Chiến lược Marketing
Danh sách Tài liệu
-
Chương 1: Quan điểm về Marketing chiến lược môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
17 9 lượt tải 8 trangMarketing là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của con người. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Chiến lược MarketingDạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Kế hoạch kinh doanh quán café xanh môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
17 9 lượt tải 3 trangCách chăm sóc khách hàng: Ăn mang đi - Trước tiên làm một logo riêng của quán in và làm cốc giấy và có giòng chữ là sống xanh cho cuộc sống trong lành và hay hướng quán về mục tiêu trính là vì thiên nhiên tại đó là mục tiêu của marketing và chuyền thông để giúp kéo khách và có câu truyện của quán. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Chiến lược MarketingDạng: Tài liệuTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Chương 6: Xác lập và triển khai chiến lược marketing của công ty môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
12 6 lượt tải 43 trangỞ Việt Nam, từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường cho đến nay, số lượng các doanh nghiệp tăng lên rất nhiều. Trong hệ thống đó, ngoài các doanh nghiệp Nhà nước còn có các doanh nghiệp của các chủ thể đầu tư nước ngoài, các công ty cổ phần và công ty tư nhân của các nhà đầu tư trong nước. Tài liệu được sưu tầm gồm 43 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Chiến lược MarketingDạng: Lý thuyết, Giáo trìnhTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Phân tích các chính sách của sản phẩm Omo môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
24 12 lượt tải 11 trangTrong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, sự hiện diện của các tập đoàn đa quốc gia tại thị trường Việt Nam ngày càng phổ biến và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống tiêu dùng của người dân. Tài liệu được sưu tầm gồm 11 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Chiến lược MarketingDạng: Tài liệu, Báo cáoTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Phân tích doanh nghiệp và chiến lược marketing giày Biti's môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
114 57 lượt tải 3 trangTên công ty: Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) – thành lập 1982. Lĩnh vực: Sản xuất, phân phối giày dép tiêu dùng, xuất khẩu hơn 40 quốc gia. Sản phẩm phân tích: Giày thể thao Biti’s Hunter – hướng đến giới trẻ 16–30 tuổi, yêu thích thời trang, năng động. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Chiến lược MarketingDạng: Tài liệuTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Các chiến lược định giá chi tiết của approach môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
11 6 lượt tải 3 trangChiến lược định giá thâm nhập thị trường: Chiến lược này tập trung vào việc đặt mức giá thấp khi ra mắt sản phẩm để thu hút khách hàng và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Chiến lược MarketingDạng: Tài liệuTác giả: My Lữ2 tuần trước -
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
144 72 lượt tải 1 trangCâu hỏi ôn tập môn Chiến lược Marketing | Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 1 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Chiến lược MarketingDạng: Đề cươngTác giả: 48 Nguyễn Thị Anh Thơ1 năm trước