Câu hỏi ôn tập | Nhập môn marketing | Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố HCM
Tài liệu "Câu hỏi ôn tập" trong khóa học "Nhập môn Marketing" tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp một tập hợp các câu hỏi trọng tâm từ các chương trình học để sinh viên tự kiểm tra và ôn tập kiến thức trước kỳ thi. Những câu hỏi này đa dạng về nội dung từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực tiễn, từ ví dụ đến bài tập. Mục tiêu của tài liệu này là giúp sinh viên tự đánh giá mức độ hiểu biết và chuẩn bị tinh thần cho kỳ thi một cách tự tin và hiệu quả.
Môn: Nhập môn marketing
Trường: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
CÂU HỎI PHẦN 3: ÔN T¾P
CÂU 1: Hàng bền, hàng không bền là cách phân loại sản phẩm dựa theo…?
A. Độ tin cậy của sản phẩm
B. Đặc điểm cấu tạo của sản phẩm
C. Thời gian sử dụng
D. Độ bền của sản phẩm
CÂU 2: Một sản phẩm được c¿u thành ở bốn mức độ? A. Đúng B. Sai
CÀU 3: Nhãn hiệu không có chức năng nào sau đây?
A. Chức năng tạo sự thích thú
B. Chức năng dễ phân biệt
C. Chức năng tạo thu¿n lợi cho việc bán hàng (chức năng của bao bì - đóng gói).
D. Chức năng bảo đảm
CÂU 4: Có m¿y dịch vụ gắn liền với sản phẩm? A. 6 B. 7 C. 5 D. 8
CÂU 5: Có bao nhiêu giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm? A. 2 B. 3 C. 4
D. Không có quy định cụ thể
CÂU 6: Một chu kỳ sống điển hình của sản phẩm có bao nhiêu giai đoạn? A. 1 B. 2 C. 3 D. 4
CÂU 7: Chọn câu sai:
A. Chiến lược phát triển dòng sản phẩm là phát triển các món hàng trong các dòng sản phẩm
B. Phát triển dòng sản phẩm có thể thực hiện theo hai cách: dãn rộng và bổ sung.
C. Có hai cách để dãn rộng: dãn lên hoặc dãn xuống
D. Bổ sung là tăng thêm những mặt hàng mới vào dòng sản phẩm hiện có.
CÂU 8: Giai đoạn cuối cùng của phát triển sản phẩm mới?
A. Chọn lọc và đánh giá ý tưởng mới
B. Phát triển và thử nghiệm sản phẩm
C. Thương mại hóa sản phẩm
D. Hoạch định chiến lược Marketing
CÂU 9: Sản phẩm tồn tại dưới m¿y dạng? A. 3 B. 4 C. 5 D. 6
CÂU 10: Tăng thêm các dòng sản phẩm mới thích hợp là tham số đặc trưng nào
trong chiến lược tập hợp sản phẩm?
A. Chiến lược tăng chiều sâu của sản phẩm lOMoAR cPSD| 41487872
B. Chiến lược kéo dài các dòng sản phẩm trong một tập hợp
C. Chiến lược mở rộng t¿p hợp sản phẩm
D. Chiến lược tăng giảm tính đồng nhất của tập hợp sản phẩm