Quản trị Marketing (QTM)

56 tài liệu 3 đề thi 1 K

Danh sách Tài liệu

  • Trắc nghiệm Chương 6 Quản trị Marketing: Chiến lược cạnh tranh | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    19 10 lượt tải 5 trang

    Một hãng dẫn dầu thị trường (hãng có thị phần lớn nhất) có thể phản ứng với việc  giảm giá của đối thủ cạnh tranh bằng cách. "Người sao chép, người nhái kiểu, người cải tiến" là chiến lược của doanh nghiệp. Mục tiêu marketing của giai đoạn bão hòa trong chu kỳ sống sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Trắc nghiệm chương 5: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    19 10 lượt tải 204 trang

    Căn cứ để doanh nghiệp lựa chọn đoạn thị trường mục tiêu khả năng đáp ứng của  doanh nghiệp. Một cuộc nghiên cứu marketing về khách du lịch tại bãi biển Hạ  Long đã chia khách du lịch thành hai nhóm. Nhóm thứ nhất cần một đời sống về  đêm sang trọng với ăn ngon, khiêu vũ và đánh bài giải trí. Nhóm thứ hai cần “Nắng và vui đùa”. Hai nhóm này được phân đoạn theo tiêu thức nào? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Đề cương Quản trị marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    23 12 lượt tải 87 trang

    Theo nghĩa rộng, quản trị marketing được hiểu là? Hãy xác định chức năng nào sau đây không phải là chức năng của quản trị marketing? Nhận định nào sau đây về  marketing là đúng? “Điều chỉnh chiến lược, kế hoạch” thuộc giai đoạn nào trong tiến trình quản trị marketing? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Tài liệu Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    23 12 lượt tải 230 trang

    Marketing là một môn khoa học, một nghệ thuật đã và đang được vận dụng ở nhiều lĩnh vực, mang lại thành công không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn  mang lại thành công cho nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới. Marketing ngày  càng thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Tài liệu Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    18 9 lượt tải 230 trang

    Marketing là một môn khoa học, một nghệ thuật đã và đang được vận dụng ở nhiều lĩnh vực, mang lại thành công không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn  mang lại thành công cho nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới. Marketing ngày  càng thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Tài liệu Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    13 7 lượt tải 230 trang

    Marketing là một môn khoa học, một nghệ thuật đã và đang được vận dụng ở nhiều lĩnh vực, mang lại thành công không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn  mang lại thành công cho nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới. Marketing ngày  càng thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm chương 1 Quản trị Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    11 6 lượt tải 4 trang

    Theo nghĩa rộng, quản trị marketing được hiểu là? Đâu không phải là chức năng của quản trị marketing? Hãy xác định chức năng nào sau đây không phải là chức năng của quản trị marketing? Nhà quản trị marketing cần có những phẩm chất sau đây, ngoại trừ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Đề thảo luận Quản trị marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    13 7 lượt tải 2 trang

    Trình bày nội dung chủ yếu các giai đoạn trong quá trình quản trị Marketing? Mối quan hệ giữa chức năng quản trị Marketing với các chức năng quản trị khác. Tìm hiểu kế hoạch marketing của 1 doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Việt  Nam và xác định những nội dung cơ bản cần có của một kế hoạch Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Xây Dựng Chiến Lược Marketing Bánh Mì Staff | Khóa luận tốt nghiệp Quản Trị Marketing

    22 11 lượt tải 98 trang

    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và gay gắt thì doanh nghiệp càng khó khăn hơn trong việc giữ vững và nâng cao vị  thế của mình. Điều này khiến doanh nghiệp cần phải có các biện pháp tiếp cận thị  trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe dọa, cũng như  áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Xây Dựng Chiến Lược Marketing Bánh Mì Staff | Khóa luận tốt nghiệp Quản Trị Marketing

    19 10 lượt tải 98 trang

    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và gay gắt thì doanh nghiệp càng khó khăn hơn trong việc giữ vững và nâng cao vị  thế của mình. Điều này khiến doanh nghiệp cần phải có các biện pháp tiếp cận thị  trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe dọa, cũng như  áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước