đây)
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 5 |
4. TÍNH B O M A H THEO ẬT TÍNH RIÊNG TƯ CỦ THNG
HÌNH CIA
4.1. Tính bí m t c a h thng onfidentiality) (C
4.2. Tính toàn vn ca h (Integrity) thng
4.3. Tính s n sáng ( c tính kh d ) c ho ng a h (Avalibility) thng

Preview text:


KHOA KINH TẾ & QUẢN TRỊ
NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ LỚP … MÔN HC
NHP MÔN H THNG THÔNG TIN QUN LÝ
BÁO CÁO ĐỀ ÁN CUI K Tên đề tài:
Danh sách nhóm sinh viên th c hin: ệ 1. Họ tên – MSSV 2. Họ tên – MSSV 3. Họ tên – MSSV 4. Họ tên – MSSV 5. Họ tên – MSSV 6. Họ tên – MSSV Tháng/Năm
Trường Đại học Hoa Sen TRÍCH YU
(Viết thành đoạn văn, chữ in nghiêng)
Nêu lên sự cần thiết phải quản lý hệ th ng ố
thông tin trong tổ chức/doanh nghiệp/cửa
hang/quán ăn,... dẫn đến sự cần thiết phải thực hiện đề án này Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | i
Trường Đại học Hoa Sen
MC LC
TRÍCH YU ..................................................................................................... i
MC LC ...................................................................................................... .ii
LI CẢM ƠN ................................................................................................. iv
DANH MC CÁC HÌNH NH ........................................................................... v
DANH MC CÁC BNG BIU ........................................................................ vi
DN NHP ..................................................................................................... 1 Mục tiêu của đề á
n .................................................................................. 1
Phân công công việc ................................................................................ 1
1. GII THIU TNG QUAN V H THNG THÔNG TIN QUN LÝ CA GHI
RÕ TÊN CÔNG TY/C
ỬA HÀNG/QUÁN ĂN,… .................................................. 2
1.1. Nội dung 1.1 ........................................................................................... 2
1.1.1. Nội dung 1.1.1 .................................................................................. 2
1.1.2. Nội dung 1.1.2 .................................................................................. 2
1.2. Nội dung 1.2 ........................................................................................... 2
1.2.1. Nội dung 1.2.1 .................................................................................. 2
1.2.2. Nội dung 1.2.2 .................................................................................. 2
2. GII THIU QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY) .................. 3
2.1. Đối tượng sử dụng quy trình .................................................................... 3
2.2. Mục đích của quy trình ............................................................................. 3
2.3. Mô tả quy trình ........................................................................................ 3
2.4. Sơ đồ quy trình ........................................................................................ 3
3. CƠ SỞ D LIU CA CHỨC NĂNG GHI RÕ TÊN CHỨC NĂNG ................. 4
3.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu .............................................................................. 4
3.1.1. Bảng dữ liệu (ghi rõ tên bảng dữ liệu ở đây) ....................................... 4
3.1.2. Bảng dữ liệu (ghi rõ tên bảng dữ liệu ở đây) ....................................... 4
3.1.3. Bảng dữ liệu (ghi rõ tên bảng dữ liệu ở đây) ....................................... 4
3.2. Quan hệ giữa các bảng dữ liệu ................................................................. 4
4. TÍNH BO MẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA H THNG THEO MÔ HÌNH CIA 5
4.1. Tính bí mật của hệ thống (Confidentiality) ................................................. 5
4.2. Tính toàn vẹn của hệ thống (Integrity) ..................................................... 5
4.3. Tính sẵn sáng (hoặc tính khả dụng) của hệ th ng (Avalibility) ố .................... 5 5.NG D N T ỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆ
CA H THN
G.............................. 6 Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | i
Trường Đại học Hoa Sen 5.1. Giới thi n t
ệu Thương mại điệ ử của hệ thống .............................................. 6
5.2. Các chức năng dành cho người dùng trên website ghi rõ địa chỉ website ở đây
(E-Commerce) .................................................................................................. 6
5.3. Các chức năng dành cho người dùng trên ứng dụng ghi rõ tên ứng dụng ở đây ( -Commerce) M
........................................................................................... 6
5.4. Sự khác biệt giữa E-Commerce và M-Commerce của hệ thống.................... 6
6.NG DNG SOCIAL COMPUTING CA H THN
G ................................. 7
6.1. Giới thiệu ................................................................................................ 7
6.2. Fanpage trên Facebook ............................................................................ 7
6.3. Kênh trên Youtube ................................................................................... 7
6.4. Kênh trên Instagram ................................................................................ 7
6.5. Kênh trên Tiktok ...................................................................................... 7
7.NG DNG QUN LÝ QUAN H KHÁCH HÀNG (CRM) CỦ Ệ
A H THNG .. 8
7.1. Giới thiệu ................................................................................................ 8
7.2. Các chính sách thu hút khách hàng ........................................................... 8
7.3. Các chính sách giữ chân khách hàng ......................................................... 8
KT LUN ...................................................................................................... 9 1.
Kết quả đạt được ..................................................................................... 9 2.
Những vấn đề chưa làm được .................................................................. 9
TÀI LIU THAM KHO ................................................................................. 10
PH LC ...................................................................................................... 11 Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | i i
Trường Đại học Hoa Sen
LI CẢM ƠN Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | iv
Trường Đại học Hoa Sen
DANH MC CÁC HÌNH N H Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | v
Trường Đại học Hoa Sen
DANH MC CÁC BNG BIU Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | vi
DN NHP Nêu rõ lý do tại sao ch t
ọn đề ại (Sự cần thiết dẫn đến việc chọn đề tài) Mc tiêu c ủa đề án Tim hiểu về Hệ th ng qu ố
ản lý tại một nơi cụ thể
Biết cách làm việc nhóm …
Phân công công vic Bảng 1. P
hân công công việc STT H tên SV Công vi c thc hin ệ 1 2 3 4 5 … Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 1
1. GII THIU TNG QUAN V H THNG THÔNG TIN QUN LÝ
CA GHI RÕ TÊN CÔNG TY/CA HÀNG/QUÁN ĂN,…
1.1.
Ni dung 1.1
1.1.1. Ni dung 1.1.1
1.1.2. Ni dung 1.1.2
1.2. Ni dung 1.2
1.2.1. Ni dung 1.2.1
1.2.2. Ni dung 1.2.2 Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 2
2. GII THIU QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY)
2.1. Đối tượng s dng quy trình
2.2. Mục đích của quy trình
2.3. Mô t quy trình
2.4. Sơ đồ quy trình Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 3
3. CƠ SỞ D LIU CA CHỨC NĂNG GHI RÕ TÊN CHỨC NĂNG
3.1. Thiết kế d
cơ sở ữ liu
3.1.1. Bng d liu (ghi rõ tên bng d liu đây) STT
Tên thuc tính
Kiu d l i u Ghi chú
3.1.2. Bng d liu (ghi rõ tên bng d liu đây) STT
Tên thuc tính
Kiu d l i u Ghi chú
3.1.3. Bng d liu (ghi rõ tên bng d liu đây) STT
Tên thuc tính
Kiu d l i u Ghi chú
(còn nữa thì trình bày tiếp ở đây)
3.2. Quan h gia các bng d liu
(chèn hình Relationship giữa các bảng ở đây) Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 4
4. TÍNH BO MẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA H THN G THEO MÔ HÌNH CIA
4.1.
Tính bí mt ca h thng ( onfidentiality) C
4.2. Tính toàn vn ca h thng (Integrity)
4.3. Tính sn sáng (hoc tính kh dng) ca h thng (Avalibility) Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 5