Báo cáo tóm tắt về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong kinh doanh | Đại học Văn Lang

Báo cáo tóm tắt về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong kinh doanh | Đại học Văn Lang  giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học

Chương III. Chiến lược kinh doanh
3.1. Chiến lược kinh doanh mới
3.2. Kế hoạch thực hiện (bao gồm)
- Chọn kinh doanh trên nền tảng (platform) nào? Add link (landing page, website,
fanpage)
- Marketing plan: 4p hoặc 7p (tùy nhóm sản phẩm)
Gồm cấu trúc chi phí, bảng mô tả thời gian thực hiện (master plan), minh chứng kinh
doanh
*Note: promotion (quảng cáo) sử dụng IMC: marketing tích hợp => viết cụ thể.
chọn kinh doanh trên nền tảng thì mình sẽ chọn những cái nào (landing page, website,
fanpage) vì nhóm mình từ start up nên nhóm mình phải tự tạo, rồi đưa link vô bài báo cáo
còn mấy cái kia thì làm như IMC á t còn thắc mắc là minh chứng kinh doanh thì phải làm
gì hay là mình tự bịa
1. Chiến lược Marketing Mix 4P
1.1. Chiến lược về sản phẩm ( Product)
a. Hỗn hợp sản phẩm (Product Mix)
b. Chất lượng sản phẩm ( Product quality)
c. Xây dựng thương hiệu (Branding)
d. Bao bì (Packaging)
e. Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm (PSS)
f. Dịch vụ bổ trợ khách hàng
1.2. Chiến lược giá (Price)
a. Phương pháp định giá (Pricing method)
b. Chiến lược giá (Price strategy)
1.3. Hệ thống phân phối, cung ứng (Place)
a. Mạng lưới chuỗi cung ứng và phân phối
b. Quản lý kênh phân phối
1.4. Quảng bá và xúc tiến (Promotion)
a. Chiến lược xúc tiến ( Promotion strategy)
Để thực hiện chiến lược xúc tiến, Vegan sử dụng chiến lược kéo đẩy ( Push - Pull
Strategy).
Đối với marketing đẩy, mục tiêu của Vegan đưa thương hiệu sản phẩm đến với
khách hàng.
Đầu tiên, giảm giá cho các đại lý để khuyến khích bán hàng.
Thứ hai, Doanh nghiệp đội ngũ nhân viên bán hàng chất lượng, không
ngại khó khăn tiếp cận và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Đối với chiến lược kéo, Vegan thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu với sự tham gia
khả năng hiển thị của khách hàng và khách hàng tự tìm và mua sản phẩm.
b. Quảng cáo kết hợp ( Promotion mix)
v
v
v
vv Thực hiện Chương trình “ĂN CHAY VÌ SỨC KHỎE”
v
v
v
vv Chương trình khuyến mãi “MÃN TỰ VEGAN " TÂM AN - VẠN SỰ AN
v
v
v
vv Chương trình khuyến mãi: “Vegan ưu đãi 6.6, chốt deal ngay - nhận liền tay”.
2. Kế hoạch thực hiện
2.1. Kế hoạch và chiến lược sản phẩm
Vegan sẽ không thay đổi chiến lược sản phẩm trong năm tới: Vì Vegan có các sản phẩm
đa dạng nhãn mác phù hợp với thị trường hiện tại đang sử dụng các bao thân thiện
với môi trường nên được thị trường thực phẩm chay Việt chào đón nồng nhiệt.
vậy Vegan quyết định không thay đổi chiến dịch sản phẩm trong năm tới ( từ ngày
01/04/2023 - 30/06/2023). Thay vào đó sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực vào các hoạt động
xúc tiến như quảng cáo, khuyến mãi để tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng.
2.2. Quyết định chiến lược giá
Nhận biết hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam sống ở vùng nông thôn có thu nhập thấp.
Vì vậy Vegan nên sử dụng chiến lược định giá thâm nhập. Với mức dưới nàythể cạnh
tranh với đối thủ như Vissan, Cầu Tre, Ngọc Liên, Song Hương, Âu Lạc...
Chiến lược giá năm 2023: Vegan quyết định không thay đổi giá năm 2023. Trước tình
hình khó khăn phức tạp như hiện nay dẫn đến vật giá, nguyên vật liệu sản xuất tăng lên.
Tuy nhiên Vegan vẫn giữ mức với cũ để giữ chân khách hàng.
2.3. Kế hoạch phân phối
- Lập mục tiêu phân phối quý tiếp theo từ 01/04/2023 đến 30/06/2023.
- Tăng sản lượng sản phẩm bán lên 20 % so với cùng kỳ năm 2023.
- Tiếp tục duy trì và mở rộng thêm hệ thống kênh phân phối vững mạnh tất cả các
kênh phân phối bán hàng để duy trì, phát triển doanh thu thị phần sắp tới.
- Thiết kế kênh phân phối cho sản phẩm.
- Giai đoạn 01/04/2023 đến 30/06/2023.
Giai đoạn này doanh nghiệp vẫn tiếp tục duy trì hệ thống phân phối đẩy mạnh
quá trình xúc tiến trên kênh phân phối online,… giúp khách hàng dễ nhận biết quen
thuộc địa điểm phân phối cũ nên doanh nghiệp không thay đổi kênh phân phối mà tiếp tục
duy trì và phát triển đưa thực phẩm của Vegan phân phối cho tất cả các hệ thống.
Giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6 thời điểm người tiêu dùng nhu cầu mua sắm
những sản phẩm tốt cho sức khỏe . vậy doanh nghiệp tăng sản lượng bán 15% phân
phối cho các kênh phân phối truyền thống như chợ, cửa hàng tạp hóa,… kênh phân
phối hiện tại như siêu thị, trung tâm thương mại,… đồng thời liên kết với các trang
thương mại điện tử để hỗ trợ khách hàng về vấn đề vận chuyển, giảm giá sản phẩm,…
Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục tập trung vào kênh phân phối truyền thống như các
cửa hàng tạp hóa, nhà bán sỉ, cửa hàng tiện lợi,…
Chọn lọc nhà phân phối: các cửa hàng được phân phối sẽ được thiết kế gian hàng
ngay khu vực trưng bày quầy hàng tại những điểm này để thu hút và giới thiệu sản phẩm
cho khách hàng. Ngoài ra tôi sẽ hỗ trợ các siêu thị lớn để đẩy mạnh phân phối giao hàng
tận nơi. Bên cạnh đó, sẽ hỗ trợ gửi các hình ảnh, poster quảng cáo để trưng bày tại các địa
điểm cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán sỉ, hệ thống siêu thị để hỗ trợ bán hàng vấn.
Áp dụng hình thức chiết khấu tại cửa hàng hoặc kèm chương trình khuyến mãi để phân
phối nhiều hơn.
2.4. Kế hoạch Quảng bá và xúc tiến
v
v
v
vv Chương trình khuyến mãi “MÃN TỰ VEGAN TÂM AN - VẠN SỰ AN
- Tặng kèm những sản phẩm chay chuẩn bị ra mắt khi mua bất cứ sản phẩm
Chay Vegan.
- Quy mô của khuyến mãi:
Phạm vi áp dụng: Trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Sản phẩm áp dụng: Thực phẩm chay Vegan
- Hình thức phổ biến chương trình khuyến mãi: qua 2 hình thức:
Tại Fanpage facebook, Tiktok của Vegan ( Gắn minh chứng vào nhé )
Tại website chính thức của Vegan: ( Gắn link website bx các bạn lm nhé)
- Thời gian diễn ra chương trình khuyếni: Từ 14/04/2023 đến 30/4/2023
(hoặc đến khi hết sản phẩm tặng).
- Ngân sách:
Chi phí sản phẩm tặng dự kiến 15,000,000 VNĐ.
Đăng trên Facebook: 15,000,000 VNĐ/450,000 lượng tiếp cận với khách
hàng tiềm năng trên Facebook. [ CITATION gco22 \l 1066 ]
Đăng trên Tiktok: 12,000,000 VNĐ/20,000,000 lượng tiếp cận với khách
hàng tiềm năng trên Facebook. [ CITATION for21 \l 1066 ]
v
v
v
vv Chương trình “ĂN CHAY VÌ SỨC KHỎE”
Sự kiện được chờ đợi nhất trong tháng 5 này tại Mãn Tự Vegan, với mong muốn lan tỏa
thông điệp đầy ý nghĩa “Ăn chay vì sức khỏe” đến với cộng đồng xung quanh. Nhằm tri
ân ngày lễ Phật Đản 26/05/2023.
- Quy mô chương trình :
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Sản phẩm áp dụng: Thực phẩm chay Vegan
- Hình thức phổ biến chương trình: Đăng bài trên Tiktok chính thức của
Vegan( gắn ảnh minh chứng vào nhé )
- Thông tin về chương trình:
THỂ LỆ CUỘC THI “ĂN CHAY VÌ SỨC KHỎE”
- Thông tin chi tiết Chiến dịch: Gồm 2 chương trình:
Cuộc thi “Ăn chay vì sức khỏe”
Vòng xoay may mắn “Ăn chay – Đón lộc”
s Địa điểm tổ chức cuộc thi: Tại Fanpage (trang Tiktok chính của) Mãn Tự Vegan
s Hình thức tổ chức: Người chơi tham gia hoạt động trực tuyến tại trang Fanpage
(tiktok: Mãn Tự Vegan) mà không cần phải mua bất kỳ sản phẩm và/hoặc dịch vụ
của Chay Mãn tự.
- Đối tượng tham gia:
s Là công dân Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên, cư trú trên lãnh thổ Việt
Nam đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật
Việt Nam.
s Phải cung cấp đầy đủ tài khoản Tiktok số điện thoại và email đầy đủ
để ban tổ chức thể liên lạc kiểm tra thông tin liên quan cần
thiết.
- Thời gian diễn ra: Từ 20h00 thứ hai ngày 07/5/2023 đến 20h00 chủ nhật ngày
28/5/2023
- Thời gian công bố kết quả: 21h00 thứ hai ngày 29/05-31/05/2023
Cách thức tham gia cuộc thi “Ăn chay vì sức khoẻ”
s Bước 1: Follow fanpage Mãn Tự Vegan
s Bước 2: Xây dựng clip (1 – 3 phút) chia sẻ cảm nhận của bạn về
thông điệp “Ăn chay vì sức khỏe” và chia sẻ câu chuyện ăn chay của
mình có liên quan đến thông điệp này, kèm theo hashtag
#AnChayViSucKhoe #Cungmantuvegananchaylanhmanh
s Điều kiện: người tham gia chỉ được tham gia với một tài khoản
nhân Tiktok duy nhất.
Điều kiện để bài đăng hợp lệ:
s Bài đăng phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không
vi phạm quy định pháp luật Việt Nam hiện hành.
s Người tham gia không được xóa/ẩn/chỉnh sửa i đăng trước thời
gian ban tổ chức hoàn thành chương trình.
s Bài đăng không được sao chép hình ảnh, nội dung của người khác,
không được sử dụng hình ảnh trên mạng.
Cơ cấu giải thưởng:
s Giải 1: Có giá trị giải thưởng 10 triệu đồng với người chơi có lượt
view cao nhất và hình ảnh video đẹp, truyền tải được thông điệp.
o Đại sứ truyền thông “Ăn chay vì sức khỏe”
o Voucher ăn chay tại Mãn Tự trị giá 500k/1 người
s Giải 2: Có giá trị giải thưởng lên đến 5 triệu đồng với người tham gia
cuộc thi có lượt view đứng thứ hai, truyền tải thông điệp “Ăn chay vì
sức khỏe”. Voucher ăn chay tại Mãn Tự trị giá 500k/1 người
s Giải 3: Có giá trị giải thưởng 2 triệu đồng với người chơi có lượt
view đứng thứ 3, truyền tải được thông điệp. Voucher ăn chay tại
Mãn Tự trị giá 500k/1 người
s TOP 10: Voucher ăn chay tại Mãn Tự trị giá 500k/1 người
s Lưu ý: Sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước trên, Mãn Tự sẽ
gửi cho người chơi tham gia 5 lượt quay của Vòng xoay may mắn
“Ăn chay – Đón lộc” qua E-mail. Người chơi tham gia Vòng xoay
may mắn sẽ có thêm cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ
Mãn Tự.
Cách trao giải:
s Ban tổ chức sẽ công bố danh sách người thắng giải tại Tại Fanpage (trang Tiktok
chính của) Mãn Tự Vegan vào 21h00 thứ hai ngày 31/05
s Người thắng giải sẽ gửi thông tin cá nhân về cho fanpage với các thông tin cá
nhân gồm:
Ä Họ và tên
Ä Số điện thoại
Ä Hình ảnh chụp mặt CMND/CCCD/Hộ chiếu.
Ä Lưu ý: Giải thưởng không giá trị quy đổi thành tiền hoặc
các chương trình khuyến mãi khác của Vegan.
Ngân sách chương trình: 23.500.000 VNĐ
v
v
v
vv Chương trình khuyến mãi: “Vegan ưu đãi 6.6, chốt deal ngay - nhận liền tay”.
- Quy mô khuyến mãi:
Phạm vi áp dụng: tại website chính thức của Vegan: ( các bạn gắn link
website hôm bx lm nhé)
Sản phẩm áp dụng: Thực phẩm chay Vegan
- Điều kiện khuyến mãi:
Khi đặt mua từ 3 sản phẩm của Vegan tại website chính thức, facebook,
tiktok của Vegan sẽ được tặng bất kì 1 sản phẩm cùng loại.
- Hình thức phổ biến chương trình khuyến mãi:
Website chính thức của Vegan( các bạn gắn link website hôm bx lm nhé)
Tại fanpage facebook của Vegan( minh chứng )
- Thời gian khuyến mãi: 1/06/2023 đến 30/06/2023
- Ngân sách:
Chi phí sản phẩm tặng dự kiến 25,000,000 VNĐ.
Đăng trên Facebook: 30,000,000 VNĐ/450,000 lượng tiếp cận với khách
hàng tiềm năng trên Facebook. [ CITATION gco22 \l 1066 ].
Ø
Ø
Ø
ØØ TỔNG: 40,000,000 VNĐ
Chương trình hành động truyền thông tích hợp năm 2023:
Giai đoạn: Từ 01/04/2023 đến 30/6/2023
Mục tiêu
Thực
trạng
Hành
động
Người
thực hiện
Thời gian
bắt đầu
Thời gian
kết thúc
Chi phí
Chương
trình khuyến
mãi: “Mãn
tự Vegan
Tâm An -
Vạn sự An”
(Chương
trình khuyến
mãi diễn ra từ
14/04/2023
đến
30/042023)
Vegan
muốn lôi
kéo
kích thích
người
tiêu dùng
mua sản
phẩm
chay
Vegan
Xem xét
phê
duyệt
chương
trình
khuyến
mãi
Ban quản
trị
01/04/2023 01/04/2023
Giải ngân
ngân sách
để thực
hiện
chương
trình
khuyến
mãi
Phòng kế
toán
02/04/2023 02/04/2023
Kiểm
số lượng
Phòng
marketing
06/04/2023 07/04/2023 15,000,000
VNĐ
dự kiến
của sản
phẩm
tặng
Thiết kế
poster về
chương
trình
khuyến
mãi
Phòng
marketing
08/04/2023 14/04/2023
Đăng bài
thông tin
về
chương
trình
khuyến
mại trên
fanpage
Faceboo,
Tiktok
website
của
Vegan
Phòng
marketing
15/04/2023 16/04/2023
Chạy
quảng
cáo thông
tin về
chương
trình
khuyến
Phòng
marketing
15/04/2023 30/04/2023 15,000,000
VNĐ
mãi trên
Facebook
Chạy
quảng
cáo thông
tin về
chương
trình
khuyến
mãi trên
Tiktok
Phòng
marketing
15/04/2023 30/04/2023
12,000,000
VNĐ
Tổ chức
Chương
trình
“ĂN
CHAY
SỨC
KHỎE”
(1/5-
31/5/202)
Lan tỏa
thông
điệp đầy
ý nghĩa
“Ăn chay
vì sức
khỏe”
đến với
cộng
đồng
xung
quanh.
Nhằm tri
ân ngày
lễ Phật
Đản
26/05/202
3.
Xem xét
phê
duyệt
chương
trình
Mini
game
online
Ban quản
trị
01/05/2023 01/05/2023
Giải ngân
kinh phí
tổ chức
Phòng kế
toán
02/05/2023 03/05/2023
Thiết kế
poster
cho
chương
trình trên
Fanpage
(trang
Tiktok
chính
Phòng
Marketing
04/05/2023 07/05/2023
của) Mãn
Tự Vegan
Chuẩn bị
giải
thưởng
cho người
thắng
cuộc.
Phòng
marketing
08/05/2023 11/05/2023
23,500,000
VNĐ
Công bố
danh sách
người
thắng
cuộc tại
Fanpage
(trang
Tiktok
chính
của) Mãn
Tự Vegan
Phòng
marketing
29/5/2023 31/05/2023
Chương
trình khuyến
mãi: “Vegan
ưu đãi 6.6,
chốt deal
ngay - nhận
liền tay”.
(Chương
trình khuyến
mãi diễn ra từ
1/06/2023
đến
Vegan
muốn lôi
kéo về
kích thích
người
tiêu dùng
Mua thực
phẩm
chay.
Xem xét
phê
duyệt
chương
trình
khuyến
mãi.
Ban quản
trị
01/05/2023 01/05/2023
Giải ngân
kinh phí
cho việc
thực hiện
chương
Phòng kế
toán
02/05/2023 04/05/2023
30/06/2023) trình
khuyến
mãi
Kiểm
số lượng
dự kiến
của sản
phẩm
tặng
Phòng
marketing
& nhân
viên kho
10/05/2023 12/05/2023
25,000,000
VNĐ
Thiết kế
poster
cho
chương
trình
khuyến
mãi
Phòng
marketing
17/05/2023 20/05/2023
Đăng
thông tin
về
chương
trình
khuyến
mãi lên
fanpage
website
của
Vegan
Phòng
Marketing
01/06/2023 03/06/2023
Chạy
quảng
cáo thông
tin về
chương
trình
khuyến
mãi trên
Facebook
Phòng
marketing
1/06/2023 30/06/2023
30,000,000
VNĐ
- Kế hoạch truyền thông
| 1/12

Preview text:

Chương III. Chiến lược kinh doanh
3.1. Chiến lược kinh doanh mới
3.2. Kế hoạch thực hiện (bao gồm)
- Chọn kinh doanh trên nền tảng (platform) nào? Add link (landing page, website, fanpage)
- Marketing plan: 4p hoặc 7p (tùy nhóm sản phẩm)
Gồm cấu trúc chi phí, bảng mô tả thời gian thực hiện (master plan), minh chứng kinh doanh
*Note: promotion (quảng cáo) sử dụng IMC: marketing tích hợp => viết cụ thể.
chọn kinh doanh trên nền tảng thì mình sẽ chọn những cái nào (landing page, website,
fanpage) vì nhóm mình từ start up nên nhóm mình phải tự tạo, rồi đưa link vô bài báo cáo
còn mấy cái kia thì làm như IMC á t còn thắc mắc là minh chứng kinh doanh thì phải làm gì hay là mình tự bịa
1. Chiến lược Marketing Mix 4P
1.1. Chiến lược về sản phẩm ( Product)
a. Hỗn hợp sản phẩm (Product Mix)
b. Chất lượng sản phẩm ( Product quality)
c. Xây dựng thương hiệu (Branding) d. Bao bì (Packaging)
e. Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm (PSS)
f. Dịch vụ bổ trợ khách hàng
1.2. Chiến lược giá (Price)
a. Phương pháp định giá (Pricing method)
b. Chiến lược giá (Price strategy)
1.3. Hệ thống phân phối, cung ứng (Place)
a. Mạng lưới chuỗi cung ứng và phân phối
b. Quản lý kênh phân phối
1.4. Quảng bá và xúc tiến (Promotion)
a. Chiến lược xúc tiến ( Promotion strategy)
Để thực hiện chiến lược xúc tiến, Vegan sử dụng chiến lược kéo đẩy ( Push - Pull Strategy).
Đối với marketing đẩy, mục tiêu của Vegan là đưa thương hiệu và sản phẩm đến với khách hàng. 
Đầu tiên, giảm giá cho các đại lý để khuyến khích bán hàng. 
Thứ hai, Doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên bán hàng chất lượng, không
ngại khó khăn tiếp cận và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Đối với chiến lược kéo, Vegan thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu với sự tham gia và
khả năng hiển thị của khách hàng và khách hàng tự tìm và mua sản phẩm.
b. Quảng cáo kết hợp ( Promotion mix)
v Thực hiện Chương trình “ĂN CHAY VÌ SỨC KHỎE”
v Chương trình khuyến mãi “MÃN TỰ VEGAN " TÂM AN - VẠN SỰ AN
v Chương trình khuyến mãi: “Vegan ưu đãi 6.6, chốt deal ngay - nhận liền tay”.
2. Kế hoạch thực hiện
2.1. Kế hoạch và chiến lược sản phẩm
Vegan sẽ không thay đổi chiến lược sản phẩm trong năm tới: Vì Vegan có các sản phẩm
đa dạng nhãn mác phù hợp với thị trường hiện tại và đang sử dụng các bao bì thân thiện
với môi trường nên được thị trường thực phẩm chay Việt chào đón nồng nhiệt.
Vì vậy Vegan quyết định không thay đổi chiến dịch sản phẩm trong năm tới ( từ ngày
01/04/2023 - 30/06/2023). Thay vào đó sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực vào các hoạt động
xúc tiến như quảng cáo, khuyến mãi để tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng.
2.2. Quyết định chiến lược giá
Nhận biết hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam sống ở vùng nông thôn có thu nhập thấp.
Vì vậy Vegan nên sử dụng chiến lược định giá thâm nhập. Với mức dưới này có thể cạnh
tranh với đối thủ như Vissan, Cầu Tre, Ngọc Liên, Song Hương, Âu Lạc...
Chiến lược giá năm 2023: Vegan quyết định không thay đổi giá năm 2023. Trước tình
hình khó khăn phức tạp như hiện nay dẫn đến vật giá, nguyên vật liệu sản xuất tăng lên.
Tuy nhiên Vegan vẫn giữ mức với cũ để giữ chân khách hàng.
2.3. Kế hoạch phân phối
- Lập mục tiêu phân phối quý tiếp theo từ 01/04/2023 đến 30/06/2023.
- Tăng sản lượng sản phẩm bán lên 20 % so với cùng kỳ năm 2023.
- Tiếp tục duy trì và mở rộng thêm hệ thống kênh phân phối vững mạnh ở tất cả các
kênh phân phối bán hàng để duy trì, phát triển doanh thu thị phần sắp tới.
- Thiết kế kênh phân phối cho sản phẩm.
- Giai đoạn 01/04/2023 đến 30/06/2023.
Giai đoạn này doanh nghiệp vẫn tiếp tục duy trì hệ thống phân phối cũ và đẩy mạnh
quá trình xúc tiến trên kênh phân phối online,… giúp khách hàng dễ nhận biết và quen
thuộc địa điểm phân phối cũ nên doanh nghiệp không thay đổi kênh phân phối mà tiếp tục
duy trì và phát triển đưa thực phẩm của Vegan phân phối cho tất cả các hệ thống.
Giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6 là thời điểm người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm
những sản phẩm tốt cho sức khỏe . Vì vậy doanh nghiệp tăng sản lượng bán 15% phân
phối cho các kênh phân phối truyền thống như chợ, cửa hàng tạp hóa,… và kênh phân
phối hiện tại như siêu thị, trung tâm thương mại,… đồng thời liên kết với các trang
thương mại điện tử để hỗ trợ khách hàng về vấn đề vận chuyển, giảm giá sản phẩm,…
Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục tập trung vào kênh phân phối truyền thống như các
cửa hàng tạp hóa, nhà bán sỉ, cửa hàng tiện lợi,…
Chọn lọc nhà phân phối: các cửa hàng được phân phối sẽ được thiết kế gian hàng ở
ngay khu vực trưng bày quầy hàng tại những điểm này để thu hút và giới thiệu sản phẩm
cho khách hàng. Ngoài ra tôi sẽ hỗ trợ các siêu thị lớn để đẩy mạnh phân phối giao hàng
tận nơi. Bên cạnh đó, sẽ hỗ trợ gửi các hình ảnh, poster quảng cáo để trưng bày tại các địa
điểm cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán sỉ, hệ thống siêu thị để hỗ trợ bán hàng và tư vấn.
Áp dụng hình thức chiết khấu tại cửa hàng hoặc kèm chương trình khuyến mãi để phân phối nhiều hơn.
2.4. Kế hoạch Quảng bá và xúc tiến
v Chương trình khuyến mãi “MÃN TỰ VEGAN TÂM AN - VẠN SỰ AN -
Tặng kèm những sản phẩm chay chuẩn bị ra mắt khi mua bất cứ sản phẩm Chay Vegan. - Quy mô của khuyến mãi: 
Phạm vi áp dụng: Trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 
Sản phẩm áp dụng: Thực phẩm chay Vegan -
Hình thức phổ biến chương trình khuyến mãi: qua 2 hình thức: 
Tại Fanpage facebook, Tiktok của Vegan ( Gắn minh chứng vào nhé ) 
Tại website chính thức của Vegan: ( Gắn link website bx các bạn lm nhé) -
Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Từ 14/04/2023 đến 30/4/2023
(hoặc đến khi hết sản phẩm tặng). - Ngân sách:
Chi phí sản phẩm tặng dự kiến 15,000,000 VNĐ. 
Đăng trên Facebook: 15,000,000 VNĐ/450,000 lượng tiếp cận với khách
hàng tiềm năng trên Facebook. [ CITATION gco22 \l 1066 ] 
Đăng trên Tiktok: 12,000,000 VNĐ/20,000,000 lượng tiếp cận với khách
hàng tiềm năng trên Facebook. [ CITATION for21 \l 1066 ]
v Chương trình “ĂN CHAY VÌ SỨC KHỎE”
Sự kiện được chờ đợi nhất trong tháng 5 này tại Mãn Tự Vegan, với mong muốn lan tỏa
thông điệp đầy ý nghĩa “Ăn chay vì sức khỏe” đến với cộng đồng xung quanh. Nhằm tri
ân ngày lễ Phật Đản 26/05/2023.
- Quy mô chương trình :
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Sản phẩm áp dụng: Thực phẩm chay Vegan
- Hình thức phổ biến chương trình: Đăng bài trên Tiktok chính thức của
Vegan( gắn ảnh minh chứng vào nhé )
- Thông tin về chương trình:
THỂ LỆ CUỘC THI “ĂN CHAY VÌ SỨC KHỎE”
- Thông tin chi tiết Chiến dịch: Gồm 2 chương trình: 
Cuộc thi “Ăn chay vì sức khỏe” 
Vòng xoay may mắn “Ăn chay – Đón lộc” s
Địa điểm tổ chức cuộc thi: Tại Fanpage (trang Tiktok chính của) Mãn Tự Vegan s
Hình thức tổ chức: Người chơi tham gia hoạt động trực tuyến tại trang Fanpage
(tiktok: Mãn Tự Vegan) mà không cần phải mua bất kỳ sản phẩm và/hoặc dịch vụ của Chay Mãn tự. -
Đối tượng tham gia: s
Là công dân Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên, cư trú trên lãnh thổ Việt
Nam và có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam. s
Phải cung cấp đầy đủ tài khoản Tiktok số điện thoại và email đầy đủ
để ban tổ chức có thể liên lạc và kiểm tra thông tin liên quan cần thiết. -
Thời gian diễn ra: Từ 20h00 thứ hai ngày 07/5/2023 đến 20h00 chủ nhật ngày 28/5/2023 -
Thời gian công bố kết quả: 21h00 thứ hai ngày 29/05-31/05/2023 
Cách thức tham gia cuộc thi “Ăn chay vì sức khoẻ” s
Bước 1: Follow fanpage Mãn Tự Vegan s
Bước 2: Xây dựng clip (1 – 3 phút) chia sẻ cảm nhận của bạn về
thông điệp “Ăn chay vì sức khỏe” và chia sẻ câu chuyện ăn chay của
mình có liên quan đến thông điệp này, kèm theo hashtag
#AnChayViSucKhoe #Cungmantuvegananchaylanhmanh s
Điều kiện: người tham gia chỉ được tham gia với một tài khoản cá nhân Tiktok duy nhất. 
Điều kiện để bài đăng hợp lệ: s
Bài đăng phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không
vi phạm quy định pháp luật Việt Nam hiện hành. s
Người tham gia không được xóa/ẩn/chỉnh sửa bài đăng trước thời
gian ban tổ chức hoàn thành chương trình. s
Bài đăng không được sao chép hình ảnh, nội dung của người khác,
không được sử dụng hình ảnh trên mạng. 
Cơ cấu giải thưởng: s
Giải 1: Có giá trị giải thưởng 10 triệu đồng với người chơi có lượt
view cao nhất và hình ảnh video đẹp, truyền tải được thông điệp. o
Đại sứ truyền thông “Ăn chay vì sức khỏe” o
Voucher ăn chay tại Mãn Tự trị giá 500k/1 người s
Giải 2: Có giá trị giải thưởng lên đến 5 triệu đồng với người tham gia
cuộc thi có lượt view đứng thứ hai, truyền tải thông điệp “Ăn chay vì
sức khỏe”. Voucher ăn chay tại Mãn Tự trị giá 500k/1 người s
Giải 3: Có giá trị giải thưởng 2 triệu đồng với người chơi có lượt
view đứng thứ 3, truyền tải được thông điệp. Voucher ăn chay tại
Mãn Tự trị giá 500k/1 người s
TOP 10: Voucher ăn chay tại Mãn Tự trị giá 500k/1 người s
Lưu ý: Sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước trên, Mãn Tự sẽ
gửi cho người chơi tham gia 5 lượt quay của Vòng xoay may mắn
“Ăn chay – Đón lộc” qua E-mail. Người chơi tham gia Vòng xoay
may mắn sẽ có thêm cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ Mãn Tự.  Cách trao giải: s
Ban tổ chức sẽ công bố danh sách người thắng giải tại Tại Fanpage (trang Tiktok
chính của) Mãn Tự Vegan vào 21h00 thứ hai ngày 31/05 s
Người thắng giải sẽ gửi thông tin cá nhân về cho fanpage với các thông tin cá nhân gồm: Ä Họ và tên Ä Số điện thoại
Ä Hình ảnh chụp mặt CMND/CCCD/Hộ chiếu.
Ä Lưu ý: Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền hoặc
các chương trình khuyến mãi khác của Vegan.
Ngân sách chương trình: 23.500.000 VNĐ
v Chương trình khuyến mãi: “Vegan ưu đãi 6.6, chốt deal ngay - nhận liền tay”.
- Quy mô khuyến mãi:
Phạm vi áp dụng: tại website chính thức của Vegan: ( các bạn gắn link website hôm bx lm nhé) 
Sản phẩm áp dụng: Thực phẩm chay Vegan
- Điều kiện khuyến mãi:
Khi đặt mua từ 3 sản phẩm của Vegan tại website chính thức, facebook,
tiktok của Vegan sẽ được tặng bất kì 1 sản phẩm cùng loại.
- Hình thức phổ biến chương trình khuyến mãi:
Website chính thức của Vegan( các bạn gắn link website hôm bx lm nhé) 
Tại fanpage facebook của Vegan( minh chứng )
- Thời gian khuyến mãi: 1/06/2023 đến 30/06/2023 - Ngân sách:
Chi phí sản phẩm tặng dự kiến 25,000,000 VNĐ. 
Đăng trên Facebook: 30,000,000 VNĐ/450,000 lượng tiếp cận với khách
hàng tiềm năng trên Facebook. [ CITATION gco22 \l 1066 ].
Ø TỔNG: 40,000,000 VNĐ
Chương trình hành động truyền thông tích hợp năm 2023:
Giai đoạn: Từ 01/04/2023 đến 30/6/2023 Thực Hành Người Thời gian Thời gian Mục tiêu Chi phí trạng động thực hiện bắt đầu kết thúc Chương Vegan Xem xét
trình khuyến muốn lôi và phê
mãi: “Mãn kéo và duyệt Ban quản
tự Vegan kích thích chương 01/04/2023 01/04/2023 0đ trị Tâm An - người trình Vạn sự An” tiêu dùng khuyến (Chương mua sản mãi trình khuyến phẩm Giải ngân mãi diễn ra từ chay ngân sách 14/04/2023 Vegan để thực đến hiện
Phòng kế 02/04/2023 02/04/2023 0đ 30/042023) chương toán trình khuyến mãi Kiểm kê Phòng
06/04/2023 07/04/2023 15,000,000 số lượng marketing VNĐ dự kiến của sản phẩm tặng Thiết kế poster về chương Phòng 08/04/2023 14/04/2023 0đ trình marketing khuyến mãi Đăng bài thông tin về chương trình khuyến Phòng mại trên 15/04/2023 16/04/2023 0đ marketing fanpage Faceboo, Tiktok website của Vegan Chạy Phòng
15/04/2023 30/04/2023 15,000,000 quảng marketing VNĐ cáo thông tin về chương trình khuyến mãi trên Facebook Chạy quảng cáo thông tin về Phòng 12,000,000 chương 15/04/2023 30/04/2023 marketing VNĐ trình khuyến mãi trên Tiktok Tổ chức Lan tỏa Xem xét Chương thông và phê trình điệp đầy duyệt “ĂN ý nghĩa chương Ban quản CHAY VÌ “Ăn chay 01/05/2023 01/05/2023 0đ SỨC vì sức trình trị KHỎE” khỏe” Mini (1/5- đến với game 31/5/202) cộng online đồng xung Giải ngân Phòng kế quanh. kinh phí 02/05/2023 03/05/2023 0đ Nhằm tri toán tổ chức ân ngày Phòng 04/05/2023 07/05/2023 0đ lễ Phật Thiết kế Đản poster Marketing 26/05/202 cho 3. chương trình trên Fanpage (trang Tiktok chính của) Mãn Tự Vegan Chuẩn bị giải 23,500,000 thưởng Phòng
08/05/2023 11/05/2023 VNĐ cho người marketing thắng cuộc. Công bố danh sách người thắng cuộc tại Phòng Fanpage 29/5/2023 31/05/2023 0đ marketing (trang Tiktok chính của) Mãn Tự Vegan Chương Vegan Xem xét
trình khuyến muốn lôi và phê
mãi: “Vegan kéo về duyệt Ban quản
ưu đãi 6.6, kích thích chương 01/05/2023 01/05/2023 0đ trị chốt deal người trình
ngay - nhận tiêu dùng khuyến liền tay”. Mua thực mãi. (Chương phẩm
Giải ngân Phòng kế 02/05/2023 04/05/2023 0đ trình khuyến chay. kinh phí toán mãi diễn ra từ cho việc 1/06/2023 thực hiện đến chương 30/06/2023) trình khuyến mãi Kiểm kê số lượng Phòng dự kiến marketing 25,000,000 10/05/2023 12/05/2023 của sản & nhân VNĐ phẩm viên kho tặng Thiết kế poster cho Phòng chương 17/05/2023 20/05/2023 0đ marketing trình khuyến mãi Đăng Phòng 01/06/2023 03/06/2023 0đ thông tin Marketing về chương trình khuyến mãi lên fanpage và website của Vegan Chạy quảng cáo thông tin về Phòng 30,000,000 chương 1/06/2023 30/06/2023 marketing VNĐ trình khuyến mãi trên Facebook
- Kế hoạch truyền thông