Nhập môn Marketing
2
1 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Phân tích mô hình chiến lược Marketing hỗn hợp 4P của thương hiệu kem Tràng Tiền | Bài tập nhập môn Marketing
6 3 lượt tải 13 trangKhái niệm về Marketing. Vai trò của Marketing. Khái quát về Marketing hỗn hợp và Marketing hỗn hợp 4P. Khái niệm và khái quát về Marketing hỗn hợp. Khái niệm về Marketing mix 4P. Khái quát về thương hiệu kem Tràng Tiền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn MarketingDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu4 giờ trước