MARKETING
Position:
Little Tomatoes mong muốn tạo được định vị trong lòng người tiêu dùng một
cửa hàng bán mỹ phẩm với đa dạng dòng sản phẩm, nhiều công dụng từ trang
điểm đến chăm sóc da.
Little Tomatoes hướng đến mọi đối tượng khách hàng, nhưng phần lớn khách
hàng tuổi học sinh, sinh viên nên sẽ tập trung chạy quảng cáo đến những trang
web được nhiều khách hàng lứa tuổi teen truy cập như Tiktok, Youtube, những hội
tuổi.
Little Tomatoes cũng muốn tạo dựng lòng tin của khách hàng bằng cách liên hệ
tìm kiếm KOL, những nhân vật tiếng nói tầm ảnh hưởng trong “làng” làm
đẹp như các KOL chuyên về make-up, chuyên về trị mụn.
Đánh mạnh truyền thông trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,..
Different:
Little Tomatoes khác biệt hóa cửa hàng nhãn hiệu của mình so với các cửa
hàng mỹ phẩm khác bằng cách nghiên cứu ra mắt dòng sản phẩm riêng biệt làm
từ thiên nhiên như trà xanh, chua, dưa leo, ...
Khi khách hàng mua bất sản phẩm nào, với giá trị đơn hàng nhất định, Little
tomatoes sẽ gửi một bộ sản phẩm mini size để khách hàng trải nghiệm biết đến
các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Little Tomatoes.
Cũng như những dòng sản phẩm nhập khẩu bán lẻ, sản phẩm được mang thương
hiệu Little Tomatoes cũng sẽ đánh mạnh vào độ tuổi 15-28 với bao mang hình
ảnh dễ thương, gần gũi, phù hợp lứa tuổi trẻ
Giá:
Khoảng giá: phải tính toán dựa trên nhiều yếu tố như mặt bằng, nhân viên, vận
chuyển, cũng như độ cạnh tranh với những cửa hàng khác
Gía dựa trên sản phẩm
- Sản phẩm nhập khẩu Hàn, Mỹ, Nhật...: các sản phẩm này cũng mặt các
cửa hàng khác nên giá phải hết sức cạnh tranh, biện pháp: tham khảo giá trên
mạng cũng như tìm cách để được giá đầu vào tốt nhất.
- Sản phẩm độc quyền: giá thành 100k-300k tùy sản phẩm, vừa hợp túi tiền sinh
viên vừa thể tạo ra lợi nhuận.
Gía dựa trên những mùa khuyến mãi của sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada
sẽ những chương trình sale vào ngày giữa tháng 15, 11/11, 12/12.
Các kênh phân phối:
Chủ yếu bán thông qua website trang Facebook.
Little Tomatoes chủ yếu thông qua website bởi vì:
1. Website bán mỹ phẩm giúp bạn tiếp cận, tương tác với 1 lượng khách hàng
lớn: tương tác hiển thị đến người Website một trang thương mại điện tử,
dùng thông qua các phần mềm “trình duyệt web” với các hình ảnh, văn bản, video,
Thiết kế website bạn đã bước đầu tiến đến 1 thị trường tiềm năng cực béo bở.
Nhu cầu khách hàng khi muốn tìm kiếm hay mua bất cứ thứ thì điều đầu tiên họ
làm tìm hiểu, tìm kiếm trên GOOGLE điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã
được Google đề cử, giới thiệu.
2. Website giúp bạn quản công việc kinh doanh của mình: Dựa vào các số liệu
đã nhập ban đầu, qua quá trình hoạt động kinh doanh, mọi dữ liệu đều sẽ được
website lưu lại hiển thị một cách thông minh, khoa học, chính xác.
3. :Website tạo sự tin tưởng cho khách hàng hơn những kênh thông tin khác
Thực tế đến gần 90% khách hàng lựa chọn mua hàng những nơi website
bán hàng hơn những nơi khác. Tâm khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng n
tâm hơn, mặc hiện nay FACEBOOK không kém phần phổ biến nhưng phần
trăm khách hàng quyết định mua trên facebook không cao bằng trên website.
Little Tomatoes cũng ưu tiên phân phối bán hàng qua mang hội Facebook bởi vì:
1. Đối tượng khách hàng chủ yếu của sản phẩm mỹ phẩm chị em phụ nữ.
những người thích online lướt Facebook mỗi ngày nên nhu cầu tiếp cận rất cao.
2. Việc bán hàng qua Facebook tương đối đơn giản thể làm mọi lúc mọi nơi:
Đăng sản phẩm, vấn khách hàng giao hàng…
3. Facebook một kênh bán hàng online rất tốt tiếp cận khách hàng dễ miễn
phí. Chỉ cần được số lượng bạn hay người theo dõi cao thể dễ dàng bán
được nhiều hàng.
Ngoài ra, Little Tomatoes luôn lập ra những kế hoạch tiếp cận nhiều thị trường
tiềm năng nhất thể như thông qua các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada,
Tiki… hay qua mạng hội khá nổi bật khác Instagram.
Web:
Thiết kế website bán mỹ phẩm đang chính “mảnh đất màu mỡ” của các chủ shop. Theo
đánh giá, khách hàng đang dấu hiệu chuyển hướng sang tham khảo website hành
trình mua hàng trên kênh web rất nhanh chóng.
Sở hữu một thiết kế web mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp, chủ shop thể tiến hành thực
hiện những chiến dịch quảng cáo, gắn pop-up chương trình khuyến mãi,... ngay
trên của mình để khách hàng nắm bắt được thông tin.website mỹ phẩm
đây chính hội của của chủ shop tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng nâng
cao doanh số của mình.
2 điều thành công nhất đối với một người kinh doanh đó là:
Khách hàng lựa chọn mình
Khách hàng quay lại với mình
vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản khi bạn lựa chọn thiết kế website mỹ
phẩm.
Những trải nghiệm mang tính quyết định rằng khách hàng quay lại với bạn không sẽ
gồm: Sự đa dạng sản phẩm, thao tác tìm kiếm đơn giản, chương trình khuyến mãi, dịch
vụ chăm sóc khách hàng… Tất cả đều hiện hữu trên website.
Thiết kế web mỹ phẩm kéo traffic hiệu quả
Trong marketing online, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến tầm quan trọng
của việc phát triển SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
Để dễ hiểu hơn, việc bạn thiết kế web mỹ phẩm thể phát triển SEO giúp
bạn kiếm được trăm đơn mỗi ngày nếu như từ khóa lọt top với lượt tìm kiếm
cao.
Bên cạnh đó, thiết kế website mỹ phẩm giúp chủ shop thể chat trực tiếp để
phân tích hành vi của họ một cách trực quan, từ đó hỗ trợ xây dựng insight khách
hàng hiệu quả cho các campaign ads, marketing sau này.
Thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp giúp bạn tối ưu chi phí
Website mỹ phẩm giúp các chủ shop tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo khi họ
lượt tìm kiếm tự nhiên cao nhờ SEO tốt.
Xây dựng nội dung trên website mỹ phẩm, chẳng hạn về các tip hướng dẫn sử
dụng mỹ phẩm, review sản phẩm, hướng dẫn phân biệt mỹ phẩm thật giả,... giúp
vấn khách hàng hiệu quả không cần mất thời gian, tiền bạc thuê nhân viên
vấn riêng.
Nguồn: https://www.sapo.vn/blog/giai-phap-thiet-ke-website-my-pham

Preview text:

MARKETING Position:
 Little Tomatoes mong muốn tạo được định vị trong lòng người tiêu dùng là một
cửa hàng bán mỹ phẩm với đa dạng dòng sản phẩm, nhiều công dụng từ trang điểm đến chăm sóc da.
 Little Tomatoes hướng đến mọi đối tượng khách hàng, nhưng phần lớn là khách
hàng tuổi học sinh, sinh viên nên sẽ tập trung chạy quảng cáo đến những trang
web được nhiều khách hàng lứa tuổi teen truy cập như Tiktok, Youtube, những hội
nhóm làm đẹp, mạng xã hội và lựa chọn phân khúc khách hàng là độ tuổi 15-28 tuổi.
 Little Tomatoes cũng muốn tạo dựng lòng tin của khách hàng bằng cách liên hệ và
tìm kiếm KOL, những nhân vật có tiếng nói và tầm ảnh hưởng trong “làng” làm
đẹp như các KOL chuyên về make-up, chuyên về trị mụn.
 Đánh mạnh truyền thông trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,.. Different:
 Little Tomatoes khác biệt hóa cửa hàng và nhãn hiệu của mình so với các cửa
hàng mỹ phẩm khác bằng cách nghiên cứu và ra mắt dòng sản phẩm riêng biệt làm
từ thiên nhiên như trà xanh, cà chua, dưa leo, ...
 Khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào, với giá trị đơn hàng nhất định, Little
tomatoes sẽ gửi một bộ sản phẩm mini size để khách hàng trải nghiệm và biết đến
các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Little Tomatoes.
 Cũng như những dòng sản phẩm nhập khẩu bán lẻ, sản phẩm được mang thương
hiệu Little Tomatoes cũng sẽ đánh mạnh vào độ tuổi 15-28 với bao bì mang hình
ảnh dễ thương, gần gũi, phù hợp lứa tuổi trẻ Giá:
 Khoảng giá: phải tính toán dựa trên nhiều yếu tố như mặt bằng, nhân viên, vận
chuyển, cũng như độ cạnh tranh với những cửa hàng khác
 Gía dựa trên sản phẩm -
Sản phẩm nhập khẩu Hàn, Mỹ, Nhật...: các sản phẩm này cũng có mặt ở các
cửa hàng khác nên giá phải hết sức cạnh tranh, biện pháp: tham khảo giá trên
mạng cũng như tìm cách để có được giá đầu vào tốt nhất. -
Sản phẩm độc quyền: giá thành 100k-300k tùy sản phẩm, vừa hợp túi tiền sinh
viên vừa có thể tạo ra lợi nhuận.
 Gía dựa trên những mùa khuyến mãi của sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada
sẽ có những chương trình sale vào ngày giữa tháng 15, 11/11, 12/12.
Các kênh phân phối:
 Chủ yếu bán thông qua website và trang Facebook.
Little Tomatoes chủ yếu thông qua website bởi vì:
1. Website bán mỹ phẩm giúp bạn tiếp cận, tương tác với 1 lượng khách hàng
lớn: Website là một trang thương mại điện tử, tương tác và hiển thị đến người
dùng thông qua các phần mềm “trình duyệt web” với các hình ảnh, văn bản, video,
… Thiết kế website là bạn đã bước đầu tiến đến 1 thị trường tiềm năng cực béo bở.
Nhu cầu khách hàng khi muốn tìm kiếm hay mua bất cứ thứ gì thì điều đầu tiên họ
làm là tìm hiểu, tìm kiếm trên GOOGLE và điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã
được Google đề cử, giới thiệu.
2. Website giúp bạn quản lý công việc kinh doanh của mình: Dựa vào các số liệu
đã nhập ban đầu, qua quá trình hoạt động kinh doanh, mọi dữ liệu đều sẽ được
website lưu lại và hiển thị một cách thông minh, khoa học, chính xác.
3. Website tạo sự tin tưởng cho khách hàng hơn những kênh thông tin khác:
Thực tế là có đến gần 90% khách hàng lựa chọn mua hàng những nơi có website
bán hàng hơn những nơi khác. Tâm lý khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và yên
tâm hơn, mặc dù hiện nay FACEBOOK không kém phần phổ biến nhưng phần
trăm khách hàng quyết định mua trên facebook không cao bằng trên website.
Little Tomatoes cũng ưu tiên phân phối bán hàng qua mang xã hội Facebook bởi vì:
1. Đối tượng khách hàng chủ yếu của sản phẩm mỹ phẩm là chị em phụ nữ. Là
những người thích online lướt Facebook mỗi ngày nên nhu cầu tiếp cận rất cao.
2. Việc bán hàng qua Facebook tương đối đơn giản và có thể làm mọi lúc mọi nơi:
Đăng sản phẩm, tư vấn khách hàng và giao hàng…
3. Facebook là một kênh bán hàng online rất tốt vì tiếp cận khách hàng dễ và miễn
phí. Chỉ cần có được số lượng bạn bè hay người theo dõi cao là có thể dễ dàng bán được nhiều hàng.
 Ngoài ra, Little Tomatoes luôn lập ra những kế hoạch tiếp cận nhiều thị trường
tiềm năng nhất có thể như thông qua các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada,
Tiki… hay qua mạng xã hội khá nổi bật khác là Instagram. Web:
Thiết kế website bán mỹ phẩm đang chính là “mảnh đất màu mỡ” của các chủ shop. Theo
đánh giá, khách hàng đang có dấu hiệu chuyển hướng sang tham khảo website và hành
trình mua hàng trên kênh web rất nhanh chóng.
Sở hữu một thiết kế web mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp, chủ shop có thể tiến hành thực
hiện những chiến dịch quảng cáo, gắn pop-up chương trình khuyến mãi,... ngay
trên website mỹ phẩm của mình để khách hàng nắm bắt được thông tin.
Và đây chính là cơ hội của của chủ shop tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số của mình.
Có 2 điều thành công nhất đối với một người kinh doanh đó là: 
Khách hàng lựa chọn mình
Khách hàng quay lại với mình
Và vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản khi bạn lựa chọn thiết kế website mỹ phẩm.
Những trải nghiệm mang tính quyết định rằng khách hàng có quay lại với bạn không sẽ
gồm: Sự đa dạng sản phẩm, thao tác tìm kiếm đơn giản, chương trình khuyến mãi, dịch
vụ chăm sóc khách hàng… Tất cả đều hiện hữu trên website.
Thiết kế web mỹ phẩm kéo traffic hiệu quả
 Trong marketing online, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến tầm quan trọng
của việc phát triển SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
 Để dễ hiểu hơn, việc bạn thiết kế web mỹ phẩm nó có thể phát triển SEO và giúp
bạn kiếm được trăm đơn mỗi ngày nếu như có từ khóa lọt top với lượt tìm kiếm cao.
 Bên cạnh đó, thiết kế website mỹ phẩm giúp chủ shop có thể chat trực tiếp để tư
vấn chốt đơn dễ dàng. Khi khách hàng vào website, chúng ta có thể thống kê và
phân tích hành vi của họ một cách trực quan, từ đó hỗ trợ xây dựng insight khách
hàng hiệu quả cho các campaign ads, marketing sau này.
Thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp giúp bạn tối ưu chi phí
 Website mỹ phẩm giúp các chủ shop tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo khi họ có
lượt tìm kiếm tự nhiên cao nhờ SEO tốt.
 Xây dựng nội dung trên website mỹ phẩm, chẳng hạn về các tip hướng dẫn sử
dụng mỹ phẩm, review sản phẩm, hướng dẫn phân biệt mỹ phẩm thật giả,... giúp
tư vấn khách hàng hiệu quả mà không cần mất thời gian, tiền bạc thuê nhân viên tư vấn riêng.
Nguồn: https://www.sapo.vn/blog/giai-phap-thiet-ke-website-my-pham