


Preview text:
lOMoAR cPSD| 60860503
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI Tuần 1 KHOA DU LỊCH Lý
3 giờ trên Nội dung--------------------------- Chuẩn bị học thuyết giảng --- đường
chương liệu, Tự học ở nhà, thư viện theo 1
hướng dẫn của GV - Đọc HLBB số 3. - Đọc HLBB số 8. Tuần 2 Lý
3 giờ trên Nội dung - Đọc HLBB số 2, thuyết giảng
BỘ C ÂU HỎI MÔN HỌC đường
chương 1 - Đọc HLBB số 5. Tuần 3 Lý 3 Nội dung Đọc HLBB số 8. giờ trên C thuyết chương MÔN HỌC: DL6010 giảng - Đọc HLTK đường 1MÃ số 11. Tuần 4 Lý
3 giờ trên Nội dung - Đọc HLBB số 8. thuyết giảng chương - Đọc HLTK số 5. đường 1&2 Tuần 5 lOMoAR cPSD| 60860503 Lý
3 giờ trên Nội dung - Đọc HLBB số 3. thuyết giảng chương 2 đường
Hà Nội, 4/2024- Đọc HLBB số 4.
1. Thông tin về giảng viên 1
Hệ Thống Câu Hỏi Ôn Tập Câu 1: Marketing là gì?
Phân biệt quan điểm Marketing truyền thống và Marketing hiện đại?
Câu 2: Nêu khái niệm, bản chất và nội dung của quản trị Marketing?
Câu 3: Marketing du lịch là gì?
Từ những đăc điểm của ngành dịch vụ và dịch vụ du lịch; hãy chỉ ra sự̣ khác
biệt trong cách thức tiến hành Marketing du lịch?
Câu 4: Marketing hỗn hợp là gì?
Nêu các thành phần của marketing hỗn hợp
Câu 5: Nêu và phân tích khái niệm thị trường? Giải thích quan điểm cho rằng “Thị trường là khách hàng”
Câu 6: Nêu các tiêu thức để phân loại thị trường du lịch?
Cho ví dụ cụ thể mỗi loại thị trường?
Câu 7: Những khác biệt của marketing du lịch so với marketing căn bản ?
Câu 8: Tại sao phải phân khúc (đoạn) thị trường trong kinh doanh?
Nêu các tiêu thức để phân khúc (đoạn) thị trường du lịch?
Câu 9: Phân tích mối quan hệ giữa việc lựa chọn thị trường mục tiêu với các quyết
định về chính sách sản phẩm của một doanh nghiệp du lịch?
Câu 10: Khi tiến hành công tác nghiên cứu Marketing, người cán bộ Marketing cần
nắm bắt những vấn đề gì?
Câu 11: Phân tích những yếu tố trong môi trường Marketing vĩ mô ảnh hưởng tới
hoạt động Marketing của một doanh nghiệp du lịch? lOMoAR cPSD| 60860503
Câu 12: Nêu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng cá nhân.
Phân tích bằng ví dụ thực tế 2
Câu 13: Trình bày khái niệm và vị trí của chính sách sản phẩm trong Marketing hỗn hợp.
Nêu nội dung của chính sách sản phẩm trong marketing du lịch.
Câu 14: Khi định giá cho một sản phẩm du lịch, cần lưu ý đến những nhân tố nào?
Câu 15: Nêu và phân tích các chiến lược định giá trong marketing du lịch? Câu 16:
Phân tích phương pháp xác định giá dựa vào chi phí cho một chương trình du lịch?
Câu 17: Trình bày tiến trình xác định mức giá bán trong marketing Câu
18: Trình bày khái niệm phân phối và chính sách phân phối?
Phân tích vai trò của chính sách phân phối trong kinh doanh bằng ví dụ thực tế.
Câu 19: Trình bày cách thiết lập cấu trúc của kênh phân phối trong du lịch? Phân tích bằng ví dụ thực tế
Câu 20: Hãy chỉ ra vai trò của chính sách xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh du lịch?
Phân biệt các công cụ xúc tiến?
Câu 21: Hành vi của khách hàng trong du lịch là gì ? Trình bày đặc điểm của khách hàng trong du lịch.
Câu 22: Trình bày khái niệm khách du lịch ? Khái niệm hành vi tiêu dùng của khách du lịch.
Câu 23: Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng cá nhân trong du lịch.
Câu 24: Trình bày đặc điểm hành vi của khách hàng có tổ chức trong du lịch Câu
25: Trình bày những lợi ích và hạn chế của việc phân đoạn thị trường . Trưởng khoa Trưởng bộ môn Giảng viên lOMoAR cPSD| 60860503 3 4
