Chất lượng sản phẩm và độ nhận thương hiệu | Trường Đại học Kinh tế – Luật

Thị trường sữa TH TRUE MILK là một trong những thị trường sữa thành công nhất trong thị trường sữa tại Việt Nam. Sản phẩm TH TRUE MILK được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, là niềm tự hào của nước Việt Nam. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

lOMoARcPSD| 46348410
SỰ CẠNH TRANH VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
- Thị trường sữa TH TRUE MILK là một trong những thị trường sữa thành công nhất
trong thị trường sữa tại Việt Nam.
- Sản phẩm TH TRUE MILK được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, là niềm
tự hào của nước Việt Nam và giành được nhiều giải thưởng quan trọng cả trong và
ngoài nước
- Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong
trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp cùng với công
nghệ hiện đại với quy trình khép kín từ khâu trồng cỏ làm thức ăn cho đàn bò, chăn
nuôi và quản lí đàn bò và chế biến, phân phối sữa đến nơi tiêu thụ.
Những cánh đồng nguyên liệu rộng lớn của TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, mở đầu quy
trình chăn nuôi khép kín quy mô lớn nhất thế giới
SỰ CẠNH TRANH VỀ ĐỘ NHẬN THƯƠNG HIỆU
- Một trong những nguyên nhân giúp cho TH True Milk trở thành thương hiệu dẫn đầu
trong thị trường sữa đó là nhờ chiến lược định vị thương hiệu SỮA TƯƠI SẠCH từ lợi
ích chân chính.
- Triết lí kinh doanh ngay từ đầu của người sáng lập ra nhãn hiệu sữa sạch vô cùng đúng
đắn và không bằng mọi cách để tối ưu hoá lợi nhuận cho mình mà hợp lý hoá lợi ích,
luôn hướng tới cộng đồng và vì lợi ích của người tiêu dùng.
- Nhãn hiệu sữa TH đã tiên phong minh bạch trong thị trường sữa nước, đề xuất cơ quan
chức năng ghi rõ nguồn gốc xuất xứ và nguyên liệu để bảo vệ quyền lợi của người tiêu
dùng và các doanh nghiệp sữa chân chính. - TH True Milk – thương hiệu vì cộng
đồng
- Thành công vốn có của thương hiệu sữa TH True Milk này đã để lại cho chúng ta một
bài học
lOMoARcPSD| 46348410
TH True Milk định vị sữa tươi sạch với trang trại bò sữa hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 46348410
SỰ CẠNH TRANH VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
- Thị trường sữa TH TRUE MILK là một trong những thị trường sữa thành công nhất
trong thị trường sữa tại Việt Nam.
- Sản phẩm TH TRUE MILK được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, là niềm
tự hào của nước Việt Nam và giành được nhiều giải thưởng quan trọng cả trong và ngoài nước
- Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong
trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp cùng với công
nghệ hiện đại với quy trình khép kín từ khâu trồng cỏ làm thức ăn cho đàn bò, chăn
nuôi và quản lí đàn bò và chế biến, phân phối sữa đến nơi tiêu thụ.
Những cánh đồng nguyên liệu rộng lớn của TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, mở đầu quy
trình chăn nuôi khép kín quy mô lớn nhất thế giới
SỰ CẠNH TRANH VỀ ĐỘ NHẬN THƯƠNG HIỆU
- Một trong những nguyên nhân giúp cho TH True Milk trở thành thương hiệu dẫn đầu
trong thị trường sữa đó là nhờ chiến lược định vị thương hiệu SỮA TƯƠI SẠCH từ lợi ích chân chính.
- Triết lí kinh doanh ngay từ đầu của người sáng lập ra nhãn hiệu sữa sạch vô cùng đúng
đắn và không bằng mọi cách để tối ưu hoá lợi nhuận cho mình mà hợp lý hoá lợi ích,
luôn hướng tới cộng đồng và vì lợi ích của người tiêu dùng.
- Nhãn hiệu sữa TH đã tiên phong minh bạch trong thị trường sữa nước, đề xuất cơ quan
chức năng ghi rõ nguồn gốc xuất xứ và nguyên liệu để bảo vệ quyền lợi của người tiêu
dùng và các doanh nghiệp sữa chân chính. - TH True Milk – thương hiệu vì cộng đồng
- Thành công vốn có của thương hiệu sữa TH True Milk này đã để lại cho chúng ta một bài học lOMoAR cPSD| 46348410
TH True Milk định vị sữa tươi sạch với trang trại bò sữa hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam