Chương 2 Dự báo môn Quản trị sản xuất và tác nghiệp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Dự báo là khoa học và nghệ thuật nhằm tiên đoán trước những sựviệc diễn ratrong tương lai.Các căn cứ để dự báo• Dãy số liệu quá khứ• Kết quả phân tích những ảnh hưởng đến lĩnh vực dự báo• Kinh nghiệm thực tế.Tài  liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Chương 2 Dự báo môn Quản trị sản xuất và tác nghiệp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Dự báo là khoa học và nghệ thuật nhằm tiên đoán trước những sựviệc diễn ratrong tương lai.Các căn cứ để dự báo• Dãy số liệu quá khứ• Kết quả phân tích những ảnh hưởng đến lĩnh vực dự báo• Kinh nghiệm thực tế.Tài  liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

22 11 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47886956
Chương 2. Dự báo
- Mở đầu (Khái niệm, phân loại, các nhân tố ảnh hưởng)
- Các cách tiếp cận dự báo (Định tính, định lượng)
- Một số phương pháp định lượng cụ thể
Khái niệm
Dự báo là khoa họcnghệ thuật nhằm tiên đoán trước những sự việc diễn
ra trong tương lai.
Các căn cứ để dự báo
Dãy số liệu quá khứ
Kết quả phân tích những ảnh hưởng đến lĩnh vực dự báo
Kinh nghiệm thực tế.
Phân loại
Các yếu tố ảnh hưởng đến dự báo
lOMoARcPSD| 47886956
Tác động của CK sống của SP đối với DB
Thiết kế
Phc v khách hàng
Chất lượng
Giá c
Cảm giác của người tiêu dùng
Quy mô dân cư
S cnh tranh
Lut l
Thc trng nn kinh tế
Chu k kinh doanh
Nhân t bên
trong
Nhân tố thị
trường
Môi trường kinh
tế
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47886956 Chương 2. Dự báo -
Mở đầu (Khái niệm, phân loại, các nhân tố ảnh hưởng) -
Các cách tiếp cận dự báo (Định tính, định lượng) -
Một số phương pháp định lượng cụ thể Khái niệm
Dự báo là khoa học và nghệ thuật nhằm tiên đoán trước những sự việc diễn ra trong tương lai.
Các căn cứ để dự báo
• Dãy số liệu quá khứ
• Kết quả phân tích những ảnh hưởng đến lĩnh vực dự báo
• Kinh nghiệm thực tế. Phân loại
Các yếu tố ảnh hưởng đến dự báo lOMoAR cPSD| 47886956 Nhân tố bên Thiết kế trong Phục vụ khách hàng Chất lượng Giá cả
Cảm giác của người tiêu dùng Nhân tố thị Quy mô dân cư trường Sự cạnh tranh Nhân tố ngẫu nhiên Luật lệ Môi trường kinh tế
Thực trạng nền kinh tế Chu kỳ kinh doanh
Tác động của CK sống của SP đối với DB