Marketing căn bản (KT03.4)

30 tài liệu 1 đề thi 615

Danh sách Tài liệu

  • Câu hỏi & nội dung ôn tập Chương 1-2 môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    18 9 lượt tải 35 trang

    Marketing: Là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm
    thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của thị trường
    Marketing: là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của thị trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 35 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Ôn thi - Phân tích thương hiệu Mercedes tại việt nam môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    17 9 lượt tải 4 trang

    Mercedes là một thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng trên thế giới.Mercedes là một thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng trên thế giới. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Tiểu luận Chiến lược marketing cho sản phẩm dầu gội Dove môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    25 13 lượt tải 31 trang

    Thị trường dầu gội đầu cho phụ nữ trên thị trường Việt Nam đang cạnh tranh rất gay gắt và quyết liệt giữa các công ty lớn, nhỏ không chỉ vì tính năng, công dụng, giá cả mà còn về hình ảnh truyền thông. Tài liệu được sưu tầm gồm 31 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Đề thi và ôn tập chương 2 môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    16 8 lượt tải 36 trang

    Marketing là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi
    nhằm thoả mãn nhu cầu, mong muốn của con người”
    Marketing là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm thoả mãn nhu cầu, mong muốn của con người. Tài liệu được sưu tầm gồm 36 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài tập nhóm Kế hoạch marketing sản phẩm Chocopie 2023 môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    14 7 lượt tải 15 trang

    Orion bắt đầu quảng cáo và đưa các sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam vào năm 1997.
    Đến năm 2005, Orion chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam với tên công ty TNHH Thực phẩm
    Orion.
    Orion bắt đầu quảng cáo và đưa các sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam vào năm 1997. Đến năm 2005, Orion chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam với tên công ty TNHH Thực phẩm Orion. Tài liệu được sưu tầm gồm 15 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Trắc nghiệm Chương 1-2 môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    10 5 lượt tải 91 trang

    Khoa học marketing ra đời vào đầu thế kỷ 20, đầu tiên là ở?Khoa học marketing ra đời vào đầu thế kỷ 20, đầu tiên là ở Hoa Kỳ. Tài liệu được sưu tầm gồm 91 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài thảo luận buổi 2 - Chiến lược marketing của Pepsi không calo môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    17 9 lượt tải 17 trang

    Tình hình kinh tế chung của Việt Nam trong những năm gần đây có
    xu hướng phát triển ổn định và tăng trưởng. GDP bình quân đầu người đạt mức cao, thu nhập
    của người dân được cải thiện.
    Tình hình kinh tế chung của Việt Nam trong những năm gần đây có xu hướng phát triển ổn định và tăng trưởng. GDP bình quân đầu người đạt mức cao, thu nhập của người dân được cải thiện. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Tổng hợp câu hỏi ôn tập kiến thức chương 1-10 môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    14 7 lượt tải 5 trang

    Người tiêu dùng sẽ ưa thích những sản phẩm được bán rộng rãi và giá hạ.
    - Phải tập trung vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất và mở rộng phạm vi
    phân phối. Người tiêu dùng sẽ ưa thích những sản phẩm được bán rộng rãi và giá hạ. Phải tập trung vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất và mở rộng phạm vi phân phối. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài tập - Phân tích cơ hội thị trường kính mắt trẻ em môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    12 6 lượt tải 13 trang

    Chu kỳ kinh tế: Việt Nam đang trong giai đoạn phục hồi kinh tế và tăng trưởng chậm sau đại dịch với tăng trưởng GDP khoảng 6-7%/năm. Tài liệu được sưu tầm gồm 13 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước
  • Báo cáo nhóm 5 về Kế hoạch marketing sản phẩm son Lipice môn Marketing căn bản | Trường Đại học Thủy Lợi

    12 6 lượt tải 10 trang

    Son dưỡng môi LipIce là một thương hiệu son dưỡng môi hàng đầu được sản xuất tại Nhật và có mặt tại Việt Nam từ năm 1996. Với chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cùng với giá cả ở mức phù hợp. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    2 tuần trước