-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 1 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Chiến lược Marketing 1 tài liệu
Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội 69 tài liệu
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 1 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chiến lược Marketing 1 tài liệu
Trường: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội 69 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Preview text:
HỆ THỐNG ÔN TẬP
HỌC PHẦN: CHIẾN LƯỢC MARRKETING
---------------------------------------
1. Các nguyên lý cơ bản trong quản trị chiến lược kinh doanh?
2. Trình bày nội dung xác định tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu chiến lược và giá trị cốt lõi
cho một doanh nghiệp mà anh/chị biết?
3. Trình bày sơ lược bản chiến lược marketing của một doanh nghiệp mà anh/chị biết?
4. Trình bày quy trình hình thành ma trân SWOT, từ đó, xác định chiến lược cho một
doanh nghiệp mà anh/chị biết?
5. Trình bày ma trận Porter trong xác định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp?
6. Trình bày mô hình 3 giai đoạn 4 chiến lược, từ đó, chỉ ra các loại chiến lược của doanh nghiệp?
7. Nội dung công tác lựa chọn và tổ chức thực hiện chiến lược?
8. Nội dung công tác kiểm tra chiến lược markeitng?
9. Hãy sử dụng sơ đồ tư duy (mindmap) để trình bày các nội dung trong công tác hoạch
định chiến lược Sản phẩm của doanh nghiệp?
10. Hãy sử dụng sơ đồ tư duy (mindmap) để trình bày các nội dung trong công tác hoạch
định chiến lược Giá của doanh nghiệp?
11. Hãy sử dụng sơ đồ tư duy (mindmap) để trình bày các nội dung trong công tác hoạch
định chiến lược Phân phối của doanh nghiệp?
12. Hãy sử dụng sơ đồ tư duy (mindmap) để trình bày các nội dung trong công tác hoạch
định chiến lược Xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp?