Chủ đề: Tâm lí của người dùng mạng xã hội khi
tiếp nhận tin giả
Case study: Lâm xe lăn bị quán phở phân biệt đối
xử
I.Mở đầu:
Giới thiệu về sơ về Case study.
II.Nội dung:
1) Khái niệm:
a. Tin giả: định nghĩa, đặc điểm, ví dụ (1 vài tin giả khác mà nói cái là
biết tin giả luôn á).
b. Tâm lý người dùng mạng xã hội:
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc tiếp nhận tin giả.
Nhóm lứa tuổi nào thường sẽ quan tâm và ảnh hưởng đến tâm lí nhiều
nhất?
2) Lý do người dùng mạng xã hội dễ tin vào tin giả:
a. Yếu tố nhận thức – cảm xúc:
b. Yếu tố xác minh:
3) Case study:
a. Ảnh hưởng đến cá nhân:
b. Ảnh hưởng đến cộng đồng:
4) Hậu quả của việc tiếp nhận tin giả:
Phân tích chiều sâu và ý nghĩa của case rõ ra (Cần bạn nào càng hiểu về
cái case càng tốt)
III.Kết luận:

Preview text:

Chủ đề: Tâm lí của người dùng mạng xã hội khi tiếp nhận tin giả
Case study: Lâm xe lăn bị quán phở phân biệt đối xử I.Mở đầu:
Giới thiệu về sơ về Case study. II.Nội dung: 1) Khái niệm: a.
Tin giả: định nghĩa, đặc điểm, ví dụ (1 vài tin giả khác mà nói cái là biết tin giả luôn á). b.
Tâm lý người dùng mạng xã hội:
 Những yếu tố ảnh hưởng đến việc tiếp nhận tin giả.
 Nhóm lứa tuổi nào thường sẽ quan tâm và ảnh hưởng đến tâm lí nhiều nhất? 2)
Lý do người dùng mạng xã hội dễ tin vào tin giả: a.
Yếu tố nhận thức – cảm xúc: b. Yếu tố xác minh: 3) Case study: a.
Ảnh hưởng đến cá nhân: b.
Ảnh hưởng đến cộng đồng: 4)
Hậu quả của việc tiếp nhận tin giả:
Phân tích chiều sâu và ý nghĩa của case rõ ra (Cần bạn nào càng hiểu về cái case càng tốt) III.Kết luận: