Câu hỏi trắc nghiệm chương 4 Quản trị Marketing

Câu hỏi trắc nghiệm chương 4 Quản trị Marketing

lOMoARcPSD|35884202
CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM CHƯƠNG 4
1. Thị trường hàng hoá tiêu dùng ược ặc trưng bởi:
A. Người ta mua sắm hàng hoá ể dùng cho cá nhân
B. Người ta mua hàng hoá ể sản xuất ra một sản phẩm khác
C. Người ta mua sắm hàng hóa ể dùng cho tổ chức
D. Người ta mua bán hóa ể bán lại và kiềm lời
2. Loại thị trường nào ược ặc trưng bởi số lượng lớn người mua và người bán và bởi
tính ồng bộ của sản phẩm:
A. Cạnh tranh hoàn hảo
B. Cạnh tranh không hoàn hảo
C. Độc quyền bán
D. Độc quyền mua
3. Doanh nghiệp có thể chi phối ược thị trường, ó là ặc iểm của loại thị trường:
A. Cạnh tranh hoàn hảo
B. Cạnh tranh không hoàn hảo
C. Độc quyền bán
D. Độc quyền mua
4. Nhóm tham khảo nào có ảnh hưởng lớn nhất ến hành vi người tiêu dùng:
A. Đồng nghiệp
B. Hàng xóm
C. Công oàn
D. Gia ình
5. Trong các yếu tố sau yếu tố nào không thuộc yếu tố văn hoá tác ộng ến hành vi
người tiêu dùng:
A. Nền văn hóa
B. Nhánh văn hóa
C. Nhận thức
D. Tầng lớp xã hội
6. Giai oạn thứ hai của tiến trình quyết ịnh mua hàng của người tiêu dùng là:
A. Tìm kiếm thông tin
B. Ý thức nhu cầu
C. Đánh giá các phương án
D. Đánh giá các phương án
7. Một người mà các quyết ịnh của anh ta tác ộng ến quyết ịnh cuối cùng của người
khác ược gọi là:
A. Người khởi xướng
lOMoARcPSD|35884202
B. Người ảnh hưởng
C. Người sử dụng
D. Người quyết ịnh
8. Người có vai trò tối cao trong việc ra quyết ịnh mua hay không mua, mua cái gì,
mua ở âu ược gọi là:
A. Người khởi xướng
B. Người ảnh hưởng
C. Người sử dụng
D. Người quyết ịnh
9. Căn cứ vào số lượng, vị trí của người mua, người bán thị trường ược chia thành:
A. Thị trường cạnh tranh hoàn hỏa, thị trường ộc quyền, thị trường cạnh tranh không
hoàn hảo
B. Thị trường tiềm năng, thị trường ảo, thị trường thực tế
C.Thị trường lý thuyết, thị trường tiềm năng, thị trường thực tế
D. Thị trường các yếu tố sản xuất, thị trường hàng hóa
10. Hành vi hậu mãi trong tiến trình quyết ịnh mua của người tiêu dùng là hành
ộng:
A. Người mua ánh giá về giá cả của dịch vụsau bán hàng của doanh nghiệp, ví dụ như
bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm…
B. Người mua ánh giá về thái ộ của nhân viên phục vụ dịch vụ sau bán hàng của
doanh nghiệp.
C. Người mua ánh giá về sản phẩm sau khi mua hàng.
D. Người mua ánh giá về dịch vụ kèm theo
| 1/2

Preview text:

lOMoARcPSD|35884202

CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM CHƯƠNG 4

  1. Thị trường hàng hoá tiêu dùng ược ặc trưng bởi:
    1. Người ta mua sắm hàng hoá ể dùng cho cá nhân
    2. Người ta mua hàng hoá ể sản xuất ra một sản phẩm khác
    3. Người ta mua sắm hàng hóa ể dùng cho tổ chức
    4. Người ta mua bán hóa ể bán lại và kiềm lời
  2. Loại thị trường nào ược ặc trưng bởi số lượng lớn người mua và người bán và bởi tính ồng bộ của sản phẩm:
    1. Cạnh tranh hoàn hảo
    2. Cạnh tranh không hoàn hảo
    3. Độc quyền bán
    4. Độc quyền mua
  3. Doanh nghiệp có thể chi phối ược thị trường, ó là ặc iểm của loại thị trường:
    1. Cạnh tranh hoàn hảo
    2. Cạnh tranh không hoàn hảo
    3. Độc quyền bán
    4. Độc quyền mua
  4. Nhóm tham khảo nào có ảnh hưởng lớn nhất ến hành vi người tiêu dùng:
    1. Đồng nghiệp
    2. Hàng xóm
    3. Công oàn
    4. Gia ình
  5. Trong các yếu tố sau yếu tố nào không thuộc yếu tố văn hoá tác ộng ến hành vi người tiêu dùng:
    1. Nền văn hóa
    2. Nhánh văn hóa
    3. Nhận thức
    4. Tầng lớp xã hội
  6. Giai oạn thứ hai của tiến trình quyết ịnh mua hàng của người tiêu dùng là:
    1. Tìm kiếm thông tin
    2. Ý thức nhu cầu
    3. Đánh giá các phương án
    4. Đánh giá các phương án
  7. Một người mà các quyết ịnh của anh ta tác ộng ến quyết ịnh cuối cùng của người khác ược gọi là:
    1. Người khởi xướng

lOMoARcPSD|35884202

    1. Người ảnh hưởng
    2. Người sử dụng
    3. Người quyết ịnh
  1. Người có vai trò tối cao trong việc ra quyết ịnh mua hay không mua, mua cái gì, mua ở âu ược gọi là:
    1. Người khởi xướng
    2. Người ảnh hưởng
    3. Người sử dụng
    4. Người quyết ịnh
  2. Căn cứ vào số lượng, vị trí của người mua, người bán thị trường ược chia thành:
    1. Thị trường cạnh tranh hoàn hỏa, thị trường ộc quyền, thị trường cạnh tranh không hoàn hảo
    2. Thị trường tiềm năng, thị trường ảo, thị trường thực tế

C.Thị trường lý thuyết, thị trường tiềm năng, thị trường thực tế

D. Thị trường các yếu tố sản xuất, thị trường hàng hóa

  1. Hành vi hậu mãi trong tiến trình quyết ịnh mua của người tiêu dùng là hành ộng:
    1. Người mua ánh giá về giá cả của dịch vụsau bán hàng của doanh nghiệp, ví dụ như bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm…
    2. Người mua ánh giá về thái ộ của nhân viên phục vụ dịch vụ sau bán hàng của doanh nghiệp.
    3. Người mua ánh giá về sản phẩm sau khi mua hàng.
    4. Người mua ánh giá về dịch vụ kèm theo