Nhập môn Marketing
Danh sách Tài liệu
-
Nêu và phân tích mô hình Marketing hỗn hợp 4C cho thương hiệu Kem Tràng Tiền | Tiểu luận nhập môn marketing
6 3 lượt tải 11 trangNgày nay, khi nền kinh tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp luôn không ngừng nắm bắt và cập nhập những xu hướng mới nhất trong thị trường để tạo ra lợi thế cho doanh nghiệp, và các hoạt động Marketing cũng nằm trong số đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Đề cương nhập môn Marketing | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
6 3 lượt tải 79 trangPhải cho ví dụ minh họa: phải nêu đc 3 định nghĩa trên 5 định nghĩa. Trình bày tổng quan lịch sử ra đời và phát triển của mkt trên thế giới và việt nam. VD. Nhu cầu, mong muốn, yêu cầu. Ví dụ minh họa. Trao đổi, giao dịch, thị trường. VD. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn MarketingDạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Hình thành ý tưởng marketing mix về một sản phẩm dịch vụ mới của một doanh nghiệp | Bài tập nhập môn Marketing
32 16 lượt tải 25 trangMối quan hệ giữa một sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp là mối quan hệ hữu cơ, biện chứng, không thể tách rời. Mỗi doanh nghiệp sẽ phát triển một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ thuộc về chuyên môn bản thân. Với dịch vụ trải nghiệm thực tế ảo “Hoá thân thành nhân vật làng Vũ Đại”, doanh nghiệp được lựa chọn phát triển là Công Ty Cổ Phần Văn Hoá và Truyền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Thông Nhã Nam.Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn MarketingDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước -
Đề cương nhập môn Marketing | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
44 22 lượt tải 15 trangMKT là gì? Phân tích bản chất của MKT và nêu 5 triết lý về quản trị MKT qua các thời kì? Cho ví dụ minh họa. Trình bày tổng quan lịch sử ra đời và phát triển của MKT trên thế giới và tại VN. Cho VDMH. Nêu, phân tích và so sánh các khái niệm “Nhu cầu”; “mong muốn”; “Yêu cầu” khi nghiên cức về MKT. Cho VDMH. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn MarketingDạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước -
Phân tích mô hình chiến lược Marketing hỗn hợp 4P của thương hiệu kem Tràng Tiền | Bài tập nhập môn Marketing
61 31 lượt tải 13 trangKhái niệm về Marketing. Vai trò của Marketing. Khái quát về Marketing hỗn hợp và Marketing hỗn hợp 4P. Khái niệm và khái quát về Marketing hỗn hợp. Khái niệm về Marketing mix 4P. Khái quát về thương hiệu kem Tràng Tiền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Nhập môn MarketingDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước