Báo cáo học tập thực tế | Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Nhà máy có lực lượng lao động cố định và đáp ứng được mọi nhu cầu. Hãy phân phối khả năng sản xuất sao cho thỏa mãn được các nhu cầu với chi phí thấp nhất. Tính tổng chi phí của kế hoạch này. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG
BỘ MÔN QUẢN TRỊ KINH DOANH
BÁO CÁO
HỌC TẬP THỰC TẾ
Giảng viên hướng dẫn : Nguyễn Thị Thu Hà
Sinh viên thực hiện : Lê Thị Trà Ngọc Trinh
MSSV : 1954030039
Lớp : 19QT1
Đà Nẵng, tháng 6 năm 2022
1
LỜI CÁM ƠN
Sau chuyến đi thực tập nhận thức ngắn ngủi trong 1 ngày hội cho em tổng hợp hệ
thống hóa lại những kiến thức đã học, đồng thời kết hợp với thực tế để nâng cao kiến thức
chuyên môn. Tuy chỉcó một ngày, nhưng qua quá trình giao lưu được giới thiệu, em đã
được mở rộng tầm nhìn và tiếp thu rất nhiều kiến thức thực tế. Từ đó em nhận thấy, việc cọ
sát thực tế là vô cùng quan trọng - nó giúp sinh viên xây dựng nền tảng lý thuyết được học ở
trường vững chắc hơn. Trong quá trình học tập với những kiến thức trên sách vở kết hợp
với chuyến đi thực tế tại thời điểm cuối năm ba cho thấy môi trường làm việc trước khi
bản thân thực tập và làm việc thực tế nhưng với sự giúp đỡ tận tình của quý thầy cô khoa đã
cho chúng em cơ hội thực tế tại Công ty Cổ phần quản lí công viên chủ đề Gami và sự nhiệt
tình trước sự giới thiệu giao lưu của công ty đã giúp em c thấy môi trường làm việc
trước khi bản thân thực tập và làm việc thực. Em xin chân thành cám ơn.
2
MỤC LỤC
LỜI CÁM ƠN........................................................................................................................2
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP...............................................................4
I.Thông tin chung...................................................................................................................4
II.Môi trường kinh doanh:......................................................................................................5
PHẦN 2: PHÂN TÍCH MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP.....6
KẾT LUẬN..........................................................................................................................10
PHỤ LỤC.............................................................................................................................11
3
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP
I.Thông tin chung
1. Giới thiệu sơ lược về công ty
- Tên công ty : Công ty Cổ phần quản lí công viên chủ đề Gami
- Địa chỉ: Đảo Ký Ức Hội An, Cồn Hến, Phường Cẩm Nam, Thành phố Hội An,
Tỉnh Quảng Nam
- Điện thoại: 1900636600
- Địa chỉ email: prm@gamithemepark.vn
- Website: www.hoianimpression.vn
- Ngành nghề chính:
Biểu diễn nghệ thuật.
Khách sạn, biệt thự hoặc căn hộ kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày.
Nhà khách, nhà nghỉ kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày.
2. Lịch sử hình thành
- 18/03/2018 : Công diễn show Ký ức Hội An
- 18/07/2018 ; Khai trương công viên VHCĐ ấn tượng Hội An
- 18/ 12 / 2020: Khai trương Hội An Menories Resort & Spa
- 26/03/2022 : Lễ khai mạc năm du lịch Quốc gia 2022
3. Triết lý, sứ mệnh, Giá trị cốt lõi
Triết lí:
Đảo Kí ức Hội An là một mảnh ghép hoàn hảo cho một vẻ đẹp bởi sự quyến rũ ,
xinh đẹp trong từng chi tiết.
Sứ mệnh:
4
Đảo ức Hội An muốn đưa nghệ thuật thực cảnh đến hàng triệu lượt du khách
gần xa chạm vào hồn cốt văn hóa Hội An và khơi dậy mạch cảm xúc khác biệt về
vùng đất di sản này.
Gía trị cốt lõi
Công ty Cổ phần quản công viên chủ đề Gami Đảo ức Hội An cho thấy
hồn cốt văn hóa , nơi cốt lõi của sự thăng hoa , những giá trị độc đáo về cảnh
quan , nét chấm phá đặc sắc mang ý tưởng du lịch sáng tạo, Ngôn ngữ sân khấu
làm cho giá trị cốt lõi đó được lan tỏa .
II.Môi trường kinh doanh:
1. Sản phẩm công ty cung cấp
- Một chiếc thuyền” lạ đang đi ngược songs xuyên thời gian đưa du khách trở
về quá khứ , chạm vào những mảnh ghép kí ức của một thương cảng quốc tế sầm
uất, mang một truyền thống bản địa tạo nên lớp trầm tích văn hóa đa dạng nhưng
hài hòa, đặc trưng riêng có của Hội An
Show diễn thực cảnh kí ức Hội An
Lấy từ nguồn cảm hứng Áo Dài, chương trình nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội
An đã xuyên không thời gian về 400 năm trước đây tái hiện thời điểm thế kỷ 16
– 17 hình thành thương cảng Hội An sầm uất và phồn hoa. Điểm đến con đường
tơ lụa huyền thoại, câu chuyện tình thuở khai hoang lập ấp hay Hội An thời kì
hội nhập giao thoa giữa đa nền văn hóa các nước phương Tây, Trung, Nhật…
Tất cả đã được khắc họa thành công bởi những cô gái mặc áo dài – là ngôn ngữ
kể chuyện qua hình ảnh ước lệ tượng trưng cho dòng thời gian biến chuyển
không ngừng.
Công viên văn hóa chủ đề ấn tượng Hội An
5
Nếu như Phố Cổ đã quá quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước thì
công viên Ấn Tượng Hội An sẽ là điểm đến mới khác biệt tại vùng đất lịch sử
này. Công viên chắc chăn tạo ấn tượng với du khác bởi các công trình kiến trúc
độc đáo và một chương trình nghệ thuật thực cảnh hấp dẫn, ấn tượng mà chắc
chắn bạn sẽ phải hối tiếc vì không biết đến sớm hơn.
Hoi An Memories resort& Spa
Kỳ nghỉ sẽ kết thúc, nhưng Ký ức còn mãi .Hoi An Memories Resort and Spa
mang lại cho du khách cảm giác được hòa mình vào giữa lòng phố cổ danh tiếng
từng là thương cảng Faifo sầm uất mà huyền diệu. Nơi đây là trọn vẹn sự trải
nghiệm sự khác biệt và tinh tế trong phục vụ, thưởng thức nghệ thuật đẳng cấp…
tạo nên một ký ức khó quên về kỳ nghỉ của bạn ở Hội An.
2. Khách hàng mục tiêu công ty
- Du khách các tỉnh miền Trung Tây Nguyên bao gồm các tỉnh Phú Yên, Bình
Định, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Tĩnh, Đắk Lắk, Gia
Lai, Kon Tum…
- Khách du lịch ở Bắc –Nam và khách du lịch ngoại quốc.
3. Đối thủ cạnh tranh của công ty
- Các đối thủ cạnh tranh của Đảo ký ức Hội An là Vinpearl , Asia Pảrk….
PHẦN 2: PHÂN TÍCH MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP
1. Bản đồ giá trị mà công ty cung cấp cho khách hàng
6
Quyết định
Du lịch tại
Hội An
Trải nghiệm
tại đảo
KUHA
Sau
trải nghiệm
Tìm kiếm
thông tin
2. Sự khác biệt của công ty:tìm kiếm thông tin
- Vị trí địa lí : nằm giữa dòng song nên toàn bộ không gian khu resort đều có view
song và view vườn.
- Các show diễn được kể về nét đẹp, văn hóa lịch sử ở vùng đất Hội An hàng trăm
năm trước thông qua 3 cách thức : các công trình kiến trúc , văn hóa ẩm thực
đặc biệt là biểu diễn nghệ thuật
3. Cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp và các mối quan hệ trong quy trình thực hiện:
- Cơ cấu tổ chức hoạt động doanh nghiệp gồm 4 công ty:
Công ty GHA – Gami Hội An đơn cị là chủ đầu tư xây dựng toàn bộ các công
trình kiến trúc, hạ tầng trên đảo
Công ty quản lí công viên chủ đề Gami G-Park.
Công ty quản lí biểu diễn Việt Quốc G-Perf.
Công ty kí ức Hội An G- resort.
- Mối quan hệ trong quy trình thực hiện:
Gồm 3 công ty vận hành 1 công ty chủ đầu với các sản phẩm khác biệt
như Công viên văn hóa chủ đề ấn tượng Hội An được công ty G-Park quản
toàn bộ, Công ty G-Perf quản các tài sản hoạt động tại nhà hát ức Hội
An và G-Resort thì sẽ quản lí Hội An Memories Resort & Spa.
Mặc dù các công ty hoạt động riêng lẽ nhưng tổ chức hoạt động trên đảo thì có
ban điều hành quản chung , bộ phận kinh doanh , marketing, bộ phận
thuật , bộ phận an ninh chung => giảm chi phí phát sinh
Còn có bộ phận tách biệt như khu Resort có bộ phận lễ tân riêng.
4. Các nội dung liên quan đến các hoạt động chức năng cụ
- Đảo kí ức Hội An đã sử dụng các hoạt động markrting như:
Quảng cáo trên facebook trang Page Đảo Ức Hội An- Hoian Memories
Land,trêncácwebsite - https://kyuchoian.com/ - https://dulichdaibang.com/dao-
ky-uc-hoi-an/, nghiên cứu thị trường đối thủ cạnh tranh cùng với các đội
7
ngũ sáng tạo để cải tiến sản phẩm mới nhữngphù hợp và thỏa mãn ở khách
hàng,
Ưu tiên cho hoạt động nghiên cứu thị trường thể thấy tại Đà Nẵng cũng
nhiều khu du lịch với các quy gần giống nhau .Nhưng Đảo ức Hội An
muốn mang lại cho du khách khi đến đảo với nhiều sự khác việt mới lạ
vậy việc nghiên cứu thị trường những đối thủ cạnh tranh cùng ngành để tạo
nên những sản phẩm khác biệt và đặc sắc , thu hút người xem
- Công tác quản chất lượng diễn ra như thế o để thỏa mãn như cầu khách
hàng
Sau khi xem show diễn công ty sẽ tiến hành ghi nhận ý kiến khách hàng, bằng
phiếu khảo sát của khách hàng ghi nhận những ý kiến chung riêng, chuyên
đề sâu họ thích cái không thích cái , mong muốn trong show
diễn để đưa ra các phướng án cải tiến, sáng tạo để thõa mãn được nhu cầu
khách hàng
- Chính sách dành cho nhân sự tại công ty
“Con người phù hợp tài sản quý giá nhất” một trong những nguyên
quan trọng cho sự thành công bền vững của Gami Group. Chúng tôi hoàn toàn
thể tự hào rằng, Gami Group một trong số ít doanh nghiệp nhân của
Việt Nam đã tạo ra được một môi trường tốt nhằm khuyến khích người lao
động gắn bó lâu dài với Công ty
Nhân sự chủ yếu diễn viên múa với gần 500 diễn viên chính sách dành
cho diễn viên múa tiền trợ cấp mỗi tháng với yêu cầu công ty đưa ra mỗi
tháng có một sản phẩm mới thì sẽ được nhận thêm khoản phụ cấp.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT,
BHTN ngày nghỉ , lễ , tết….
Cơ hội thăng tiến và làm việc , được đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp
Nghỉ mát hàng năm, dã ngoại, party sinh nhật.
PHẦN 3: TỔNG KẾT BÀI HỌC KINH NGHIỆM
Cảm nhận về nhưng trải nghiệm sau chuyến đi
8
Về thực tế thể thấy việc để duy trì quy của Đảo ức Hội An đây một
hình kinh doanh du lịch sáng tạo kết hợp nhiều lĩnh vực khác nhau với các
show diễn , resort , spa, công viên . Để được thành công thời điểm hiện tại
thì bộ máy lãnh đạo , quản Đảo ức Hội An đã xây dựng thực hiện chiến
lược , chiến thuật nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể với các
hoạt động marketing khác nhau được thay đổi liên tục nhằm thõa mãn được nhu
cầu của khách hàng, thu hút khách du lịch đến để trải nghiệm các sản phẩm dịch
vụ tại đây thì các đội ngũ sáng tạo không ngừng lên ý tưởng đổi mới tạo nên sự
khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh .
Những nội dung đã học so với kiến thức thực tế tại Đảo ức HHội An bản
thân thấy được thì đều giống nhau về hình thức thuyết nhưng để làm được như
Đảo ức Hội An thì kiến thức được học trên sách vở sẽ ứng dụng ít hơn khó
khăn hơn. Vì ở thực tế hầu như đều vận dụng nhiều kĩ năng ,suy nghĩ tư duy
sáng tạo từ các bộ phận khác nhau liên kết lại tạo nên một cái nhìn đa chiều để
xử lí và giải quyết công việc.
- Những trải nghiệm giúp ích gì cho công việc sau này
Qua những trải nghiệm tại Đảo ức Hội An được giao lưu được giới thiệu
những sản phẩm dịch vụ tại Đảo khi có thể giữ lại nguồn lực diễn viên múa , duy
trì các hoạt động trong tình hình covid-19 vừa qua việc đổi mới , thay đổi tạo
nên khác biệt thu hút khách du lịch , qua đó Công Ty cho thấy được gốc nhìn đa
chiều không chỉ về phía khách ng mong muốn cả nhân viên của mình
mong muốn như thế nào để đáp ứng dung hòa cả hai , sự đổi mới sáng tạo
không ngừng qua từng ngày từng tháng tạo nên sự hoàn hảo cho Đảo ức Hội
An. Qua trải nghiệm lần này giúp ích cho bản thân sau khi đi làmthể quan
sát những người mọi thứ xung quanh tạo cho bản thân nhanh nhẹn ,hoạt bát
hơn dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ đồng nghiệp bạn trong công việc ,
sẽ cố gắng tập trung vào sự đổi mới, cập nhật bên ngoài thường xuyên để bản
thân có thể ngày càng hoàn thiện tốt hơn ở quá khứ.
9
KẾT LUẬN
Thực tập thực tếmột hoạt động cần thiết đối với bậc đào tạo Cử nhân ngành Quản trị
kinh doanh . Đối với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thực tập thực tế cơ hội để
kiểm chứng kiến thức đã học được trong hệ đào tạo. Chuyến đi sẽ kiểm tra kiến thức đã
được học thông qua việc tiếp xúc với những người đi trước trong ngành chia s lại,
nhằm tả một số trong số các đặc trưng của ngành học. Đồng thời Thực tập thực tế
còn giúp sinh viên nhận biết những năng , sáng tạo , thực sự cần thiết cho công việc
sau này.
Đến với Đảo ức Hội An không chỉ để trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật thực cảnh
ngoài trời với ức Hội An hoàn toàn khác biệt mà còn được giới thiệu lịch sử hình
thành , những cán mốc hoạt động và hình thành của Đảo sau khi trải qua Dịch Covid-19.
Hoàn thiện trải nghiệm trọn vẹn tại đảo ức Hội An, khu nghỉ đưỡng Hoi An
Memories Resort & Spa bổ sung thêm nhiều thảm xanh mới, kết hợp hoàn hảo kiến trúc
cổ và hiện đại mang trọn vẻ đẹp thuần khiếtnên thơ giữa lòng sông Hoài- đảo Ký ức
Hội An cho thấy ưu thế bền vững của việc khai thác các giá trịn hóa song hành với
xu hướng du lịch xanh của mình
10
PHỤ LỤC
Đảo Kí ức Hội An
11
Công viên ấn tượng Hội An
Show diễn nõi nhớ những đoàn tàu thập phương về thương cảng
12
Hoi An Memories Resort Spa
13
| 1/13

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG
BỘ MÔN QUẢN TRỊ KINH DOANH BÁO CÁO
HỌC TẬP THỰC TẾ
Giảng viên hướng dẫn : Nguyễn Thị Thu Hà
Sinh viên thực hiện : Lê Thị Trà Ngọc Trinh MSSV : 1954030039 Lớp : 19QT1
Đà Nẵng, tháng 6 năm 2022 1 LỜI CÁM ƠN
Sau chuyến đi thực tập nhận thức ngắn ngủi trong 1 ngày là cơ hội cho em tổng hợp và hệ
thống hóa lại những kiến thức đã học, đồng thời kết hợp với thực tế để nâng cao kiến thức
chuyên môn. Tuy chỉcó một ngày, nhưng qua quá trình giao lưu và được giới thiệu, em đã
được mở rộng tầm nhìn và tiếp thu rất nhiều kiến thức thực tế. Từ đó em nhận thấy, việc cọ
sát thực tế là vô cùng quan trọng - nó giúp sinh viên xây dựng nền tảng lý thuyết được học ở
trường vững chắc hơn. Trong quá trình học tập với những kiến thức trên sách vở kết hợp
với chuyến đi thực tế tại thời điểm cuối năm ba cho thấy rõ môi trường làm việc trước khi
bản thân thực tập và làm việc thực tế nhưng với sự giúp đỡ tận tình của quý thầy cô khoa đã
cho chúng em cơ hội thực tế tại Công ty Cổ phần quản lí công viên chủ đề Gami và sự nhiệt
tình trước sự giới thiệu và giao lưu của công ty đã giúp em c thấy rõ môi trường làm việc
trước khi bản thân thực tập và làm việc thực. Em xin chân thành cám ơn. 2 MỤC LỤC
LỜI CÁM ƠN. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ........................2
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .....................4
I.Thông tin chung. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .....................4
II.Môi trường kinh doanh:. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ..................5
PHẦN 2: PHÂN TÍCH MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP.....6
KẾT LUẬN. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ............10
PHỤ LỤC. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .......11 3
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP I.Thông tin chung
1. Giới thiệu sơ lược về công ty
- Tên công ty : Công ty Cổ phần quản lí công viên chủ đề Gami
- Địa chỉ: Đảo Ký Ức Hội An, Cồn Hến, Phường Cẩm Nam, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
- Điện thoại: 1900636600
- Địa chỉ email: prm@gamithemepark.vn
- Website: www.hoianimpression.vn - Ngành nghề chính:
 Biểu diễn nghệ thuật.
 Khách sạn, biệt thự hoặc căn hộ kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày.
 Nhà khách, nhà nghỉ kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày. 2. Lịch sử hình thành
- 18/03/2018 : Công diễn show Ký ức Hội An
- 18/07/2018 ; Khai trương công viên VHCĐ ấn tượng Hội An
- 18/ 12 / 2020: Khai trương Hội An Menories Resort & Spa
- 26/03/2022 : Lễ khai mạc năm du lịch Quốc gia 2022
3. Triết lý, sứ mệnh, Giá trị cốt lõi  Triết lí:
Đảo Kí ức Hội An là một mảnh ghép hoàn hảo cho một vẻ đẹp bởi sự quyến rũ ,
xinh đẹp trong từng chi tiết.  Sứ mệnh: 4
Đảo ký ức Hội An muốn đưa nghệ thuật thực cảnh đến hàng triệu lượt du khách
gần xa chạm vào hồn cốt văn hóa Hội An và khơi dậy mạch cảm xúc khác biệt về vùng đất di sản này.  Gía trị cốt lõi
Công ty Cổ phần quản lí công viên chủ đề Gami – Đảo kí ức Hội An cho thấy
hồn cốt văn hóa , nơi cốt lõi của sự thăng hoa , những giá trị độc đáo về cảnh
quan , nét chấm phá đặc sắc mang ý tưởng du lịch sáng tạo, Ngôn ngữ sân khấu
làm cho giá trị cốt lõi đó được lan tỏa . II.Môi trường kinh doanh:
1. Sản phẩm công ty cung cấp
- Một “ chiếc thuyền” kì lạ đang đi ngược songs xuyên thời gian đưa du khách trở
về quá khứ , chạm vào những mảnh ghép kí ức của một thương cảng quốc tế sầm
uất, mang một truyền thống bản địa tạo nên lớp trầm tích văn hóa đa dạng nhưng
hài hòa, đặc trưng riêng có của Hội An
 Show diễn thực cảnh kí ức Hội An
Lấy từ nguồn cảm hứng Áo Dài, chương trình nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội
An đã xuyên không thời gian về 400 năm trước đây tái hiện thời điểm thế kỷ 16
– 17 hình thành thương cảng Hội An sầm uất và phồn hoa. Điểm đến con đường
tơ lụa huyền thoại, câu chuyện tình thuở khai hoang lập ấp hay Hội An thời kì
hội nhập giao thoa giữa đa nền văn hóa các nước phương Tây, Trung, Nhật…
Tất cả đã được khắc họa thành công bởi những cô gái mặc áo dài – là ngôn ngữ
kể chuyện qua hình ảnh ước lệ tượng trưng cho dòng thời gian biến chuyển không ngừng.
 Công viên văn hóa chủ đề ấn tượng Hội An 5
Nếu như Phố Cổ đã quá quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước thì
công viên Ấn Tượng Hội An sẽ là điểm đến mới khác biệt tại vùng đất lịch sử
này. Công viên chắc chăn tạo ấn tượng với du khác bởi các công trình kiến trúc
độc đáo và một chương trình nghệ thuật thực cảnh hấp dẫn, ấn tượng mà chắc
chắn bạn sẽ phải hối tiếc vì không biết đến sớm hơn.
 Hoi An Memories resort& Spa
Kỳ nghỉ sẽ kết thúc, nhưng Ký ức còn mãi .Hoi An Memories Resort and Spa
mang lại cho du khách cảm giác được hòa mình vào giữa lòng phố cổ danh tiếng
từng là thương cảng Faifo sầm uất mà huyền diệu. Nơi đây là trọn vẹn sự trải
nghiệm sự khác biệt và tinh tế trong phục vụ, thưởng thức nghệ thuật đẳng cấp…
tạo nên một ký ức khó quên về kỳ nghỉ của bạn ở Hội An.
2. Khách hàng mục tiêu công ty
- Du khách các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên bao gồm các tỉnh Phú Yên, Bình
Định, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum…
- Khách du lịch ở Bắc –Nam và khách du lịch ngoại quốc.
3. Đối thủ cạnh tranh của công ty
- Các đối thủ cạnh tranh của Đảo ký ức Hội An là Vinpearl , Asia Pảrk….
PHẦN 2: PHÂN TÍCH MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP
1. Bản đồ giá trị mà công ty cung cấp cho khách hàng Tìm kiếm Du lịch tại Trải nghiệm Sau Quyết định thông tin Hội An tại đảo trải nghiệm KUHA 6
2. Sự khác biệt của công ty:tìm kiếm thông tin
- Vị trí địa lí : nằm giữa dòng song nên toàn bộ không gian khu resort đều có view song và view vườn.
- Các show diễn được kể về nét đẹp, văn hóa lịch sử ở vùng đất Hội An hàng trăm
năm trước thông qua 3 cách thức : các công trình kiến trúc , văn hóa ẩm thực và
đặc biệt là biểu diễn nghệ thuật
3. Cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp và các mối quan hệ trong quy trình thực hiện:
- Cơ cấu tổ chức hoạt động doanh nghiệp gồm 4 công ty:
 Công ty GHA – Gami Hội An đơn cị là chủ đầu tư xây dựng toàn bộ các công
trình kiến trúc, hạ tầng trên đảo
 Công ty quản lí công viên chủ đề Gami G-Park.
 Công ty quản lí biểu diễn Việt Quốc G-Perf.
 Công ty kí ức Hội An G- resort.
