Nhập môn Marketing

20 3 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Hình thành ý tưởng marketing mix về một sản phẩm dịch vụ mới của một doanh nghiệp | Bài tập nhập môn Marketing

    16 8 lượt tải 25 trang

    Mối quan hệ giữa một sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp là mối quan hệ hữu cơ,  biện chứng, không thể tách rời. Mỗi doanh nghiệp sẽ phát triển một hoặc nhiều sản  phẩm, dịch vụ thuộc về chuyên môn bản thân. Với dịch vụ trải nghiệm thực tế ảo  “Hoá thân thành nhân vật làng Vũ Đại”, doanh nghiệp được lựa chọn phát triển là  Công Ty Cổ Phần Văn Hoá và Truyền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
    Thông Nhã Nam.

    2 tuần trước
  • Đề cương nhập môn Marketing | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    25 13 lượt tải 15 trang

    MKT là gì? Phân tích bản chất của MKT và nêu 5 triết lý về quản trị MKT qua các  thời kì? Cho ví dụ minh họa. Trình bày tổng quan lịch sử ra đời và phát triển của  MKT trên thế giới và tại VN. Cho VDMH. Nêu, phân tích và so sánh các khái niệm “Nhu cầu”; “mong muốn”; “Yêu cầu” khi nghiên cức về MKT. Cho VDMH. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân tích mô hình chiến lược Marketing hỗn hợp 4P của thương hiệu kem Tràng Tiền | Bài tập nhập môn Marketing

    31 16 lượt tải 13 trang

    Khái niệm về Marketing. Vai trò của Marketing. Khái quát về Marketing hỗn hợp và Marketing hỗn hợp 4P. Khái niệm và khái quát về Marketing hỗn hợp. Khái niệm về Marketing mix 4P. Khái quát về thương hiệu kem Tràng Tiền. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước