1. Chân dung khách hàng mục tiêu của ăn liền Hảo Hảo Acecook:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo bao gồm cả Nam Nữ.
Vị trí địa : Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo sống thành thị, tại Top 5
thành phố lớn (TP.HCM, Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ).
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo tập trung nhóm Thanh niên (18
24 tuổi) Trưởng thành (25 35 tuổi).
Thu nhập: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo tập trung hầu hết c nhóm
thu nhập Nhóm B Class (7.5 15 triệu VND); Nhóm C Class (4.5 7.5 triệu VND);
1.5 triệu VND).
Vòng đời gia đình (Family Life Cycle): Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo
married with children).
Học vấn: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo tập trung nhóm Phổ thông
(High School); Cao đẳng (College); Đại học (University).
Thái độ: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo thích sự tiện lợi nhanh gọn, tối
đa hóa thời gian để dành cho công việc học tập.
2. Chân dung khách hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ -
Blackmore:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Blackmore phụ nữ.
Tuổi: Vitamin tổng hợp Blackmores Women's Multivitamin sẽ cung cấp nguồn dưỡng
chất cần thiết cho phụ nữ .25 tuổi trở lên
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ -
Blackmore đa số sống thành thị. Hiện đang trên khắp các nhà thuốc trên cả nước.
Thu nhập: Với số tiền trung bình từ 350.000VNĐ đến 500.000VNĐ thì đối tượng khách
hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ - Blackmore thuộc mức thu nhập trung
bình.
Thói quen: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ -
Blackmore chủ yếu muốn cải thiện đáng kể sức đề kháng, hỗ trợ các chức năng cho tuyến
giáp giúp cho xương cốt khỏe mạnh.
3. Chân dung khách hàng mục tiêu của ớc xịt mũi Xixat:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của nước xịt mũi Xixat bao gồm cả nam
nữ.
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của nước xịt mũi Xixat được sử dụng cho cả trẻ
em người lớn. Trẻ em thì từ 3 tháng tuổi trở lên thể sử dụng sản phẩm nước xịt
mũi Xixat.
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của nước xịn mũi Xixat bao gồm cả thành
thị nông thôn.
Thu nhập: Đối với loại sản phẩm đa dạng giá chỉ tầm 30000VNĐ trở lên thì đối với tất
cả các hộ gia định mức thu nhập thấp cũng thể sở hữu sử dụng sản phẩm nước
xịt mũi Xixat.
Lợi ích: giúp loại bỏ những tác nhân gây dị ứng để ngăn ngừa tình trạng viêm mũi dị
ứng, làm sạch tất cả bụi bẩn ra khỏi mũi, giúp ngăn chặn mầm bệnh xâm nhập vào thể,
phục hồi lại độ ẩm của mũi.
4. Chân dung khách hàng mục tiêu của Học viện bóng rổ cho trẻ em Yourlife:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife bao
gồm cả nam nữ.
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife chủ yếu
rơi vào độ tuổi trung niên thanh thiếu niên từ 5 đến 18 tuổi.
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife
chỉ thành thị. Đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thu nhập: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife thì
đa số mức thu nhập từ khá trở lên để thể tiếp cận được với môi trường năng động
này.
Lối sống: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife giúp
rèn luyện năng mềm bên cạnh chuyên môn.
5. Chân dung khách hàng mục tiêu của Sữa tươi Vinamilk:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk Nữ.
Vị trí địa : Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk sống thành thị, tại 2 thành
phố lớn (TP.HCM Nội).
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk tập trung nhóm Thanh thiếu niên
(13 18 tuổi); Thanh niên (18 24 tuổi); Trưởng thành (25 35 tuổi); tùy loại sản phẩm
thương hiệu.
Thu nhập: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk gia đình thuộc nhóm thu
nhập Nhóm A Class (15 150 triệu VND); Nhóm B Class (7.5 15 triệu VND).
Vòng đời gia đình (Family Life Cycle): Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk
tập trung nhóm Trẻ độc thân (Young single); Trẻ đã cưới chưa con (Young married
cưới con (Middle-aged married with children); tùy loại sản phẩm.
Học vấn: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk tập trung nhóm học vấn Tiểu
đẳng (College); Đại học (University); Sau ĐH (Post-graduate); tùy loại sản phẩm.

Preview text:

1. Chân dung khách hàng mục tiêu của Mì ăn liền Hảo Hảo – Acecook:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo bao gồm cả Nam và Nữ. 
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo sống ở thành thị, tại Top 5
thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ). 
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo tập trung ở nhóm Thanh niên (18 –
24 tuổi) và Trưởng thành (25 – 35 tuổi). 
Thu nhập: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo tập trung ở hầu hết các nhóm
thu nhập Nhóm B Class (7.5 – 15 triệu VND); Nhóm C Class (4.5 – 7.5 triệu VND);
Nhóm D Class (3 – 5 triệu VND); Nhóm E Class (1.5 – 3 triệu VND); Nhóm F Class (0 – 1.5 triệu VND). 
Vòng đời gia đình (Family Life Cycle): Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo
tập trung ở nhóm Trẻ độc thân (Young single); Trung niên đã cưới có con (Middle-aged married with children). 
Học vấn: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo tập trung ở nhóm Phổ thông
(High School); Cao đẳng (College); Đại học (University).
Thái độ: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Hảo Hảo thích sự tiện lợi và nhanh gọn, tối
đa hóa thời gian để dành cho công việc và học tập.
2. Chân dung khách hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ - Blackmore:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Blackmore là phụ nữ. 
Tuổi: Vitamin tổng hợp Blackmores Women's Multivitamin sẽ cung cấp nguồn dưỡng
chất cần thiết cho phụ nữ 25 tuổi trở lên. 
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ -
Blackmore đa số sống ở thành thị. Hiện đang có trên khắp các nhà thuốc trên cả nước. 
Thu nhập: Với số tiền trung bình từ 350.000VNĐ đến 500.000VNĐ thì đối tượng khách
hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ - Blackmore thuộc mức thu nhập trung bình. 
Thói quen: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ -
Blackmore chủ yếu muốn cải thiện đáng kể sức đề kháng, hỗ trợ các chức năng cho tuyến
giáp và giúp cho xương cốt khỏe mạnh.
3. Chân dung khách hàng mục tiêu của Nước xịt mũi Xixat:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của nước xịt mũi Xixat bao gồm cả nam và nữ. 
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của nước xịt mũi Xixat được sử dụng cho cả trẻ
em và người lớn. Trẻ em thì từ 3 tháng tuổi trở lên là có thể sử dụng sản phẩm nước xịt mũi Xixat. 
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của nước xịn mũi Xixat bao gồm cả thành thị và nông thôn. 
Thu nhập: Đối với loại sản phẩm đa dạng giá chỉ tầm 30000VNĐ trở lên thì đối với tất
cả các hộ gia định có mức thu nhập thấp cũng có thể sở hữu và sử dụng sản phẩm nước xịt mũi Xixat. 
Lợi ích: giúp loại bỏ những tác nhân gây dị ứng để ngăn ngừa tình trạng viêm mũi dị
ứng, làm sạch tất cả bụi bẩn ra khỏi mũi, giúp ngăn chặn mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể,
phục hồi lại độ ẩm của mũi.
4. Chân dung khách hàng mục tiêu của Học viện bóng rổ cho trẻ em Yourlife:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife bao gồm cả nam và nữ. 
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife chủ yếu
rơi vào độ tuổi trung niên và thanh thiếu niên từ 5 đến 18 tuổi. 
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife
chỉ có ở thành thị. Đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. 
Thu nhập: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife thì
đa số là có mức thu nhập từ khá trở lên để có thể tiếp cận được với môi trường năng động này. 
Lối sống: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Học viên bóng rổ cho trẻ em Yourlife giúp
rèn luyện kĩ năng mềm bên cạnh chuyên môn.
5. Chân dung khách hàng mục tiêu của Sữa tươi Vinamilk:
Giới tính: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk là Nữ. 
Vị trí địa lý: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk sống ở thành thị, tại 2 thành
phố lớn (TP.HCM và Hà Nội). 
Tuổi: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk tập trung ở nhóm Thanh thiếu niên
(13 – 18 tuổi); Thanh niên (18 – 24 tuổi); Trưởng thành (25 – 35 tuổi); tùy loại sản phẩm và thương hiệu. 
Thu nhập: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk có gia đình thuộc nhóm thu
nhập Nhóm A Class (15 – 150 triệu VND); Nhóm B Class (7.5 – 15 triệu VND). 
Vòng đời gia đình (Family Life Cycle): Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk
tập trung ở nhóm Trẻ độc thân (Young single); Trẻ đã cưới chưa có con (Young married
without children); Trẻ đã cưới đã có con (Young married with children); Trung niên đã
cưới có con (Middle-aged married with children); tùy loại sản phẩm. 
Học vấn: Đối tượng khách hàng mục tiêu của Vinamilk tập trung ở nhóm học vấn Tiểu
học (Elementary School); Trung học (Secondary School); Phổ thông (High School); Cao
đẳng (College); Đại học (University); Sau ĐH (Post-graduate); tùy loại sản phẩm.