Các hoạt động hỗ trợ đánh giá theo chuỗi giá trị hạ tầng môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang
Các hoạt động hỗ trợ đánh giá theo chuỗi giá trị hạ tầng môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Môn: Quan hệ công chúng - Truyền thông (PR26)
Trường: Đại học Văn Lang
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Các hoạt động hỗ trợ
1. Cấu trúc hạ tầng
Tài chính: có vốn hóa thị trường hơn 40 tỷ bảng Anh (tính đến năm 2023). Doanh
thu của Durex trong năm 2022 đạt 1,2 tỷ euro. Lợi nhuận hoạt động của Durex
trong năm 2022 đạt 200 triệu euro.
Kế hoạch: Durex tập trung vào chiến lược "Durex 2025" với mục tiêu tăng gấp
đôi doanh thu lên 2,4 tỷ euro vào năm 2025. Chiến lược này tập trung vào 3 trụ cột chính:
Đổi mới sản phẩm: Durex sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới đáp ứng
nhu cầu của người tiêu dùng.
Tiếp thị kỹ thuật số: Durex sẽ tăng cường đầu tư vào tiếp thị kỹ thuật số để
tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Mở rộng thị trường: Durex sẽ mở rộng sang các thị trường mới như châu Á và châu Phi.
Hệ thống thông tin: Durex sử dụng hệ thống SAP ERP để quản lý các hoạt động
kinh doanh của mình. Hệ thống này bao gồm các mô-đun cho tài chính, kế toán,
chuỗi cung ứng, sản xuất, bán hàng và dịch vụ khách hàng.
2. Quản trị nguồn nhân lực
Tuyển dụng: Tập trung vào ứng viên có năng lực, phù hợp với văn hóa công ty.
Ứng dụng các phương pháp tuyển dụng đa dạng, hiện đại.
Đào tạo và phát triển: Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu về sản
phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing,...Khuyến khích phát triển năng lực cá nhân và tinh thần học hỏi.
Đánh giá hiệu quả công việc: duy trì đội ngũ nhâ viên có kinh nghiệm, hệ
thống đánh giá công việc công bằng, minh bạch. Khen thưởng và động viên kịp
thời cho thành tích xuất sắc. Tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.
3. Phát triển công nghệ
Liên tục nghiên cứu và phát triển các chất liệu mới cho bao cao su, nhằm
cải thiện độ mỏng, độ bền, độ co giãn và khả năng truyền nhiệt.
Cung cấp nhiều kiểu dáng, tính năng bao cao su khác nhau để phù hợp với
nhu cầu và sở thích của người sử dụng.
Nghiên cứu marketing sáng tạo và hiệu quả, hiểu rõ nhu cầu và tâm lý của khách hàng. 4. Thu mua
Thiết kế nhiều bao bì khác nhau (hộp giấy, túi nhựa, túi nhôm) cho sản
phẩm, bao bì thu mua từ các nhà cung cấp uy tín.
Sử dụng nhiều loại máy móc và thiết bị khác nhau để sản xuất bao cao su,
bao gồm máy cán, máy ép, máy kiểm tra chất lượng.
Ký kết hợp đồng phân phối mở rộng thị trường tại các chuỗi bán lẻ, sàn
điện tử thương mại trên toàn thế giới.
Các hoạt động chính
1. Hậu cần đầu vào
Nguồn nhân lực lao động dồi dào và tiềm năng.
Nguồn nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, đầy đủ trang
thiết bị để phục vụ việc kinh doanh.
Nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng hệ thống bãi kho lưu trữ, nhiều phương
pháp công nghệ lưu trữ khác nhau ( phương pháp LIFO, FIFO, JUST IN
TIME) để đảm bảo rằng sản phẩm chất lượng cũng như giảm thiểu mức tồn kho. 2. Vận hành
Quy trình sản xuất hiện đại và tự động hóa cao. Hệ thống kiểm soát chất
lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
Tìm hiểu về kích thước, hình dáng của cơ quan sinh dục; loại da và vật liệu tránh gây kích ứng.
Chương trình bảo dưỡng thiết bị định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Các kỹ thuật viên có trình độ cao để bảo dưỡng thiết bị. Sử dụng các phụ
tùng thay thế chính hãng để đảm bảo chất lượng.
3. Marketing & bán hàng
Lập các kênh bán hàng trực tuyến như trang web, các trang mạng xã hội,
sàn thương mại điện tử mang riêng của thương hiệu.
Ký kết với các nhà phân phối, các chương trình quảng cáo và hợp tác cùng
celeb, KOL, KOC,… với hình thức quảng cáo sáng tạo, táo bạo, thu hút sự
chú ý của người tiêu dùng.
Chiến dịch quảng cáo và nhiều chương trình khuyến mãi, Durex thường
xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng quà, mua
1 tặng 1 và tổ chức các hoạt động tiếp thị tại điểm bán hàng như trưng bày
sản phẩm, phát mẫu thử, tư vấn sản phẩm.
4. Dịch vụ khách hàng
Có thông tin liên lạc rõ ràng và đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng được
đào tạo bài bản để giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách
hàng trong việc đặt hàng và đổi trả sản phẩm củng như khiếu nại.
Thường tổ chức các cuộc tham dò khách hàng online hằng năm để thu thập
ý kiến và mong muốn, nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra các chính sách
hợp lý về chăm sóc khách hàng.