Báo-cáo-thống-kê Nhóm-2 - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Nghiên cứu về hành vi mua sắm văn phòng phẩm của sinh viên đại học là một đề tài quan trọng và cần thiết. Sản phẩm văn phòng phẩm không chỉ là dụng cụ hỗ trợ học tập mà còn thể hiện cá tính và sở thích cá nhân. Đề tài này sẽ phân tích hành vi mua sắm và ảnh hưởng của thương hiệu, mang lại thông tin giá trị về nhu cầu của sinh viên và tác động của yếu tố giáo dục đến lựa chọn sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
9
5 lượt tải
Tải xuống
Bấm Tải xuống để xem toàn bộ.