Nhập môn Marketing

5 tài liệu 0 đề thi 43

Danh sách Tài liệu

  • Nêu và phân tích mô hình Marketing hỗn hợp 4C cho thương hiệu Kem Tràng Tiền | Tiểu luận nhập môn marketing

    6 3 lượt tải 11 trang

    Ngày nay, khi nền kinh tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp luôn không ngừng nắm bắt và cập nhập những xu hướng mới nhất trong thị trường để tạo ra lợi thế cho doanh nghiệp, và các hoạt động Marketing cũng nằm trong số đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    5 ngày trước
  • Đề cương nhập môn Marketing | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    6 3 lượt tải 79 trang

    Phải cho ví dụ minh họa: phải nêu đc 3 định nghĩa trên 5 định nghĩa. Trình bày tổng quan lịch sử ra đời và phát triển của mkt trên thế giới và việt nam. VD. Nhu cầu, mong muốn, yêu cầu. Ví dụ minh họa. Trao đổi, giao dịch, thị trường. VD. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    5 ngày trước
  • Hình thành ý tưởng marketing mix về một sản phẩm dịch vụ mới của một doanh nghiệp | Bài tập nhập môn Marketing

    32 16 lượt tải 25 trang

    Mối quan hệ giữa một sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp là mối quan hệ hữu cơ,  biện chứng, không thể tách rời. Mỗi doanh nghiệp sẽ phát triển một hoặc nhiều sản  phẩm, dịch vụ thuộc về chuyên môn bản thân. Với dịch vụ trải nghiệm thực tế ảo  “Hoá thân thành nhân vật làng Vũ Đại”, doanh nghiệp được lựa chọn phát triển là  Công Ty Cổ Phần Văn Hoá và Truyền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
    Thông Nhã Nam.

    1 tháng trước
  • Đề cương nhập môn Marketing | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    44 22 lượt tải 15 trang

    MKT là gì? Phân tích bản chất của MKT và nêu 5 triết lý về quản trị MKT qua các  thời kì? Cho ví dụ minh họa. Trình bày tổng quan lịch sử ra đời và phát triển của  MKT trên thế giới và tại VN. Cho VDMH. Nêu, phân tích và so sánh các khái niệm “Nhu cầu”; “mong muốn”; “Yêu cầu” khi nghiên cức về MKT. Cho VDMH. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Phân tích mô hình chiến lược Marketing hỗn hợp 4P của thương hiệu kem Tràng Tiền | Bài tập nhập môn Marketing

    61 31 lượt tải 13 trang

    Khái niệm về Marketing. Vai trò của Marketing. Khái quát về Marketing hỗn hợp và Marketing hỗn hợp 4P. Khái niệm và khái quát về Marketing hỗn hợp. Khái niệm về Marketing mix 4P. Khái quát về thương hiệu kem Tràng Tiền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước