Quản trị Marketing (QTM)
Danh sách Tài liệu
-
Trắc nghiệm chương 5: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
5 3 lượt tải 204 trangCăn cứ để doanh nghiệp lựa chọn đoạn thị trường mục tiêu khả năng đáp ứng của doanh nghiệp. Một cuộc nghiên cứu marketing về khách du lịch tại bãi biển Hạ Long đã chia khách du lịch thành hai nhóm. Nhóm thứ nhất cần một đời sống về đêm sang trọng với ăn ngon, khiêu vũ và đánh bài giải trí. Nhóm thứ hai cần “Nắng và vui đùa”. Hai nhóm này được phân đoạn theo tiêu thức nào? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu2 ngày trước -
Đề cương Quản trị marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
6 3 lượt tải 87 trangTheo nghĩa rộng, quản trị marketing được hiểu là? Hãy xác định chức năng nào sau đây không phải là chức năng của quản trị marketing? Nhận định nào sau đây về marketing là đúng? “Điều chỉnh chiến lược, kế hoạch” thuộc giai đoạn nào trong tiến trình quản trị marketing? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu2 ngày trước -
Tài liệu Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
8 4 lượt tải 230 trangMarketing là một môn khoa học, một nghệ thuật đã và đang được vận dụng ở nhiều lĩnh vực, mang lại thành công không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn mang lại thành công cho nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới. Marketing ngày càng thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Tài liệu Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
7 4 lượt tải 230 trangMarketing là một môn khoa học, một nghệ thuật đã và đang được vận dụng ở nhiều lĩnh vực, mang lại thành công không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn mang lại thành công cho nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới. Marketing ngày càng thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Tài liệu Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
7 4 lượt tải 230 trangMarketing là một môn khoa học, một nghệ thuật đã và đang được vận dụng ở nhiều lĩnh vực, mang lại thành công không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn mang lại thành công cho nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới. Marketing ngày càng thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm chương 1 Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
5 3 lượt tải 4 trangTheo nghĩa rộng, quản trị marketing được hiểu là? Đâu không phải là chức năng của quản trị marketing? Hãy xác định chức năng nào sau đây không phải là chức năng của quản trị marketing? Nhà quản trị marketing cần có những phẩm chất sau đây, ngoại trừ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Đề thảo luận Quản trị marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
7 4 lượt tải 2 trangTrình bày nội dung chủ yếu các giai đoạn trong quá trình quản trị Marketing? Mối quan hệ giữa chức năng quản trị Marketing với các chức năng quản trị khác. Tìm hiểu kế hoạch marketing của 1 doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Việt Nam và xác định những nội dung cơ bản cần có của một kế hoạch Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu4 ngày trước -
Xây Dựng Chiến Lược Marketing Bánh Mì Staff | Khóa luận tốt nghiệp Quản Trị Marketing
12 6 lượt tải 98 trangTrong nền kinh tế thị trường hiện nay, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và gay gắt thì doanh nghiệp càng khó khăn hơn trong việc giữ vững và nâng cao vị thế của mình. Điều này khiến doanh nghiệp cần phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe dọa, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Khóa luận tốt nghiệpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Xây Dựng Chiến Lược Marketing Bánh Mì Staff | Khóa luận tốt nghiệp Quản Trị Marketing
11 6 lượt tải 98 trangTrong nền kinh tế thị trường hiện nay, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và gay gắt thì doanh nghiệp càng khó khăn hơn trong việc giữ vững và nâng cao vị thế của mình. Điều này khiến doanh nghiệp cần phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe dọa, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Khóa luận tốt nghiệpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Tài liệu học tập Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
12 6 lượt tải 223 trangTrong thực tế, rất nhiều người bao gồm cả nhà quản trị kinh doanh thường cho rằng marketing là bán hàng, quảng cáo hoặc nghiên cứu thị trường. Đó thực sự là các công việc cụ thể của marketing nhưng hoàn toàn chưa đầy đủ với phạm vi và bản chất của marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị Marketing (QTM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước