Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Chủ đề: Tâm lí của người dùng mạng xã hội khi tiếp nhận tin giả môn Quan hệ công chúng và truyền thông| Đại học Văn Lang
Chủ đề: Tâm lí của người dùng mạng xã hội khi tiếp nhận tin giả môn Quan hệ công chúng và truyền thông| Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Môn: Quan hệ công chúng - Truyền thông (PR26) 37 tài liệu
Trường: Đại học Văn Lang 1.1 K tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Văn Lang
Preview text:
Chủ đề: Tâm lí của người dùng mạng xã hội khi tiếp nhận tin giả
Case study: Lâm xe lăn bị quán phở phân biệt đối xử I.Mở đầu:
Giới thiệu về sơ về Case study. II.Nội dung: 1) Khái niệm: a.
Tin giả: định nghĩa, đặc điểm, ví dụ (1 vài tin giả khác mà nói cái là biết tin giả luôn á). b.
Tâm lý người dùng mạng xã hội:
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc tiếp nhận tin giả.
Nhóm lứa tuổi nào thường sẽ quan tâm và ảnh hưởng đến tâm lí nhiều nhất? 2)
Lý do người dùng mạng xã hội dễ tin vào tin giả: a.
Yếu tố nhận thức – cảm xúc: b. Yếu tố xác minh: 3) Case study: a.
Ảnh hưởng đến cá nhân: b.
Ảnh hưởng đến cộng đồng: 4)
Hậu quả của việc tiếp nhận tin giả:
Phân tích chiều sâu và ý nghĩa của case rõ ra (Cần bạn nào càng hiểu về cái case càng tốt) III.Kết luận:
Tài liệu liên quan:
-
Đề cương môn Quan hệ công chúng | Đại học Văn Lang
110 55 -
Bài giảng lý thuyết công tác xã hội | Trường Đại học Văn Lang
269 135 -
Mô hình quản lý báo chí- truyền thông ở Việt Nam môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang
194 97 -
Xây dựng ý tưởng truyền thông theo chủ đề " Hương thơm đi theo bạn" môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang
156 78 -
Vai trò của truyền thông trong phát triển Văn hóa doanh nghiệp môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang
177 89