- Mối quan hệ trong quy trình thực hiện:
 Gồm 3 công ty vận hành và 1 công ty chủ đầu tư với các sản phẩm khác biệt
như Công viên văn hóa chủ đề ấn tượng Hội An được công ty G-Park quản lí
toàn bộ, Công ty G-Perf quản lí các tài sản – hoạt động tại nhà hát kí ức Hội
An và G-Resort thì sẽ quản lí Hội An Memories Resort & Spa.
 Mặc dù các công ty hoạt động riêng lẽ nhưng tổ chức hoạt động trên đảo thì có
ban điều hành quản lí chung , có bộ phận kinh doanh , marketing, bộ phận kĩ
thuật , bộ phận an ninh chung => giảm chi phí phát sinh
 Còn có bộ phận tách biệt như khu Resort có bộ phận lễ tân riêng.
4. Các nội dung liên quan đến các hoạt động chức năng cụ
- Đảo kí ức Hội An đã sử dụng các hoạt động markrting như:
 Quảng cáo trên facebook – trang Page Đảo Ký Ức Hội An- Hoian Memories
Land,trêncácwebsite - https://kyuchoian.com/ - https://dulichdaibang.com/dao-
ky-uc-hoi-an/, nghiên cứu thị trường đối thủ cạnh tranh và cùng với các đội 7
ngũ sáng tạo để cải tiến sản phẩm mới những gì phù hợp và thỏa mãn ở khách hàng,
 Ưu tiên cho hoạt động nghiên cứu thị trường có thể thấy tại Đà Nẵng cũng có
nhiều khu du lịch với các quy mô gần giống nhau .Nhưng Đảo kí ức Hội An
muốn mang lại cho du khách khi đến đảo với nhiều sự khác việt và mới lạ vì
vậy việc nghiên cứu thị trường ở những đối thủ cạnh tranh cùng ngành để tạo
nên những sản phẩm khác biệt và đặc sắc , thu hút người xem
- Công tác quản lý chất lượng diễn ra như thế nào để thỏa mãn như cầu khách hàng
 Sau khi xem show diễn công ty sẽ tiến hành ghi nhận ý kiến khách hàng, bằng
phiếu khảo sát của khách hàng ghi nhận những ý kiến chung và riêng, chuyên
đề sâu họ thích cái gì và không thích cái gì , mong muốn có gì ở trong show
diễn để đưa ra các phướng án cải tiến, sáng tạo để thõa mãn được nhu cầu khách hàng
- Chính sách dành cho nhân sự tại công ty
 “Con người phù hợp là tài sản quý giá nhất” là một trong những nguyên lý
quan trọng cho sự thành công bền vững của Gami Group. Chúng tôi hoàn toàn
có thể tự hào rằng, Gami Group là một trong số ít doanh nghiệp tư nhân của
Việt Nam đã tạo ra được một môi trường tốt nhằm khuyến khích người lao
động gắn bó lâu dài với Công ty
 Nhân sự chủ yếu là diễn viên múa với gần 500 diễn viên và chính sách dành
cho diễn viên múa là tiền trợ cấp mỗi tháng với yêu cầu công ty đưa ra mỗi
tháng có một sản phẩm mới thì sẽ được nhận thêm khoản phụ cấp.
 Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT,
BHTN ngày nghỉ , lễ , tết….
 Cơ hội thăng tiến và làm việc , được đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp
 Nghỉ mát hàng năm, dã ngoại, party sinh nhật.
PHẦN 3: TỔNG KẾT BÀI HỌC KINH NGHIỆM
Cảm nhận về nhưng trải nghiệm sau chuyến đi 8
 Về thực tế có thể thấy việc để duy trì quy mô của Đảo kí ức Hội An đây là một
mô hình kinh doanh du lịch sáng tạo kết hợp nhiều lĩnh vực khác nhau với các
show diễn , resort , spa, công viên . Để có được thành công ở thời điểm hiện tại
thì bộ máy lãnh đạo , quản lí Đảo Kí ức Hội An đã xây dựng và thực hiện chiến
lược , chiến thuật nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể với các
hoạt động marketing khác nhau được thay đổi liên tục nhằm thõa mãn được nhu
cầu của khách hàng, thu hút khách du lịch đến để trải nghiệm các sản phẩm dịch
vụ tại đây thì các đội ngũ sáng tạo không ngừng lên ý tưởng đổi mới tạo nên sự
khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh .
 Những nội dung đã học so với kiến thức thực tế tại Đảo kí ức HHội An mà bản
thân thấy được thì đều giống nhau về hình thức lí thuyết nhưng để làm được như
Đảo kí ức Hội An thì kiến thức được học trên sách vở sẽ ứng dụng ít hơn và khó
khăn hơn. Vì ở thực tế hầu như đều vận dụng nhiều kĩ năng ,suy nghĩ tư duy
sáng tạo từ các bộ phận khác nhau liên kết lại tạo nên một cái nhìn đa chiều để
xử lí và giải quyết công việc.
- Những trải nghiệm giúp ích gì cho công việc sau này
 Qua những trải nghiệm tại Đảo Kí ức Hội An được giao lưu và được giới thiệu
những sản phẩm dịch vụ tại Đảo khi có thể giữ lại nguồn lực diễn viên múa , duy
trì các hoạt động trong tình hình covid-19 vừa qua và việc đổi mới , thay đổi tạo
nên khác biệt thu hút khách du lịch , qua đó Công Ty cho thấy được gốc nhìn đa
chiều không chỉ về phía khách hàng mong muốn gì mà cả nhân viên của mình
mong muốn như thế nào để đáp ứng dung hòa cả hai , và sự đổi mới sáng tạo
không ngừng qua từng ngày từng tháng tạo nên sự hoàn hảo cho Đảo Kí ức Hội
An. Qua trải nghiệm lần này nó giúp ích cho bản thân sau khi đi làm có thể quan
sát những người và mọi thứ xung quanh tạo cho bản thân nhanh nhẹn ,hoạt bát
hơn và dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ đồng nghiệp bạn bè trong công việc ,
sẽ cố gắng tập trung vào sự đổi mới, cập nhật ở bên ngoài thường xuyên để bản
thân có thể ngày càng hoàn thiện tốt hơn ở quá khứ. 9 KẾT LUẬN
Thực tập thực tế là một hoạt động cần thiết đối với bậc đào tạo Cử nhân ngành Quản trị
kinh doanh . Đối với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thực tập thực tế là cơ hội để
kiểm chứng kiến thức đã học được trong hệ đào tạo. Chuyến đi sẽ kiểm tra kiến thức đã
được học thông qua việc tiếp xúc với những người đi trước trong ngành chia sẻ lại,
nhằm mô tả một số trong số các đặc trưng của ngành học. Đồng thời Thực tập thực tế
còn giúp sinh viên nhận biết những kĩ năng , sáng tạo , thực sự cần thiết cho công việc sau này.
Đến với Đảo Kí ức Hội An không chỉ để trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật thực cảnh
ngoài trời với Ký ức Hội An là hoàn toàn khác biệt mà còn được giới thiệu lịch sử hình
thành , những cán mốc hoạt động và hình thành của Đảo sau khi trải qua Dịch Covid-19.
Hoàn thiện trải nghiệm trọn vẹn tại đảo Ký ức Hội An, khu nghỉ đưỡng Hoi An
Memories Resort & Spa bổ sung thêm nhiều thảm xanh mới, kết hợp hoàn hảo kiến trúc
cổ và hiện đại mang trọn vẻ đẹp thuần khiết và nên thơ giữa lòng sông Hoài- đảo Ký ức
Hội An cho thấy ưu thế bền vững của việc khai thác các giá trị văn hóa song hành với
xu hướng du lịch xanh của mình 10 PHỤ LỤC
Đảo Kí ức Hội An 11
Công viên ấn tượng Hội An
Show diễn nõi nhớ những đoàn tàu thập phương về thương cảng 12
Hoi An Memories Resort Spa 13
Document Outline

  • LỜI CÁM ƠN
  • PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP
    • I.Thông tin chung
    • II.Môi trường kinh doanh:
  • PHẦN 2: PHÂN TÍCH MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP
  • KẾT LUẬN
  • PHỤ LỤC