Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Báo-cáo-thống-kê Nhóm-2 - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Nghiên cứu về hành vi mua sắm văn phòng phẩm của sinh viên đại học là một đề tài quan trọng và cần thiết. Sản phẩm văn phòng phẩm không chỉ là dụng cụ hỗ trợ học tập mà còn thể hiện cá tính và sở thích cá nhân. Đề tài này sẽ phân tích hành vi mua sắm và ảnh hưởng của thương hiệu, mang lại thông tin giá trị về nhu cầu của sinh viên và tác động của yếu tố giáo dục đến lựa chọn sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị học (QTH 11) 458 tài liệu
Trường: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng 1.1 K tài liệu
Tác giả:
Tài liệu liên quan:
-
Tài liệu ôn tập cuối kỳ - Quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
366 183 -
Trắc nghiệm tổng hợp - Môn Quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
285 143 -
Life 2e Elementary Unit 9 test Word - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
834 417 -
Hành vi tổ chức - Lecture notes 1 - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
178 89 -
Tuyên bố sứ mệnh - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
114 57