Khác biệt hóa các sản phẩm tương ớt chinsu - quản trị Marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Chin-su sử dụng nguyên liệu từ ớt tươi, đảm bảo không sử dụng chất bảo quản độc hại. Đáp ứng xu hướng tiêu dùng sạch và an toàn thực phẩm. Vị cay ngọt cân bằng phù hợp với khẩu vị người Việt. Màu sắc và độ sánh mịn đặc trưng, giữ được hương vị nguyên bản của ớt. Chai nhựa nhỏ gọn, dễ sử dụng với nắp bật chống rò rỉ. Nhãn mác rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.
Preview text:
Khác biệt hóa các sản phẩm tương ớt chinsu Tiêu chí
Tương ớt Chinsu vị Tương ớt
Tương ớt Chinsu vị truyền thống Chinsu siêu cay Wasabi
Màu sắc Chai phủ màu đỏ tươi Vẫn là tông màu Màu sắc của sản và dán nhãn đen chữ nóng chủ đạo – phẩm sử dụng các
trắng nổi bật, dễ dàng
màu cam đối với màu sắc nổi bật, thể
gây sự chú ý, ấn tượng
bao bì nhựa PET, hiện được nét văn hóa mạnh và kích thích vị màu đỏ đô của Việt Nam và giác đối với loại chai Nhật Bản. thủy tinh trong suốt. Hình
Trái ớt được cắt tỉa Tên nhãn hiệu với Hình ảnh trên sản ảnh thành bông hoa quyện màu chữ trắng, được phẩm nên sử dụng
đầy tương ớt, tạo cảm viết in hoa nổi bật các hình ảnh đặc
giác chongười nhìn như trên nền đen,trên dưới trưng của Việt Nam sản phẩm bên trong
có hai vạch màu vàng, và Nhật Bản, thể hiện
thực sự chảy từ trái ớt
góc phải dưới cùng có được sự kết hợp giữa
tươi mà ra; bên cạnh đó ký hiệu ® Registered hai nền văn hóa ẩm
còn cómột vài củ tỏi ở Trademark. thực. Ví dụ, sản phẩm
góc dưới bên trái, tượng có thể sử dụng hình trưng cho việc tỏi cũng ảnh hoa sen, núi Phú là một thành phần Sĩ, hoặc các món ăn quantrọng của sản đặc trưng của Việt phẩm. Nam và Nhật Bản. Hương Tương ớt Chin-su có Giống với tương ớt Sản phẩm được đánh vị hương vị đặc trưng, Chin-su nguyên bản giá là có hương vị mang đậm hương vị
nhưng vị cay hơn gần độc đáo, kết hợp giữa
của ớt chỉ thiên Việt
gấp đôi, chỉ thích hợp vị cay nồng của ớt và Nam, kết hợp với vị với người tiêu dùng vị tê cay của wasabi. chua thanh của chanh, có sở thích ăn cay Vị cay của ớt không
vị ngọt dịu của đường, mạnh với cấp độ cao quá mạnh, vừa phải, tạo nên một hương vị phù hợp với khẩu vị hài hòa, kích thích vị của người Nhật. giác Thành Nước, đường, ớt 91 Các chất phụ gia Ngoài các nguyên phần g/kg, muối, chất ổn
trong tương ớt Chinsu liệu thân thuộc có định (1422, 415), tỏi, siêu cay đều giống trong tương ớt Chinsu khoai lang, càchua cô với tươngớt Chin-su, truyền thống, tương
đặc, chất điều chỉnh độ tuy nhiên có một vài ớt Chinsu vị Wasabi axit (270 – axit lactic, thành phần tự nhiên kết hợp hài hòa, độc 260, 330), dextrose,
được thêm nhằm tăng đáo giữa các nguyên maltodextrin,chất điều độ cay củasản phẩm: liệu chính gồm ớt Chỉ vị (621, 635), tỏi sấy, ớt 400g/kg (tăng gấp Thiên Việt Nam, bột chất bảo quản (211 – 3 lần), xốt gạo thơm, wasabi Nhật Bản, natri benzoat... giấm gạo. muối, tỏi, đường, cà chua dạng sệt Hình Chai có thiết kế bo loại vỏ nhựa PET Chai nhựa PET, nắp dáng
cong ở hai bên hông để được thiết kế uốn đậy xoáy có thể dễ cầm, nắm. cong hai bên hông giống y hệt cách thiết kế của tương ớt Chinsu vị nguyên bản. Dung 44×70×153 (250g)
43×70×158 (chai PET 250g, 500g, 1kg tích hoặc 57×87×185 250g) hoặc (520g) 58×58×205 (chai thủy tinh 350g) Bao bì
Cùng đều là vỏ với chất Bao bì thủy tinh có Nhãn mác đầy đủ liệu bằng nhựa cao
thiết kế hình trụ với thông tin về sản phẩm
cấp,sắc đỏ làm nền chủ đầu cổ chai thon hơn. Tuy nhiên, điểm khác đạo
Tương ớt Chin-su loại biệt có thể nhận thấy
siêu cay có thêm mẫu rõ là dòng slogan, chai thủy tinh, đáp thành phần chi tiết và ứng nhu cầu của các thông tin khác
nhóm khách hàng cao đều được ghi bằng cấp tiếng Nhật. Giá/ 15.000 VND 17.000 VND 164¥ 100g Quy 1. Xử lý nguyên liệu Giống với quy trình 1. Ớt Chỉ Thiên và trình
trước khi nghiền( thành của tương ớt Chinsu wasabi được rửa sạch,
phần chính chiếm 80% vị truyền thống nhưng sau đó xay nhuyễn. là cà chua) nguyên liệu ớt sẽ 2. Đường, muối, và 2. Cà chua và ớt sẽ nhiều hơn gấp đôi nước được hòa tan được cho vào máy trong một thùng lớn. nghiền 3. Ớt Chỉ Thiên và
3. Chà để loại bỏ vỏ,hạt wasabi xay nhuyễn cà chua-ớt còn sót được đổ vào thùng 4. Phối trộn và đon nước đường muối. nóng 4. Hỗn hợp được đun 5. Rót bao bì và Thanh sôi trong khoảng 15 trùng phút. 5. Hỗn hợp được đổ vào chai nhựa và đóng gói. Phân Lựa chọn chiến lược Lựa chọn chiến lược Masan Consumer mở phối phân phối độc quyền,
phân phối độc quyền, rộng kênh phân phối,
đó là lựa chọn mộtnhà
đó là lựa chọn mộtnhà đưa sản phẩm đến
phân phối duy nhất cho phân phối duy nhất gần hơn với người
các sản phẩm tương ớt cho các sản phẩm tiêu dùng Nhật Bản. của mình (Công ty tương ớt của mình Hợp tác với các nhà IMAI Limited). (Công ty IMAI phân phối, nhà bán lẻ Limited). uy tín đưa sản phẩm đến các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng thực phẩm trên toàn lãnh thổ Nhật Bản. Kiểm Được sản xuất Được sản xuất công Masan có hệ thống
soát chất công nghệ hoàn nghệ hoàn toàn mới, kiểm soát chất lượng lượng
toàn mới, tuân thủ tuân thủ theo quy
chặt chẽ để đảm bảo theo quy trình trình khép kín, từ sản phẩm tương ớt khép kín, từ khâu khâu chọn nguyên Chin-su kết hợp với chọn nguyên liệu liệu đến khâu đóng wasabi đạt chất lượng đến khâu đóng
chai, đảm bảo đạt tiêu cao và an toàn vệ sinh
chai, đảm bảo đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Trước khi
tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. đưa vào sản xuất an toàn thực hàng loạt, sản phẩm phẩm.
được kiểm tra về độ ẩm, độ pH, hàm lượng capsaicin, và các chất phụ gia khác. Sản phẩm cũng được kiểm tra về độ an toàn vệ sinh thực phẩm.