Nguyên lý Marketing (HN01)
Danh sách Tài liệu
-
Ethical issues and recommendations for cameo môn Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
16 8 lượt tải 4 trangEthical Issues – Rủi ro đạo đức khác. Thiếu minh bạch thuật toán: Cameo không công bố rõ ràng cách thuật toán đề xuất nghệ sĩ. Điều này có thể dẫn đến thiên lệch hiển thị theo giới hoặc giá dịch vụ cao hơn (Clark, 2021). Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Nguyên lý Marketing (HN01)Dạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Báo cáo bài tập lớn cuối kỳ - Sáng tạo 1 thương hiệu sản phẩm thân thiện với môi trường môn Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
43 22 lượt tải 22 trangTealeaf, là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về dòng sữa rửa mặt thuần chay được ra mắt vào tháng 5 năm 1980 tập đoàn Aliceco. Tên “ Tealeaf ” là nguồn cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết “ Sống xanh như những lá trà ” của tác giả Toshimi A.Kayaki. Tài liệu được sưu tầm gồm 22 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Nguyên lý Marketing (HN01)Dạng: Báo cáoTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Kế hoạch marketing toàn diện cho Ovaltine tại Việt Nam môn Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
73 37 lượt tải 17 trangBáo cáo này được soạn thảo độc lập bởi nhóm tác giả, dựa trên nghiên cứu từ các nguồn uy tín và dữ liệu thị trường chính xác. Tất cả nội dung, phân tích, và thiết kế đều là sản phẩm sáng tạo nguyên bản, không sao chép từ bất kỳ tài liệu nào. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Nguyên lý Marketing (HN01)Dạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Đề cương ôn thi môn Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
44 22 lượt tải 16 trangVai trò của marketing đối với doanh nghiệp: Điều phối, kết nối toàn bộ hoạt động hướng theo thị trường. Lấy thị trường làm xuất phát điểm. Có mối liên hệ tương tác, chi phối lẫn nhau với các chức năng khác trong doanh nghiệp. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Nguyên lý Marketing (HN01)Dạng: Đề cương, Lý thuyếtTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Tổng hợp Chương trình Môn học Nguyên lý Marketing (Marketing căn bản) | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
226 113 lượt tải 6 trangTổng hợp Chương trình Môn học Nguyên lý Marketing (Marketing căn bản) | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tài liệu gồm 6 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Nguyên lý Marketing (HN01)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Phạm Thị Huyền1 năm trước -
Bài giảng Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
248 124 lượt tải 35 trangBài giảng Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tài liệu gồm 35 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Nguyên lý Marketing (HN01)Dạng: Bài giảngTác giả: Phạm Thị Huyền1 năm trước -
Tài liệu môn Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
276 138 lượt tải 15 trangTài liệu môn Nguyên lý Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 15 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Nguyên lý Marketing (HN01)Dạng: Tài liệuTác giả: 48 Nguyễn Thị Anh Thơ1 năm trước