Chương 2: Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh 17 môn Lập kế hoạch doanh nghiệp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Bảng 2.5 dưới đây minh họa một ví dụ về ma trận QSPM. Với cáchtính như đã trình bày trên thì chiến lược 1 (Mua công ty tài chính) có tổng số điểm hấp dẫn cao hơn so với chiến lược 2 (Mua công ty thực phẩm) nên sẽ hấp dẫn hơn. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.6 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Chương 2: Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh 17 môn Lập kế hoạch doanh nghiệp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Bảng 2.5 dưới đây minh họa một ví dụ về ma trận QSPM. Với cáchtính như đã trình bày trên thì chiến lược 1 (Mua công ty tài chính) có tổng số điểm hấp dẫn cao hơn so với chiến lược 2 (Mua công ty thực phẩm) nên sẽ hấp dẫn hơn. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

12 6 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 32573545
Chương 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH <17>
2.5 . XÂY DỰNG VÀ CHỌN LỰA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
2.5.3. Giai đoạn quyết định
Bảng 2.5 dưới đây minh họa một ví dụ về ma trận QSPM. Với cách tính như đã
trình bày trên thì chiến lược 1 (Mua công ty tài chính) có tổng số điểm hấp dẫn
cao hơn so với chiến lược 2 (Mua công ty thực phẩm) nên sẽ hấp dẫn hơn
CÂU HỎI ÔN TẬP
1. Thế nào là chiến lược kinh doanh? Phân loại chiến lược kinh doanh của
doanh nghiệp
2. Trình bày các bước của tiến trình hoạch định chiến lược kinh doanh? Khi
hoạch định chiến lược kinh doanh, cần lưu ý những yêu cầu nào?
3. Nêu những nội dung cơ bản của bước xác định nhiệm vụ chiến lược và
mục tiêu của doanh nghiệp?
4. Phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp cần chú ý đến những
yếu tố chủ yếu nào? Tác động của chúng tới doanh nghiệp?
lOMoARcPSD| 32573545
5. Nêu những công cụ chủ yếu thường được sử dụng trong qui trình hoạch
định chiến lược kinh doanh tổng quát của doanh nghiệp?
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 32573545
Chương 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH <17>
2.5 . XÂY DỰNG VÀ CHỌN LỰA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
2.5.3. Giai đoạn quyết định
Bảng 2.5 dưới đây minh họa một ví dụ về ma trận QSPM. Với cách tính như đã
trình bày trên thì chiến lược 1 (Mua công ty tài chính) có tổng số điểm hấp dẫn
cao hơn so với chiến lược 2 (Mua công ty thực phẩm) nên sẽ hấp dẫn hơn CÂU HỎI ÔN TẬP 1.
Thế nào là chiến lược kinh doanh? Phân loại chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp 2.
Trình bày các bước của tiến trình hoạch định chiến lược kinh doanh? Khi
hoạch định chiến lược kinh doanh, cần lưu ý những yêu cầu nào? 3.
Nêu những nội dung cơ bản của bước xác định nhiệm vụ chiến lược và
mục tiêu của doanh nghiệp? 4.
Phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp cần chú ý đến những
yếu tố chủ yếu nào? Tác động của chúng tới doanh nghiệp? lOMoAR cPSD| 32573545 5.
Nêu những công cụ chủ yếu thường được sử dụng trong qui trình hoạch
định chiến lược kinh doanh tổng quát của doanh nghiệp?