Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của du khách tại các điểm đến tâm linh ở Ninh Bình | Bài tập nhóm môn Nghiên cứu khoa học

Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của du khách tại các điểm đến tâm linh ở Ninh Bình | Tiểu luận môn Nghiên cứu khoa học được siêu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuận bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đón xem!

Thông tin:
5 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của du khách tại các điểm đến tâm linh ở Ninh Bình | Bài tập nhóm môn Nghiên cứu khoa học

Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của du khách tại các điểm đến tâm linh ở Ninh Bình | Tiểu luận môn Nghiên cứu khoa học được siêu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuận bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đón xem!

63 32 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 45474828
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
-----
□□
🕮
□□-----
Đề tài:
Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của du khách tại các iểm ến tâm linh ở
Ninh Bình’
Nhóm sinh viên: Nhóm 3
Môn: Phương pháp nghiên cứu kinh tế - xã hội
Lớp chuyên ngành: PTCC1128 (123) _17
Giảng viên: ThS. Nguyễn Hoàng Hiếu
Hà Nội, 11/2023
lOMoARcPSD| 45474828
DANH SÁCH THÀNH VIÊN
STT
Thành viên nhóm
MSV
Nội dung óng góp
1
Quách Thị Ánh
11220749
Phân chia công việc, tìm kiếm câu hỏi, tổng hợp
câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù hợp
2
Nguyễn Lữ
Phương
Uyên
11226813
Tìm kiếm câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù
hợp
3
Trần Thị Ánh Nhuần
11225009
Tìm kiếm câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù
hợp
4
Lại Thùy Trang
11226373
Tìm kiếm câu hỏi, hoàn thiện bảng khảo sát
5
Trần Hải Yến
11227092
Tìm kiếm câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù
hợp
6
Hoàng Diệu Linh
11223427
Tìm kiếm câu hỏi
7
Nguyễn Thanh Tâm
11225685
Tìm kiếm câu hỏi
8
Hoàng Anh Đào
11221217
Tìm kiếm câu hỏi
BẢNG KHẢO SÁT LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DU KHÁCH TẠI CÁC ĐIỂM ĐẾN TÂM
LINH TẠI NINH BÌNH
Xin chào anh/chị/bạn!
Chúng tôi là nhóm nghiên cứu ến từ trưng Đai  oc Kinh tế Quốc Dân. Hiện tại nhóm ang thực 
hiện một nghiên cứu về ề tài "CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI LÒNG TRUNG THÀNH CỦA
DU KHÁCH TẠI CÁC ĐIỂM ĐẾN TÂM LINH TẠI NINH BÌNH". Để hoàn thành nghiên cứu này
chúng tôi cần sự giúp ỡ của các anh/chị/bạn bằng cách trả li giúp chúng tôi những câu hỏi ược trình
bày dưới ây. Mọi ý kiến của anh/chị/bạn ều có ích với nghiên cứu của chúng tôi và không có ý kiến
lOMoARcPSD| 45474828
nào là sai hay úng. Chúng tôi cũng xin cam oan rằng các thông tin cá nhân (nếu có) của anh/chị/bạn
ều ược mã hóa và xử lý bằng các phương pháp thống kê mà không xuất hiện trong nghiên cứu.
Nghiên cứu này cũng là một nghiên cứu hoàn toàn vì mục ích khoa học và phi lợi nhuận. Rất mong
nhận ược sự hợp tác của các anh/chị/bạn.
Nếu anh/chị/bạn thắc mắc về nghiên cứu này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ịa chỉ
email: quachanh1692003@gmail.com Trân trọng cảm ơn!
PHẦN 1: THÔNG TIN CÁ NHÂN _______________________________________
1. Giới tính
□ Nam
Nữ
□ Khác
2. Độ tuổi
□ Dưới 25 tuổi
Từ 25 ến 35 tuổi
Từ 36 ến 45 tuổi
Trên 45 tuổi
3. Tôn giáo
□ Có:.........................
□ Không
4. Số lần ến iểm du lịch tâm linh Ninh Bình
□ 1 lần
□ 2 lần
□ 3 lần
Trên 3 lần
PHẦN 2: ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG LÒNG TRUNG THÀNH
lOMoARcPSD| 45474828
Anh/chị vui lòng khoanh tròn vào mức ộ ồng ý của anh/chị ối với những phát biểu dưới ây khi
anh/chị quyết ịnh lựa chọn ịa iểm tâm linh X (mức ộ ồng ý càng cao thì cho iểm càng cao). Trong ó:
1. Hoàn toàn không
ồng ý
2. Không
ồng ý
3. Bình thường
(trung lập)
4. Đồng
ý
5. Hoàn toàn
ồng ý
Nội dung câu hỏi
Mức ộ ồng
ý
Môi trường và các hoạt ộng du lịch
Bạn thấy an toàn khi i du lịch tâm linh tại Ninh Bình
1
2
3
4
5
Bạn thấy cư dân tại các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình thân thiện
1
2
3
4
5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có a dạng các hoạt ộng du lịch tâm linh
1
2
3
4
5
Bạn thấy các hoạt ộng du lịch tại các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình ược tổ chức và quản lý tốt
1
2
3
4
5
Giá cả hàng hóa dịch vụ tại các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình khá phù hợp
1
2
3
4
5
Điều kiện tự nhiên và văn hóa
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có bầu không khí trong lành, không bị ô nhiễm
1
2
3
4
5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều phong cảnh ẹp
1
2
3
4
5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều công trình văn hóa ẹp
1
2
3
4
5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình nền ẩm thực rất ặc trưng và hấp dẫn
1
2
3
4
5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều cửa hàng lưu niệm ặc trưng
1
2
3
4
5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nền văn hóa, lịch sử, di sản ặc biệt
1
2
3
4
5
Cơ sở hạ tầng
Hệ thống giao thông tốt ể i ến iểm du lịch tâm linh Ninh Bình
1
2
3
4
5
Khu du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều phương tiện ến và i a dạng thuận lợi cho du khách
1
2
3
4
5
Hệ thống ưng xá tại khu du lịch tâm linh Ninh Bình tốt
1
2
3
4
5
Niềm tin tâm linh
lOMoARcPSD| 45474828
Bạn lựa chọn i du lịch tại ịa iểm du lịch tâm linh Ninh Bình ức tin (niềm tin) trong tín
ngưỡng/tôn giáo mà bạn theo
1
2
3
4
5
Bạn i du lịch tại ịa iểm du lịch tâm linh Ninh Bình vì truyền thống gia ình
1
2
3
4
5
Bạn i du lịch tại ịa iểm du lịch tâm linh Ninh Bình theo tập quán tín ngưỡng/tôn giáo của cộng
ồng bạn sinh sống
1
2
3
4
5
Bạn cảm thấy có nghĩa vụ về ức tin tôn giáo/tín ngưỡng mà mình tin theo cần viếng thăm ịa
iểm du lịch tâm linh Ninh Bình
1
2
3
4
5
Truyền thông
Bạn thưng xuyên ọc các bình luận, các bài ánh giá của ngưi khác về các ịa iểm du lịch mà bạn
dự ịnh i
1
2
3
4
5
Bạn tin vào việc lựa chọn ịa iểm du lịch ã chọn là úng ắn nếu Bạn ọc ược nhiều bình luận, các
bài ánh giá tốt về nó từ ngưi khác
1
2
3
4
5
Bạn thưng xuyên tham khảo ý kiến ngưi khác trước khi quyết ịnh lựa chọn iểm du lịch
1
2
3
4
5
Việc tham khảo ý kiến của ngưi khác làm cho Bạn tin tưởng hơn vào quyết ịnh lựa chọn iểm
du lịch của mình
1
2
3
4
5
Quảng cáo
Bạn tham khảo các quảng cáo trên MXH ể ưa ra các quyết ịnh liên quan ến du lịch của mình
1
2
3
4
5
Các quảng cáo liên quan ến du lịch trên MXH luôn ược cập nhật mới
1
2
3
4
5
Các quảng cáo liên quan ến du lịch trên MXH cung cấp thông tin chất lượng
1
2
3
4
5
Các quảng cáo liên quan ến du lịch trên MXH rất thú vị và hấp dẫn
1
2
3
4
5
Lòng trung thành
Anh/chị có ý ịnh quay lại ể du lịch tại iểm du lịch X
1
2
3
4
5
Anh/chị sẽ quay trở lại ể du lịch tại ịa iểm X
1
2
3
4
5
Anh/chị có thể quay trở lại du lịch ịa iểm X trong hai năm tới
1
2
3
4
5
Anh/chị sẽ giới thiệu iểm du lịch X cho những ngưi xung quanh
1
2
3
4
5
Anh/chị khuyến khích những ngưi khác nên viếng thăm ịa iểm du lịch X
1
2
3
4
5
CẢM ƠN ANH/ CHỊ/BẠN ĐÃ HOÀN THIỆN PHIẾU KHẢO SÁT CỦA CHÚNG TÔI, THAY
MẶT NHÓM NGHIÊN CỨU XIN CẢM ƠN SỰ ĐÓNG GÓP CỦA ANH/ CHỊ/BẠN VÀ
CHÚC ANH/CHỊ/BẠN CÓ THẬT NHIỀU SỨC KHỎE!
| 1/5

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45474828
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN ----- □□ 🕮 □□----- BÀI TẬP NHÓM
Đề tài: Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của du khách tại các iểm ến tâm linh ở
Ninh Bình’’
Nhóm sinh viên: Nhóm 3
Môn: Phương pháp nghiên cứu kinh tế - xã hội
Lớp chuyên ngành: PTCC1128 (123) _17
Giảng viên: ThS. Nguyễn Hoàng Hiếu
Hà Nội, 11/2023 lOMoAR cPSD| 45474828
DANH SÁCH THÀNH VIÊN STT Thành viên nhóm MSV Nội dung óng góp 1 Quách Thị Ánh 11220749
Phân chia công việc, tìm kiếm câu hỏi, tổng hợp
câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù hợp 2 Nguyễn Lữ 11226813
Tìm kiếm câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù Phương hợp Uyên
Tìm kiếm câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù 3 Trần Thị Ánh Nhuần 11225009 hợp 4 Lại Thùy Trang 11226373
Tìm kiếm câu hỏi, hoàn thiện bảng khảo sát
Tìm kiếm câu hỏi, sửa chữa câu hỏi cho phù 5 Trần Hải Yến 11227092 hợp 6 Hoàng Diệu Linh 11223427 Tìm kiếm câu hỏi 7 Nguyễn Thanh Tâm 11225685 Tìm kiếm câu hỏi 8 Hoàng Anh Đào 11221217 Tìm kiếm câu hỏi
BẢNG KHẢO SÁT LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DU KHÁCH TẠI CÁC ĐIỂM ĐẾN TÂM LINH TẠI NINH BÌNH Xin chào anh/chị/bạn!
Chúng tôi là nhóm nghiên cứu ến từ trường Đai ḥ oc Kinh tế Quốc Dân. Hiện tại nhóm ang thực ̣
hiện một nghiên cứu về ề tài "CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI LÒNG TRUNG THÀNH CỦA
DU KHÁCH TẠI CÁC ĐIỂM ĐẾN TÂM LINH TẠI NINH BÌNH". Để hoàn thành nghiên cứu này
chúng tôi cần sự giúp ỡ của các anh/chị/bạn bằng cách trả lời giúp chúng tôi những câu hỏi ược trình
bày dưới ây. Mọi ý kiến của anh/chị/bạn ều có ích với nghiên cứu của chúng tôi và không có ý kiến lOMoAR cPSD| 45474828
nào là sai hay úng. Chúng tôi cũng xin cam oan rằng các thông tin cá nhân (nếu có) của anh/chị/bạn
ều ược mã hóa và xử lý bằng các phương pháp thống kê mà không xuất hiện trong nghiên cứu.
Nghiên cứu này cũng là một nghiên cứu hoàn toàn vì mục ích khoa học và phi lợi nhuận. Rất mong
nhận ược sự hợp tác của các anh/chị/bạn.
Nếu anh/chị/bạn có thắc mắc gì về nghiên cứu này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ịa chỉ
email: quachanh1692003@gmail.com Trân trọng cảm ơn!
PHẦN 1: THÔNG TIN CÁ NHÂN _______________________________________ 1. Giới tính □ Nam □ Nữ □ Khác 2. Độ tuổi □ Dưới 25 tuổi □ Từ 25 ến 35 tuổi □ Từ 36 ến 45 tuổi □ Trên 45 tuổi 3. Tôn giáo
□ Có:......................... □ Không 4.
Số lần ến iểm du lịch tâm linh Ninh Bình □ 1 lần □ 2 lần □ 3 lần □ Trên 3 lần
PHẦN 2: ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG LÒNG TRUNG THÀNH lOMoAR cPSD| 45474828
Anh/chị vui lòng khoanh tròn vào mức ộ ồng ý của anh/chị ối với những phát biểu dưới ây khi
anh/chị quyết ịnh lựa chọn ịa iểm tâm linh X (mức ộ ồng ý càng cao thì cho iểm càng cao). Trong ó: 1. Hoàn toàn không 2. Không 3. Bình thường 4. Đồng 5. Hoàn toàn ồng ý ồng ý (trung lập) ý ồng ý Mức ộ ồng Nội dung câu hỏi ý
Môi trường và các hoạt ộng du lịch
Bạn thấy an toàn khi i du lịch tâm linh tại Ninh Bình 1 2 3 4 5
Bạn thấy cư dân tại các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình thân thiện 1 2 3 4 5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có a dạng các hoạt ộng du lịch tâm linh 1 2 3 4 5
Bạn thấy các hoạt ộng du lịch tại các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình ược tổ chức và quản lý tốt 1 2 3 4 5
Giá cả hàng hóa dịch vụ tại các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình khá phù hợp 1 2 3 4 5
Điều kiện tự nhiên và văn hóa
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có bầu không khí trong lành, không bị ô nhiễm 1 2 3 4 5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều phong cảnh ẹp 1 2 3 4 5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều công trình văn hóa ẹp 1 2 3 4 5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình nền ẩm thực rất ặc trưng và hấp dẫn 1 2 3 4 5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều cửa hàng lưu niệm ặc trưng 1 2 3 4 5
Các iểm du lịch tâm linh Ninh Bình có nền văn hóa, lịch sử, di sản ặc biệt 1 2 3 4 5
Cơ sở hạ tầng
Hệ thống giao thông tốt ể i ến iểm du lịch tâm linh Ninh Bình 1 2 3 4 5
Khu du lịch tâm linh Ninh Bình có nhiều phương tiện ến và i a dạng thuận lợi cho du khách 1 2 3 4 5
Hệ thống ường xá tại khu du lịch tâm linh Ninh Bình tốt 1 2 3 4 5
Niềm tin tâm linh lOMoAR cPSD| 45474828
Bạn lựa chọn i du lịch tại ịa iểm du lịch tâm linh Ninh Bình vì ức tin (niềm tin) trong tín
ngưỡng/tôn giáo mà bạn theo 1 2 3 4 5
Bạn i du lịch tại ịa iểm du lịch tâm linh Ninh Bình vì truyền thống gia ình 1 2 3 4 5
Bạn i du lịch tại ịa iểm du lịch tâm linh Ninh Bình theo tập quán tín ngưỡng/tôn giáo của cộng ồng bạn sinh sống 1 2 3 4 5
Bạn cảm thấy có nghĩa vụ về ức tin tôn giáo/tín ngưỡng mà mình tin theo cần viếng thăm ịa
iểm du lịch tâm linh Ninh Bình 1 2 3 4 5 Truyền thông
Bạn thường xuyên ọc các bình luận, các bài ánh giá của người khác về các ịa iểm du lịch mà bạn dự ịnh i 1 2 3 4 5
Bạn tin vào việc lựa chọn ịa iểm du lịch ã chọn là úng ắn nếu Bạn ọc ược nhiều bình luận, các
bài ánh giá tốt về nó từ người khác 1 2 3 4 5
Bạn thường xuyên tham khảo ý kiến người khác trước khi quyết ịnh lựa chọn iểm du lịch 1 2 3 4 5
Việc tham khảo ý kiến của người khác làm cho Bạn tin tưởng hơn vào quyết ịnh lựa chọn iểm du lịch của mình 1 2 3 4 5 Quảng cáo
Bạn tham khảo các quảng cáo trên MXH ể ưa ra các quyết ịnh liên quan ến du lịch của mình 1 2 3 4 5
Các quảng cáo liên quan ến du lịch trên MXH luôn ược cập nhật mới 1 2 3 4 5
Các quảng cáo liên quan ến du lịch trên MXH cung cấp thông tin chất lượng 1 2 3 4 5
Các quảng cáo liên quan ến du lịch trên MXH rất thú vị và hấp dẫn 1 2 3 4 5 Lòng trung thành
Anh/chị có ý ịnh quay lại ể du lịch tại iểm du lịch X 1 2 3 4 5
Anh/chị sẽ quay trở lại ể du lịch tại ịa iểm X 1 2 3 4 5
Anh/chị có thể quay trở lại du lịch ịa iểm X trong hai năm tới 1 2 3 4 5
Anh/chị sẽ giới thiệu iểm du lịch X cho những người xung quanh 1 2 3 4 5
Anh/chị khuyến khích những người khác nên viếng thăm ịa iểm du lịch X 1 2 3 4 5
CẢM ƠN ANH/ CHỊ/BẠN ĐÃ HOÀN THIỆN PHIẾU KHẢO SÁT CỦA CHÚNG TÔI, THAY
MẶT NHÓM NGHIÊN CỨU XIN CẢM ƠN SỰ ĐÓNG GÓP CỦA ANH/ CHỊ/BẠN VÀ
CHÚC ANH/CHỊ/BẠN CÓ THẬT NHIỀU SỨC KHỎE!