kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)
Danh sách Tài liệu
-
Giao tiếp trong kinh doanh môn Thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
3 2 lượt tải 3 trang1, khái niệmEmail là một phương tiện trao đổi thông tin qua mạng Internet giữa các thiết bị điện tử nhưđiện thoại, laptop. Ngày nay, khi sử dụng email, người dùng có thể gửi và nhận bất cứ lúc nào
chỉ cần đảm bảo kết nối Internet ổn định. Hệ thống thư điện tử sẽ tự động lưu trữ và hỗ trợchuyển tiếp khi cần thiết.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần4 ngày trước -
Tổng hợp đề môn Thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
3 2 lượt tải 8 trangĐề 11.lợi thế tuyệt đối.lợi thế so sánh là gì? từ phân tích trên ta rút ra đc điều gì từ 2 lợi thế2.sự giống và khác nhau giữa giao dịch thương mại điện tử và thương mại truyền thống.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Đề cươngTác giả: Lan Anh Trần4 ngày trước -
Phân chia sản phẩm và vật phẩm của sản phẩm đó môn Kinh tế Thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
4 2 lượt tải 3 trangChiến lược bán hàng- Chiến lược giá cả cạnhtranh.- Chiến lược giá hớt vángban đầu đặt giá sản phẩmmới rất cao để khai thác nhóm khách hàng có khảnăng chi trả tốt).Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần4 ngày trước -
Bài tập Kinh tế Dịch vụ thương mại 2 | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
7 4 lượt tải 3 trangCông ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH. Cơ hội của TH True Milk:- Cơ hội tiếp cận với thị trường toàn cầu:+ Thị trường nội địa: Cụ thể, năm 2020 ước tính có doanhthu ngành sữa Việt Nam đạt 135 nghìn tỷ đồng (tăng8,3% so với cùng kỳ).Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần4 ngày trước -
Bài tập Kinh tế Thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
5 3 lượt tải 3 trangPhân tích các nhân tố ảnh hưởng thuộc môi trường vĩ mô ảnh hưởng đến doanhnghiệp Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH:- Nhân tố kinh tế:+ Lãi xuất : trong kế hoạch tài chính của TH True Milk đến năm2013, dự án sữa này sẽ vay nợ kỷ lục 10.700 tỷ đồng, bằng 65%tổng nguồn vốn đầu tư của toàn dự án.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần4 ngày trước -
Tổng quát về ngành thương mại điện tử | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
14 7 lượt tải 21 trang1. Mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra1.1. Mục tiêu chương trình
Mục tiêu chung:Đào tạo cử nhân thương mại điện tử có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt; có kiếnthức và kỹ năng chuyên sâu về thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần5 ngày trước -
7 phương pháp xây dựng chiến lược khác biệt hoá sản phẩm môn thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
11 6 lượt tải 12 trang7 PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢCKHÁC BIỆT HOÁ SẢN PHẨMMột chiến lược khác biệt hóa sản phẩm thành công phải chứng minh được rằngsản phẩm của doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm mọi thứ mà các sản phẩm cạnhtranh có thể làm nhưng nó được bổ sung những ưu điểm vượt trội về cả công năng
và cảm xúc. Thông qua chiến lược khác biệt hóa sản phẩm, doanh nghiệp có thể đạttỷ suất lợi nhuận cao hơn và phát triển lợi thế cạnh tranh của mình. Trong bài viếtdưới đây, Trường Doanh Nhân HBR sẽ bật mí 7 phương pháp xây dựng chiến lượckhác biệt hóa sản phẩm giúp doanh nghiệp định vị bản bản thân trên thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần5 ngày trước -
Các mô hình kinh doanh B2B môn thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
9 5 lượt tải 2 trangBusiness to Bussiness là loại hình giao dịch qua các phương tiện điện tửvà mạng viễn thông đặc biệt là Internet giữa các doanh nghiệp với doanhnghiệp, hơn là với khách hàng. Sau khi đăng kí trên các sàn giao dịchB2B, các doanh nghiệp có thể chào hàng, tìm kiếm bạn hàng, đà hàng,ký kết hợp đồng, thanh toán qua hệ thống này.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần5 ngày trước -
Đề cương lý thuyết kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
12 6 lượt tải 12 trang- Hoạt động kinh doanh thương mại là hoạt động nhằm mục đích sinh lời, bao gồmmua hàng hóa, cung ứng dịch vụ, đầu tư, xúc tiến thương mại và các hđ nhằm mụcđích sinh lời khác.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn)Dạng: Đề cươngTác giả: Lan Anh Trần6 ngày trước