



Preview text:
Hân đã soạn dàn ý chi tiết và phân công. Các bạn có ý kiến thêm nha.
Mọi người có thể tham khảo thêm trên GOOGLE SCHOLAR nha.
Vì nhóm còn phải làm powerpoint và video clip thuyết trình nên thống nhất thời gian
Dealine 1/5 nha, để HÂN còn tổng hợp gửi các bạn sửa.
Phần bạn nào làm thì chịu trách nhiệm tóm tắt cho nội dung để TẦN làm powerpoint.
Sau khi xong powerpoint, nhóm sẽ chia phần thuyết trình để các bạn tự quay video
phần thuyết trình của mình. NHI hỗ trợ ghép clip
PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX SẢN PHẨM XE MÁY
CỦA CÔNG TY HONDA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
LỜI MỞ ĐẦU: Tính cấp thiết của đề tài (1,0đ) THẢO
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY (2,0đ)
1.1/ Thông tin công ty Honda (0,5đ) Xem webiste Honda VN NHI
- Thông tin chung về công ty Honda
- Nhiệm vụ, sứ mệnh và tầm nhìn
- Lịch sử hình thành công ty
1.2/ Lĩnh vực hoạt động (0,5đ) Xem webiste Honda VN TẦN - Ngành nghề hoạt động - Lĩnh vực kinh doanh
1.3/ Cơ cấu bộ máy tổ chức (1,0đ) Xem webiste Honda VN ĐỨC VS LONG - Sơ đồ tổ chức
- Giải thích sơ đồ tổ chức
+ Quy mô nhân sự công ty? Số lượng nhân viên làm việc trong công ty?
+ Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận
Tham khảo: https://www.studocu.com/vn/document/dai-hoc-kinh-te-quoc-dan/quan-tri-
kinh-doanh-1/honda-viet-nam-none/16280692
CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX SẢN PHẨM XE MÁY CỦA CÔNG
TY HONDA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM (4,0đ)
2.1/ Khách hàng mục tiêu (0,5đ) HÂN
2.2/ Đối thủ cạnh tranh (0,5đ): Chọn đối thủ cạnh tranh và phân tích ưu và nhược điểm
của đối thủ cạnh tranh HẰNG VS HOA
Tham khảo bài: Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm xe máy ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM Honda Yamaha Piaggio SYM Suzuki
2.3/ Định vị thị trường (0,5đ): QUỲNH VS VINH
+ Phân tích hoặc so sánh sản phẩm của mình với đối thủ thông qua các thuộc tính - giá
cả và chất lượng của sản phẩm.
VD: So sánh xe tay ga giữa các hãng xe
Tham khảo bài: Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm xe máy Thương hiệu Honda Yamaha Piaggio SYM Suzuki Thuộc tính Giá cả Tính năng/ Hậu mãi + Nhận xét
+ Lập sơ đồ định vị:
2.4/ Chiến lược Marketing Mix sản phẩm xe máy của công ty Honda tại thị trường Việt Nam (2,0đ)
2.4.1/ Chiến lược sản phẩm XEM SLIDE CHƯƠNG 6 HẰNG VS TẦN VS THẢO
2.4.1.1/ Đặc tính sản phẩm
a/ Chất lượng sản phẩm
b/ Tính năng sản phẩm
c/ Kiểu dáng, thiết kế sản phẩm
2.4.1.2/ Thương hiệu sản phẩm
a/ Định vị thương hiệu
b/ Lựa chọn tên thương hiệu
c/ Tài trợ thương hiệu
d/ Phát triển mở rộng thương hiệu
2.4.1.3/ Nhãn hiệu sản phẩm
2.4.1.4/ Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm
2.4.2/ Chiến lược giá XEM SLIDE CHƯƠNG 7 ĐỨC VS LONG
a/ Cơ cấu định giá
b/ Hiệu quả lợi nhuận
2.4.3/ Chiến lược phân phối XEM SLIDE CHƯƠNG 8 NHI VS HOA
a/ Chiến lược phân phối b/ Kênh phân phối
c/ Kế hoạch tung hàng
2.4.4/ Chiến lược chiêu thị XEM SLIDE CHƯƠNG 9 QUỲNH VS VINH VS HÂN a/ Quảng cáo
b/ Marketing trực tiếp c/ Khuyến mãi
d/ Quan hệ công chúng e/ Bán hàng cá nhân
2.5/ Đánh giá về ưu nhược điểm của Chiến lược Marketing Mix sản phẩm xe máy của
công ty Honda tại thị trường Việt Nam (0,5đ) ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM
Chiến lược sản phẩm
HẰNG VS TẦN VS THẢO Chiến lược giá ĐỨC VS LONG
Chiến lược phân phối NHI VS HOA
Chiến lược chiêu thị QUỲNH VS VINH VS HÂN
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ ĐỀ XUẤT (2,0đ)
3.1/ Các Giải pháp (1,0đ) HẰNG VS THẢO
3.2/ Ý kiến đề xuất đối với công ty (0,5đ) ĐỨC VS LONG
3.3/ Ý kiến đề xuát đối với nhà nước(0,5đ) NHI VS HOA
KẾT LUẬN: Tóm lược toàn bộ nội dung của báo cáo (1,0đ) QUỲNH VS VINH
Tổng hợp báo cáo: HÂN
Làm powerpoint: TẦN (Hân đã giảm phân công phần nội dung báo cáo để Tần có thời
gian làm powerpoint cho nhóm)