Báo cáo đề án cuối kỳ - Nhập môn hệ thống thông tin | Đại học Hoa Sen

Báo cáo đề án cuối kỳ - Nhập môn hệ thống thông tin | Đại học Hoa Sen được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem

KHOA KINH T & QU N TR
NGÀNH H NG THÔNG TIN QU N LÝ TH
LP
MÔN H C
NH P MÔN H THNG THÔNG TIN QU N LÝ
BÁO CÁO ÁN ĐỀ CUI K
Tên đề tài:
Danh sách nhóm sinh viên th c hi n:
1. H tên MSSV
2. H tên MSSV
3. H tên MSSV
4. H tên MSSV
5. H tên MSSV
6. H tên MSSV
Tháng/Năm
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS i T r a n g |
TRÍCH Y U
(Viết thành đoạn văn, chữ in nghiêng)
Nêu lên s c n thi t ph i qu n lý h ng thông tin trong t ế th c/doanh nghich p/ca
hang/quán ăn,... dẫn đến s cn thiết phi th c hi án này ện đề
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | ii
MC LC
TRÍCH Y U ..................................................................................................... i
MC L C ....................................................................................................... ii
LI CẢM ƠN ................................................................................................. iv
DANH M C CÁC HÌNH NH........................................................................... v
DANH M C CÁC B NG BI U ........................................................................ vi
DN NH P ..................................................................................................... 1
Mc tiêu c ủa đề án .................................................................................. 1
Phân công công vi c ................................................................................ 1
1. GII THIU TNG QUAN V H THNG THÔNG TIN QU N LÝ C GHI A
RÕ TÊN CÔNG TY/C ỬA HÀNG/QUÁN ĂN,….................................................. 2
1.1. Ni dung 1.1 ........................................................................................... 2
1.1.1.
Ni dung 1.1.1 .................................................................................. 2
1.1.2.
Ni dung 1.1.2 .................................................................................. 2
1.2. Ni dung 1.2 ........................................................................................... 2
1.2.1.
Ni dung 1.2.1 .................................................................................. 2
1.2.2.
Ni dung 1.2.2 .................................................................................. 2
2. GII THI U QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY).................. 3
2.1. Đối tượng s dng quy trình .................................................................... 3
2.2. M ục đích của quy trình ............................................................................. 3
2.3. Mô t quy trình ........................................................................................ 3
2.4. Sơ đồ quy trình ........................................................................................ 3
3. CƠ SỞ ỨC NĂNG ỨC NĂNG D LIU CA CH GHI RÕ TÊN CH ................. 4
3.1. Thiết k ế cơ sở d liu .............................................................................. 4
3.1.1.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây) ....................................... 4
3.1.2.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây) ....................................... 4
3.1.3.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây) ....................................... 4
3.2. Quan h a các b ng d u gi li ................................................................. 4
4. TÍNH B O M ẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA H THNG THEO MÔ HÌNH CIA
5
4.1. Tính bí mt c a h ng (Confidentiality) th ................................................. 5
4.2. Tính toàn v n c a h thng (Integrity) ..................................................... 5
4.3. Tính sn sáng (ho c tính kh d ng) c a h ng (Avalibility) th .................... 5
5. NG D N T C A H ỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆ THNG.............................. 6
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | iii
5.1. Gii thi n t c a h ệu Thương mại điệ thng .............................................. 6
5.2. Các chức năng dành cho người dùng trên website ghi rõ địa ch website đây
(E-Commerce) .................................................................................................. 6
5.3. Các ch i dùng trên ng d ng ghi tên ng d ng ức năng dành cho ngườ
đây -Commerce) (M ........................................................................................... 6
5.4. S khác bi t gi a E-Commerce và M-Commerce c a h thng.................... 6
6. NG D NG SOCIAL COMPUTING C A H THNG ................................. 7
6.1. Gii thi u ................................................................................................ 7
6.2. Fanpage trên Facebook ............................................................................ 7
6.3. Kênh trên Youtube ................................................................................... 7
6.4. Kênh trên Instagram ................................................................................ 7
6.5. Kênh trên Tiktok ...................................................................................... 7
7. NG D NG QU N LÝ QUAN H KHÁCH HÀNG (CRM) CA H THNG .. 8
7.1. Gii thi u ................................................................................................ 8
7.2. Các chính sách thu hút khách hàng ........................................................... 8
7.3. Các chính sách gi chân khách hàng ......................................................... 8
KT LU N ...................................................................................................... 9
1. Kết qu đạt được ..................................................................................... 9
2. Nhng v c ấn đề chưa làm đượ .................................................................. 9
TÀI LI U THAM KH O ................................................................................. 10
PH L C ...................................................................................................... 11
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | iv
LI C ẢM ƠN
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS v T r a n g |
DANH M C CÁC HÌNH NH
Trường Đại hc Hoa Sen
Đề án cu i k môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | vi
DANH M C CÁC B U NG BI
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 1 |
DN NHP
Nêu rõ lý do t i sao ch t i (S c n thi t d ọn đề ế ẫn đế ọn đền vic ch tài)
Mc tiêu c ủa đề án
Tim hi u v H ng qu n lý t i m th ột nơi cụ th
Biết cách làm vi c nhóm
Phân công công vi c
Bng 1 Phân công công vi. c
STT
H tên SV
Công vi c th c hi n
1
2
3
4
5
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 2 |
1. GI I THIU T NG QUAN V H THNG THÔNG TIN N LÝ QU
CA GHI RÕ TÊN CÔNG TY/C A HÀNG/QUÁN ĂN,…
1.1. N i dung 1.1
1.1.1.
Ni ng 1.1.1 du
1.1.2.
Ni dung 1.1.2
1.2. N i dung 1.2
1.2.1.
Ni ng 1.2.1 du
1.2.2.
Ni dung 1.2.2
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 3 |
2. GII THIU QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY)
2.1. Đối tượng s dng quy trình
2.2. M ục đích của quy trình
2.3. Mô t quy trình
2.4. S ơ đồ quy trình
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 4 |
3. CƠ SỞ D LIU CA CHỨC NĂNG GHI RÕ TÊN CHỨC NĂNG
3.1. Thi ết k dế cơ sở liu
3.1.1.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây)
STT
Tên thu c tính
Ki u d li u
Ghi chú
3.1.2.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây)
STT
Tên thu c tính
Ki u d li u
Ghi chú
3.1.3.
Bng d liu (ghi rõ tên b ng d liu đây)
STT
Tên thu c tính
Ki u d li u
Ghi chú
(còn n a thì trình bày ti ếp đây)
3.2. Quan h gia các b ng d liu
(chèn hình Relationship gi a các b ng đây)
Đề án cu i k môn h c Nh p môn H th ng thông tin qu n lý T r a n g 5 |
4. TÍNH B O M A H THEO ẬT TÍNH RIÊNG TƯ CỦ THNG
HÌNH CIA
4.1. Tính bí m t c a h thng onfidentiality) (C
4.2. Tính toàn vn ca h (Integrity) thng
4.3. Tính s n sáng ( c tính kh d ) c ho ng a h (Avalibility) thng
| 1/19

Preview text:


KHOA KINH TẾ & QUẢN TRỊ
NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ LỚP … MÔN HC
NHP MÔN H THNG THÔNG TIN QUN LÝ
BÁO CÁO ĐỀ ÁN CUI K Tên đề tài:
Danh sách nhóm sinh viên th c hin: ệ 1. Họ tên – MSSV 2. Họ tên – MSSV 3. Họ tên – MSSV 4. Họ tên – MSSV 5. Họ tên – MSSV 6. Họ tên – MSSV Tháng/Năm
Trường Đại học Hoa Sen TRÍCH YU
(Viết thành đoạn văn, chữ in nghiêng)
Nêu lên sự cần thiết phải quản lý hệ th ng ố
thông tin trong tổ chức/doanh nghiệp/cửa
hang/quán ăn,... dẫn đến sự cần thiết phải thực hiện đề án này Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | i
Trường Đại học Hoa Sen
MC LC
TRÍCH YU ..................................................................................................... i
MC LC ...................................................................................................... .ii
LI CẢM ƠN ................................................................................................. iv
DANH MC CÁC HÌNH NH ........................................................................... v
DANH MC CÁC BNG BIU ........................................................................ vi
DN NHP ..................................................................................................... 1 Mục tiêu của đề á
n .................................................................................. 1
Phân công công việc ................................................................................ 1
1. GII THIU TNG QUAN V H THNG THÔNG TIN QUN LÝ CA GHI
RÕ TÊN CÔNG TY/C
ỬA HÀNG/QUÁN ĂN,… .................................................. 2
1.1. Nội dung 1.1 ........................................................................................... 2
1.1.1. Nội dung 1.1.1 .................................................................................. 2
1.1.2. Nội dung 1.1.2 .................................................................................. 2
1.2. Nội dung 1.2 ........................................................................................... 2
1.2.1. Nội dung 1.2.1 .................................................................................. 2
1.2.2. Nội dung 1.2.2 .................................................................................. 2
2. GII THIU QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY) .................. 3
2.1. Đối tượng sử dụng quy trình .................................................................... 3
2.2. Mục đích của quy trình ............................................................................. 3
2.3. Mô tả quy trình ........................................................................................ 3
2.4. Sơ đồ quy trình ........................................................................................ 3
3. CƠ SỞ D LIU CA CHỨC NĂNG GHI RÕ TÊN CHỨC NĂNG ................. 4
3.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu .............................................................................. 4
3.1.1. Bảng dữ liệu (ghi rõ tên bảng dữ liệu ở đây) ....................................... 4
3.1.2. Bảng dữ liệu (ghi rõ tên bảng dữ liệu ở đây) ....................................... 4
3.1.3. Bảng dữ liệu (ghi rõ tên bảng dữ liệu ở đây) ....................................... 4
3.2. Quan hệ giữa các bảng dữ liệu ................................................................. 4
4. TÍNH BO MẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA H THNG THEO MÔ HÌNH CIA 5
4.1. Tính bí mật của hệ thống (Confidentiality) ................................................. 5
4.2. Tính toàn vẹn của hệ thống (Integrity) ..................................................... 5
4.3. Tính sẵn sáng (hoặc tính khả dụng) của hệ th ng (Avalibility) ố .................... 5 5.NG D N T ỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆ
CA H THN
G.............................. 6 Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | i
Trường Đại học Hoa Sen 5.1. Giới thi n t
ệu Thương mại điệ ử của hệ thống .............................................. 6
5.2. Các chức năng dành cho người dùng trên website ghi rõ địa chỉ website ở đây
(E-Commerce) .................................................................................................. 6
5.3. Các chức năng dành cho người dùng trên ứng dụng ghi rõ tên ứng dụng ở đây ( -Commerce) M
........................................................................................... 6
5.4. Sự khác biệt giữa E-Commerce và M-Commerce của hệ thống.................... 6
6.NG DNG SOCIAL COMPUTING CA H THN
G ................................. 7
6.1. Giới thiệu ................................................................................................ 7
6.2. Fanpage trên Facebook ............................................................................ 7
6.3. Kênh trên Youtube ................................................................................... 7
6.4. Kênh trên Instagram ................................................................................ 7
6.5. Kênh trên Tiktok ...................................................................................... 7
7.NG DNG QUN LÝ QUAN H KHÁCH HÀNG (CRM) CỦ Ệ
A H THNG .. 8
7.1. Giới thiệu ................................................................................................ 8
7.2. Các chính sách thu hút khách hàng ........................................................... 8
7.3. Các chính sách giữ chân khách hàng ......................................................... 8
KT LUN ...................................................................................................... 9 1.
Kết quả đạt được ..................................................................................... 9 2.
Những vấn đề chưa làm được .................................................................. 9
TÀI LIU THAM KHO ................................................................................. 10
PH LC ...................................................................................................... 11 Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | i i
Trường Đại học Hoa Sen
LI CẢM ƠN Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | iv
Trường Đại học Hoa Sen
DANH MC CÁC HÌNH N H Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | v
Trường Đại học Hoa Sen
DANH MC CÁC BNG BIU Đề án cuối kỳ ậ môn hoc Nh p môn MIS T r a n g | vi
DN NHP Nêu rõ lý do tại sao ch t
ọn đề ại (Sự cần thiết dẫn đến việc chọn đề tài) Mc tiêu c ủa đề án Tim hiểu về Hệ th ng qu ố
ản lý tại một nơi cụ thể
Biết cách làm việc nhóm …
Phân công công vic Bảng 1. P
hân công công việc STT H tên SV Công vi c thc hin ệ 1 2 3 4 5 … Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 1
1. GII THIU TNG QUAN V H THNG THÔNG TIN QUN LÝ
CA GHI RÕ TÊN CÔNG TY/CA HÀNG/QUÁN ĂN,…
1.1.
Ni dung 1.1
1.1.1. Ni dung 1.1.1
1.1.2. Ni dung 1.1.2
1.2. Ni dung 1.2
1.2.1. Ni dung 1.2.1
1.2.2. Ni dung 1.2.2 Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 2
2. GII THIU QUY TRÌNH (GHI RÕ TÊN QUY TRÌNH ĐÂY)
2.1. Đối tượng s dng quy trình
2.2. Mục đích của quy trình
2.3. Mô t quy trình
2.4. Sơ đồ quy trình Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 3
3. CƠ SỞ D LIU CA CHỨC NĂNG GHI RÕ TÊN CHỨC NĂNG
3.1. Thiết kế d
cơ sở ữ liu
3.1.1. Bng d liu (ghi rõ tên bng d liu đây) STT
Tên thuc tính
Kiu d l i u Ghi chú
3.1.2. Bng d liu (ghi rõ tên bng d liu đây) STT
Tên thuc tính
Kiu d l i u Ghi chú
3.1.3. Bng d liu (ghi rõ tên bng d liu đây) STT
Tên thuc tính
Kiu d l i u Ghi chú
(còn nữa thì trình bày tiếp ở đây)
3.2. Quan h gia các bng d liu
(chèn hình Relationship giữa các bảng ở đây) Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 4
4. TÍNH BO MẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA H THN G THEO MÔ HÌNH CIA
4.1.
Tính bí mt ca h thng ( onfidentiality) C
4.2. Tính toàn vn ca h thng (Integrity)
4.3. Tính sn sáng (hoc tính kh dng) ca h thng (Avalibility) Đề án cuối kỳ ọ môn h ậ c Nh p môn Hệ t ố h ả ng thông tin qu n lý T r a n g | 5