Quản trị Marketing (QTM)

53 tài liệu 3 đề thi 1.3 K

Danh sách Tài liệu

  • ĐAKD 1 Đề Án Phân Tích Nhân Sự CTY TNHH In BDT Việt Nam

    27 14 lượt tải 39 trang

    ĐAKD 1 Đề Án Phân Tích Nhân Sự CTY TNHH In BDT Việt Nam

    2 tuần trước
  • Trắc nghiệm Chương 6 Quản trị Marketing: Chiến lược cạnh tranh | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    68 34 lượt tải 5 trang

    Một hãng dẫn dầu thị trường (hãng có thị phần lớn nhất) có thể phản ứng với việc  giảm giá của đối thủ cạnh tranh bằng cách. "Người sao chép, người nhái kiểu, người cải tiến" là chiến lược của doanh nghiệp. Mục tiêu marketing của giai đoạn bão hòa trong chu kỳ sống sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Trắc nghiệm chương 5: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    64 32 lượt tải 204 trang

    Căn cứ để doanh nghiệp lựa chọn đoạn thị trường mục tiêu khả năng đáp ứng của  doanh nghiệp. Một cuộc nghiên cứu marketing về khách du lịch tại bãi biển Hạ  Long đã chia khách du lịch thành hai nhóm. Nhóm thứ nhất cần một đời sống về  đêm sang trọng với ăn ngon, khiêu vũ và đánh bài giải trí. Nhóm thứ hai cần “Nắng và vui đùa”. Hai nhóm này được phân đoạn theo tiêu thức nào? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Đề cương Quản trị marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    95 48 lượt tải 87 trang

    Theo nghĩa rộng, quản trị marketing được hiểu là? Hãy xác định chức năng nào sau đây không phải là chức năng của quản trị marketing? Nhận định nào sau đây về  marketing là đúng? “Điều chỉnh chiến lược, kế hoạch” thuộc giai đoạn nào trong tiến trình quản trị marketing? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Tài liệu Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    51 26 lượt tải 230 trang

    Marketing là một môn khoa học, một nghệ thuật đã và đang được vận dụng ở nhiều lĩnh vực, mang lại thành công không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn  mang lại thành công cho nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới. Marketing ngày  càng thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm chương 1 Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    48 24 lượt tải 4 trang

    Theo nghĩa rộng, quản trị marketing được hiểu là? Đâu không phải là chức năng của quản trị marketing? Hãy xác định chức năng nào sau đây không phải là chức năng của quản trị marketing? Nhà quản trị marketing cần có những phẩm chất sau đây, ngoại trừ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Đề thảo luận Quản trị marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    53 27 lượt tải 2 trang

    Trình bày nội dung chủ yếu các giai đoạn trong quá trình quản trị Marketing? Mối quan hệ giữa chức năng quản trị Marketing với các chức năng quản trị khác. Tìm hiểu kế hoạch marketing của 1 doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Việt  Nam và xác định những nội dung cơ bản cần có của một kế hoạch Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Xây Dựng Chiến Lược Marketing Bánh Mì Staff | Khóa luận tốt nghiệp Quản Trị Marketing

    59 30 lượt tải 98 trang

    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và gay gắt thì doanh nghiệp càng khó khăn hơn trong việc giữ vững và nâng cao vị  thế của mình. Điều này khiến doanh nghiệp cần phải có các biện pháp tiếp cận thị  trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe dọa, cũng như  áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Tài liệu học tập môn Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    57 29 lượt tải 223 trang

    Trong thực tế, rất nhiều người bao gồm cả nhà quản trị kinh doanh thường cho rằng marketing là bán hàng, quảng cáo hoặc nghiên cứu thị trường. Đó thực sự là các  công việc cụ thể của marketing nhưng hoàn toàn chưa đầy đủ với phạm vi và bản chất của marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Khác biệt hóa các sản phẩm tương ớt chinsu - quản trị Marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

    680 340 lượt tải 4 trang

    Chin-su sử dụng nguyên liệu từ ớt tươi, đảm bảo không sử dụng chất bảo quản độc hại. Đáp ứng xu hướng tiêu dùng sạch và an toàn thực phẩm. Vị cay ngọt cân bằng phù hợp với khẩu vị người Việt. Màu sắc và độ sánh mịn đặc trưng, giữ được hương vị nguyên bản của ớt. Chai nhựa nhỏ gọn, dễ sử dụng với nắp bật chống rò rỉ. Nhãn mác rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.

    1 năm trước