



Preview text:
lOMoAR cPSD| 58457166
6. Nguồn lực thực hiện:
Đối tác chính tư vấn và hỗ trợ triển khai dự án:....
Đánh giá nguồn nhân lực, tính sẵn sàng tham gia của đội nhóm: Đội ngũ hiện tại:
Kinh nghiệm: Đã từng làm bán hàng, giao nhận.
Mức độ sẵn sàng dành thời gian cho dự án: Bán thời gian. Khả năng tuyển dụng:
Sử dụng mạng xã hội: Facebook (Confessions, Nhóm tuyển dụng) Môi trường làm việc:
Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Bộ máy nhân sự dự án:
Phân bổ nguồn lực: lOMoAR cPSD| 58457166 Vị trí Số lượng Vai trò chính Kỹ năng cần thiết Quản lý vận hành 1 người - Điều phối hoạt động Kỹ năng quản lý, tại quầy và giao hàng. giải quyết vấn đề. - Quản lý nguồn hàng và quản lý nhân sự.
Nhân viên bán hàng 1-2 người -
Tiếp nhận khách hàng Giao tiếp tốt, nhanh tại quầy trực tiếp. nhẹn, cẩn thận. - Chuẩn bị và đóng gói đồ ăn,thức uống. Marketing 1 người
Quản lý mạng xã hội, chạy Sáng tạo nội dung, quảng cáo. hiểu biết về thị trường. - Xây dựng chương trình
khuyến mãi và thu hút khách hàng mới.
Nhân viên vận hành 1 người -
Điều khiển drone giao Am hiểu kỹ thuật Drone hàng. drone, cẩn thận, chính xác. - Quản lý bảo trì, sạc pin và xử lý sự cố. lOMoAR cPSD| 58457166 IT 1 người - Phát triển và quản lý Kỹ năng lập trình,
ứng dụng/website đặt hàng. quản lý hệ thống. - Tích hợp hệ thống theo dõi đơn hàng.
Quy trình vận hành của dự án:
Quy trình hoạt động quầy bán hàng Chuẩn bị hàng hóa:
Kiểm tra tồn kho, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
Bố trí hàng hóa tại quầy theo cách dễ tiếp cận và thu hút. Phục vụ khách hàng:
Nhân viên quầy nhận và xử lý đơn hàng trực tiếp.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần.
Quy trình giao hàng bằng Drone
Nhận đơn hàng online: Đơn hàng được đặt qua ứng dụng, lưu trong hệ thống.
Chuẩn bị hàng giao: Đóng gói đơn hàng và gắn mã QR để nhận diện...
Phân phối giao hàng: Kỹ thuật viên vận hành drone dựa trên địa chỉ nhận hàng hoặc điểm
nhận cố định. Drone giao hàng bằng cách hạ cánh...
Xác nhận giao hàng: Khách hàng xác nhận nhận hàng qua app (hoặc mã OTP).
Quản lý nhập hàng, hàng tồn
Ghi nhận lượng hàng bán ra và tồn kho cuối ngày.
Báo cáo cho quản lý vận hành để bổ sung hàng hóa. lOMoAR cPSD| 58457166
7. Các kênh truyền thông:
Các công cụ trực tuyến:
Kênh mạng xã hội:
Nền tảng: Facebook, Tik Tok
Hình thức triển khai: Hình ảnh, Video, Live
Seeding trong các cộng đồng “Sống xanh”: Sử dụng gáo dừa...., bao bì có thể tái
chế hoặc phân hủy sinh học... Nội dung:
- Viết các content giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm.
- Đăng các bài review, hướng dẫn order.
Các công cụ truyền thống:
Quan hệ công chúng (PR):
Mục tiêu: Xây dựng các mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tạo dựng hình ảnh
thiện chí, thân thiện, thu hút sự chú ý của công chúng.
Thông điệp: Vì lợi ích............
Phương thức thực hiện: Tương tác để xây dựng mối quan hệ với các tổ chức Đoàn
Thanh niên, Câu lạc bộ trong trường học và các thầy (cô), giảng viên đang công tác
tại trường. Tham gia vào các sự kiện về khởi nghiệp, “sống xanh” để tăng độ nhận
diện và tạo sự ủng hộ.
Xúc tiến bán:
Giảm giá khi đăng cái bài review, gửi feedback tích cực dưới trạng thái công khai.
Chiết khấu khi mua với số lượng lớn hay khách hàng thân thiết.
Giảm giá ở những tài khoản lần đầu sử dụng dịch vụ giao hàng bằng Drone.