-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Chương 2 Các quy định nghề nghiệp đạo đức thực hành
Chương 2 Các quy định nghề nghiệp đạo đức thực hành Bộ slide bài giảng gồm các nội dung trong chương 2 giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Kế toán quản trị và kiểm toán của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Kế toán quản trị và kiểm toán 7 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 392 tài liệu
Chương 2 Các quy định nghề nghiệp đạo đức thực hành
Chương 2 Các quy định nghề nghiệp đạo đức thực hành Bộ slide bài giảng gồm các nội dung trong chương 2 giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Kế toán quản trị và kiểm toán của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Môn: Kế toán quản trị và kiểm toán 7 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 392 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
5/27/2021
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
KHOA KẾ TOÁN VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH CHƯƠNG 2 CÁC QUY ĐỊNH
ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP THỰC HÀNH
Bộ môn Kế toán quản trị và Kiểm toán Nội dung
2.1: Hệ thống các chuẩn mực quy định đạo đức nghề nghiệp
kế toán, kiểm toán, tài chính
2.2: Các nguyên tắc cơ bản của chuẩn mực đạo đức nghề
nghiệp kế toán, kiểm toán, tài chính
2.3: Các nguy cơ và các biện pháp bảo vệ 1 5/27/2021
2.1. HỆ THỐNG CÁC CHUẨN MỰC QUY ĐỊNH ĐẠO ĐỨC NGHỀ
NGHIỆP KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN, TÀI CHÍNH
INTERNATIONAL CODE OF ETHICS FOR PROFESSIONAL ACCOUNTANTS (IFAC) 2 5/27/2021
ACCA CODE OF ETHICS AND CONDUCT 3 5/27/2021 4 5/27/2021 5 5/27/2021
BỘ CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP VÀ QUY TẮC ỨNG
XỬ CỦA CÁN BỘ NGÂN HÀNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 11/QĐ-HHNH ngày 25/02/2019 của
Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam). 11 Copyright 2009
2.2. Những nguyên tắc cơ bản của chuẩn mực đạo
đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán, tài chính 12 Copyright 2009 6 5/27/2021
Nguyên tắc 1: Chính trực 13 Copyright 2009
Các nguyên tắc của chính trực 14 Copyright 2009 7 5/27/2021
Nguyên tắc 2: Khách quan 15 Copyright 2009
Các nguyên tắc của khách quan 16 Copyright 2009 8 5/27/2021
Độc lập để khách quan 17 Copyright 2009
Nguyên tắc 3: Năng lực chuyên môn & tính thận trọng 18 Copyright 2009 9 5/27/2021
Nguyên tắc 3: Năng lực chuyên môn & tính thận trọng (tiếp) 19 Copyright 2009
Nguyên tắc 3: Năng lực chuyên môn & tính thận trọng (tiếp) 20 Copyright 2009 10 5/27/2021
Nguyên tắc 3: Năng lực chuyên môn & tính thận trọng (tiếp)
VIỆC DUY TRÌ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN ĐÒI HỎI NGƯỜI LÀM NGHỀ PHẢI HIỂU
VÀ NẮM ĐƯỢC NHỮNG KIẾN THỨC MỚI NHẤT VỀ KỸ THUẬT, CHUYÊN MÔN VÀ
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CÓ LIÊN QUAN. VIỆC CẬP NHẬT KIẾN THỨC
CHUYÊN MÔN GIÚP KẾ TOÁN VIÊN PHÁT TRIỂN VÀ DUY TRÌ KHẢ NĂNG CUNG
CẤP DỊCH VỤ ĐẠT CHẤT LƯỢNG TRONG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP.
SỰ THẬN TRỌNG BAO GỒM TRÁCH NHIỆM HÀNH ĐỘNG PHÙ HỢP VỚI CÁC YÊU
CẦU CỦA CÔNG VIỆC MỘT CÁCH CẨN THẬN, KỸ LƯỠNG VÀ KỊP THỜI.
NGƯỜI LÀM NGHỀ PHẢI TIẾN HÀNH CÁC BƯỚC THÍCH HỢP ĐỂ ĐẢM BẢO
RẰNG CÁC NHÂN VIÊN THUỘC QUYỀN QUẢN LÝ VỀ MẶT CHUYÊN MÔN CỦA
HỌ ĐƯỢC ĐÀO TẠO VÀ GIÁM SÁT THÍCH HỢP.
KHI THÍCH HỢP, NGƯỜI LÀM NGHỀ PHẢI THÔNG BÁO CHO KHÁCH HÀNG, CHỦ
DOANH NGHIỆP HOẶC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC HOẠT ĐỘNG CỦA
HỌ BIẾT VỀ CÁC HẠN CHẾ VỐN CÓ CỦA CÁC DỊCH VỤ HOẶC HOẠT ĐỘNG ĐÓ. 21 Copyright 2009
Tuân thủ chuẩn mực chuyên môn 22 Copyright 2009 11 5/27/2021
Nguyên tắc 4: Tính bảo mật 23 Copyright 2009 24 Copyright 2009 12 5/27/2021 25 Copyright 2009 26 Copyright 2009 13 5/27/2021
2.3 NGUY CƠ VÀ BIỆN PHÁP BẢO VỆ 28 Copyright 2009 14 5/27/2021 29 Copyright 2009 15 5/27/2021 16 5/27/2021 34 17 5/27/2021 35 36 18 5/27/2021 37 38 19 5/27/2021 39 20